Thuận Hiệp Thành - Nhà phân phối máy bơm nước chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cung ứng sản phẩm đa dạng, tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ nhanh chóng, Thuận Hiệp Thành sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp máy bơm nước tối ưu nhất cho từng dự án được yêu cầu.

Máy bơm nước có vai trò thế nào trong đời sống thường ngày

Chắc hẳn ai cũng biết nước quan trọng thế nào đối với con người cũng như vô vàn sự sống khác trên Trái Đất. Không chỉ là nguyên tố quan trọng nuôi dưỡng cơ thể mà nước còn có mối liên quan mật thiết đến rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực trong đời sống thường ngày của chúng ta. Nhưng để khai thác một cách hiệu quả, tránh lãng phí thì không thể không nhắc đến một thiết bị hữu ích, máy bơm nước.

Về nguyên lý, máy bơm nước đơn giản là một loại động cơ giúp chuyển dịch dòng nước, vận chuyển dòng nước từ nơi này sang nơi khác, chuyển đổi năng lượng điện năng sang cơ năng tác dụng lực vào dòng nước.

Thuận Hiệp Thành - Máy bơm nước chính hãng

Dựa trên nguyên lý hoạt động, máy bơm nước được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau. Phổ biến nhất là máy bơm nước dân dụng có mặt trong hầu hết hộ gia đình, máy bơm công nghiệp dùng trong khai thác và công nghiệp chế biến, máy bơm nông nghiệp phục vụ trồng trọt chăn nuôi, máy bơm PCCC, máy bơm xử lý nước thải…

Xuyên suốt chặng đường phát triển của xã hội, máy bơm nước không nghi ngờ gì chính là phát minh mang tính cách mạng thế kỷ. Nhờ nó mà con người có thể tiết kiệm sức lao động và thời gian, kiến tạo cuộc sống dễ dàng, thuận lợi sản xuất hơn.

Thuận Hiệp Thành – Nhà phân phối máy bơm nước chính hãng uy tín

Và để người tiêu dùng có thể đến gần hơn với các loại máy bơm nước, Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành – đơn vị chuyên phân phối máy bơm nước chính hãng – luôn mong muốn đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm máy bơm tốt nhất, chất lượng nhất, nhằm giúp khách hàng đạt hiệu quả cao trong công việc, đời sống sinh hoạt.

Qua 10 năm không ngừng phát triển, Thuận Hiệp Thành đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường máy bơm nước Việt Nam. Khách hàng đến mua tại đây luôn nhận được các sản phẩm chính hãng có đầy đủ chứng từ CO/CQ, chứng nhận xuất xưởng, chứng nhận thương hiệu….

Thuận Hiệp Thành - Máy bơm nước chính hãng

Cũng dựa theo nhu cầu khách hàng cung cấp, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Thuận Hiệp Thành sẽ đưa ra những tư vấn sát sao nhất, đảm bảo ‘vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi’ về chất lượng lẫn giá cả. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn thường xuyên được Thuận Hiệp Thành áp dụng để các khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn.

Dưới đây là một số tư liệu về các dự án mà Thuận Hiệp Thành đã tham gia và hoàn thiện:

  • Dự án nhà máy sản xuất nước giải khát Tribeco – Hưng Yên

Thuận Hiệp Thành - Máy bơm nước chính hãngThuận Hiệp Thành - Máy bơm nước chính hãng

  • Dự án Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh – Đồng Nai

Thuận Hiệp Thành - Máy bơm nước chính hãngThuận Hiệp Thành - Máy bơm nước chính hãng

  • Dự án nhà ở xã hội Khánh Hòa – Nha Trang

Thuận Hiệp Thành - Máy bơm nước chính hãngThuận Hiệp Thành - Máy bơm nước chính hãngThuận Hiệp Thành - Máy bơm nước chính hãng

Một số dòng máy bơm nước có bán tại Thuận Hiệp Thành

Sau nhiều năm lăn lộn thị trường cùng nhiều thành tích đạt được, Thuận Hiệp Thành đã trở thành đối tác uy tín của các nhà cung cấp hàng đầu thế giới như Pentax, NTP, APP, Panasonic, Lepono, Mastra, Giếng Nhật… Đồng thời các mặt hàng phân phối của Thuận Hiệp Thành rất đa dạng, đủ các thể loại máy bơm phục vụ mọi lĩnh vực, ngành nghề, ví dụ như:

  • Máy bơm nước đẩy cao: Wilo PW-750E 1HP, NTP HCP225-1.75 265 1HP, APP MT-43 1HP, Walrus TS-400 0.5HP, Pentax CR 100 1HP…
  • Máy bơm tăng áp: Pentax CMT 100/00 230 + EPIC+ S.D 1HP, Hitachi WM-P300GX2-SPB-WH 300W, Wilo PB-088EA 0.06KW, Panasonic A-200JAK 200W…
  • Máy bơm hóa chất: NTP UVP240-1.75 205 1HP , QEEHUA QHX-F-662-CCE 2HP, WILO PM-753PG 1HP, Maruti ME-200, SUS 316 EVERGUSH EFS-20T 2HP…
  • Máy bơm chìm hút nước thải: Pentax DH 80G 1.3HP, Mastra MAF-322 3HP, Veratti KTZ21.5 1.5KW, Ebara 65 DL 51.5 2HP…
  • Máy bơm nước tưới tiêu cây trồng: MARO XGM/6BR 2HP, Pentax CS 300/3 3HP, Lucky Pro XCM158 1HP, WILO PU-1500E 2HP …

Và còn rất nhiều sản phẩm nữa khi bạn truy cập website chính thức của hãng. Tuy nhiên, đối với những người dùng không có nhiều kiến thức chuyên môn thì nên liên hệ trực tiếp Thuận Hiệp Thành để nhận được sự tư vấn của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tránh lãng phí tiền bạc mà lại không đạt hiệu quả như mong muốn.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

  • Website: https://maybomhcm.vn
  • Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
  • Hotline bán hàng: 0938622261
  • Email báo giá: thuanhiepthanh@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!