Thức uống dinh dưỡng vị hoa quả sữa Fristi loại nào ngon nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ ngon ngon, ngọt ngọt, chua chua vị hoa quả đặc trưng, sữa Fristi còn bổ sung năng lượng và vitamin khoáng chất thiết yếu cho các bé. Với các chương trình săn thẻ, đổi quà hấp dẫn, 3 loại sữa chua uống Fristi nho, táo, việt quất đang khuấy đảo thị trường.

Fristi là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Dutch Lady, các sản phẩm của Fristi không chỉ được làm từ nguồn nguyên liệu sữa đảm bảo, được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu mà còn sở hữu các hương vị được trẻ em vô cùng yêu thích như cam, dâu, nho. Với nhiều năm phát triển, Fristi ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn và trở thành thương hiệu gắn liền với nhiều thế hệ trẻ.

Sữa Fristi là dòng sữa chua uống của công ty Dutch Lady, phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa tươi sạch với công nghệ sản xuất hiện đại theo công nghệ chuẩn quốc tế, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sữa Fristi có hương vị chua ngọt hài hòa, mang đến cho người dùng đa dạng các sản phẩm với chất lượng tốt, hỗ trợ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tuy có nhiều chủng loại mẫu mã nhưng 3 vị táo, nho và việt quất vẫn là 3 loại sữa chua uống được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Vì sao vậy? Cùng Websosanh.vn khám phá lý do chi tiết ngay:

1. Sữa chua uống hương táo Fristi 

Hương táo độc đáo và khá mới lạ cùng công thức bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột, sản phẩm giúp hỗ trợ đường ruột, tăng sức đề kháng và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Lốc 6 chai 80ml có giá 22.000 VNĐ được làm từ những thành phần tự nhiên như nước, bột sữa gầy, đường,… an toàn cho người sử dụng. Sữa Fristi táo chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như đạm, carbohydrate, canxi, vitamin,… tốt cho sức khỏe.

Sữa chua uống hương táo Fristi 
Sữa chua uống hương táo Fristi

Sản phẩm này là sữa chua dạng uống nên có nhiều tác dụng cho sức khỏe, giúp giải khát, hạ nhiệt hiệu quả cho ngày nắng nóng. Các chất dinh dưỡng có trong sữa đảm bảo năng lượng cho ngày dài hoạt động hiệu quả. Các lợi khuẩn lên men tự nhiên nên tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch. Ngoài ra nó được bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe.

2. Sữa chua uống hương nho Fristi 

Với các thành phần tương tự như vị táo, sữa Fristi vị nho có hương thơm mát, lốc 6 hộp với giá 22.000 VNĐ tiện lợi, bổ sung dưỡng chất mang đến nguồn dinh dưỡng cho bé đầy hứng khởi. Sản phẩm có hương thơm sữa hòa quyện với trái cây tạo nên vị chua ngọt tự nhiên, các vitamin A, D được chú trọng để bé phát triển khỏe mạnh, cao lớn.

Sữa chua uống hương nho Fristi 
Sữa chua uống hương nho Fristi

Vị nho thơm mát sẽ kích thích vị giác của các bé, giúp bé uống ngon hơn. Vì thế sản phẩm này luôn được các mẹ tin tưởng lựa chọn không chỉ bởi nguồn dưỡng chất dồi dào mà còn vì hương vị thơm ngon, phù hợp với vị giác của trẻ.

3. Sữa chua lên men việt quất Fristi 

Khác với các sản phẩm khác của sữa Fristi, sản phẩm này chỉ có 4 hộp thay vì 6 hộp/ 1 lốc như các sản phẩm khác. Sữa chua lên men tự nhiên Fristi vị việt quất bổ sung cho trẻ nhiều dưỡng chất để phát triển. Sản phẩm có quá trình lên men tự nhiên và chất lượng, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, giúp bé hoạt động hiệu quả hơn.

Thành phần của sản phẩm là nước, sữa chua lên men tự nhiên là chủ yếu. Ngoài ra có cả nước ép trái cây, hương việt quất tổng hợp để không chỉ đem đến nguồn dưỡng chất dồi dào mà còn kích thích vị giác cho trẻ. 

Sữa chua lên men việt quất Fristi 
Sữa chua lên men việt quất Fristi

Nhìn chung, sữa Fristi là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các tạp hóa nhỏ lẻ với giá thành phù hợp. Một lốc sữa dao động khoảng 28.000 VNĐ với đa dạng mẫu mã và hương vị cho bạn lựa chọn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu sản phẩm sữa cho bạn lựa chọn, tuy nhiên nếu muốn chọn 1 sản phẩm có uy tín lâu năm và đa dạng các dòng sản phẩm thì hãy chọn Fristi để đồng hành cùng quá trình phát triển của trẻ nhỏ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bia Dung Quất: Nguồn gốc, hương vị, giá bán và các loại bia phổ biến

Bia Dung Quất: Nguồn gốc, hương vị, giá bán và các loại bia phổ biến

Bia Dung Quất là một trong những đặc sản Quảng Ngãi nổi danh tại miền Trung. Một dòng bia hấp dẫn bởi hương vị đắng nhẹ và thanh mát, mang lại cảm giác sảng khoái và thư giãn cho người thưởng thức. Hấp dẫn hơn, dòng bia này hiện đang có đến 3 loại để bạn lựa chọn theo khẩu vị và túi tiền.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!