Thực hư về chất lượng của robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 giá 7 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 là một trong số các dòng máy hút bụi đầu tiên được Xiaomi áp dụng hệ thống điều hướng dựa trên LIDAR của DreameTech.

1. Công nghệ, tính năng nổi bật trên robot hút bụi Xiaomi Dreame D9

1.1 Hệ thống Laser 3.0 LDS + SLAM

Robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 là một trong số các dòng máy hút bụi đầu tiên được Xiaomi áp dụng hệ thống điều hướng dựa trên LIDAR của DreameTech. Với công nghệ này robot được trang bị nhiều tính năng cao cấp như khu vực cấm và tường ảo để giữ cho robot không vượt ra ngoài các khu vực giới hạn. 

Bởi vậy, công nghệ điều hướng là một điểm mạnh và được đánh giá cao của Dreame D9. Nhờ vào cảm biến LIDAR cho khả năng quét không gian với tốc độ 2080 điểm/giây đạt độ chính xác cao. Đặc biệt khi kết hợp Laser 3.0 với SLAM giúp di chuyển linh hoạt hơn cũng như không bị lạc. 

robot hút bụi xiaomi dreame d9

1.2 Lực hút mạnh nhưng độ ồn êm ái 

Điểm hay của robot hút bụi Dreame D9 là cho lực hút mạnh nhưng tiếng khi chạy vô cùng em ái. Người dùng đã từng sử dụng sản phẩm này đánh giá Xiaomi Dreame D9 yên tĩnh hơn các dòng cùng phân khúc cũng như các sản phẩm thuộc robot của thương hiệu Xiaomi. 

Máy hút bụi được trang bị 4 chế độ hút bụi khác nhau và có lực hút lên đến 3000Pa cùng với loại pin 5200mah giúp robot dọn dẹp được trong thời gian dài. Nếu bạn sử dụng robot ở chế độ nguồn điện thấp thì có thể hoạt động tối đa 150 phút và 90 phút ở công suất tối đa. Đây là điều mà ít dòng robot hút bụi nào nằm trong mức giá trung bình có thể có khả năng pin tốt như vậy. 

1.3 Tính năng lau sàn thông minh 

Robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 không chỉ là một chiếc robot hút bụi thông thường mà còn được tích hợp tính năng lau sàn. Để kích hoạt chế độ này, người dùng chỉ cần gắn khay nước và khăn lau. Ở tính năng này, Xiaomi D9 được đánh giá cao khi sử dụng công nghệ bơm nước điện tử với khay nước có dung tích 270ml. Sẽ có 3 cấp nước được thiết kế sẵn từ thấp, trung bình, cao giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và sử dụng. robot hút bụi xiaomi dreame d9

1.4 Chế độ nhận diện thảm thông minh 

Bên cạnh những tính năng dọn dẹp thông minh, robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 còn được tích hợp khả năng nhận diện thảm thông minh thông qua một cảm biến đặt bên dưới. Khi gặp thảm robot sẽ tự động tăng lực hút để hút sạch các bụi bẩn len lỏi trong sợi thảm.

1.5 Sử dụng động cơ không chổi than để kiểm soát tiếng ồn 

Robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 sử dụng động cơ không chổi than đến từ Nhật Bản giúp robot tối ưu năng lượng và giúp vận hành động cơ bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, robot cũng giúp kiểm soát tiếng ồn hiệu quả hơn ở mức dưới 65 dB. Nhờ vậy khi robot hoạt động sẽ không ảnh hưởng đến các hoạt động cần sự yên tĩnh như học tập, nghỉ ngơi. 

2. Điểm hạn chế của robot hút bụi Xiaomi Dreame D9

Bên cạnh những ưu điểm trên thì dòng robot hút bụi này vẫn có những điểm hạn chế nhất định mà người dùng nên biết trước khi lựa chọn. Về thiết kế, robot chỉ có 1 chổi cạnh nên việc hút sạch bụi bẩn cũng sẽ bị hạn chế một phần nhỏ. robot hút bụi xiaomi dreame d9

3. Mức giá 7 triệu có nên lựa chọn robot Xiaomi Dreame D9?

Nhiều khách hàng đã mong đợi rất nhiều với dòng robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 nhưng sau thời gian sử dụng thì D9 vẫn còn những “điểm yếu” nhỏ. Về sự cải thiện cũng không thể phủ nhận tính năng lau nhà là một sự nổi trội rất lớn khi được kế thừa thiết của dòng robot hút bụi cao cấp Robock. Nhìn chung, với mức giá chưa đến 10 triệu đồng thì Xiaomi Dreame D9 sở hữu đầy đủ tính năng của một sản phẩm cao cấp và chất lượng ở mức khá. Ở tầm giá cao hơn, bạn có thể tham khảo thêm một số robot hút bụi Ecovas, Roborock, iRobot,…. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max có đáng mua

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max có đáng mua

Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 MAX sở hữu khả năng hút bụi vượt trội hơn phiên bản trước. Máy có độ ồn khi hoạt động chỉ từ 50db-65db tương đương với cuộc trò chuyện thông thường, cùng với đó là 4 chế độ hút giúp thoải mái hoạt động trên mọi mặt sàn nhà.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!