Thuê lều du lịch CHẤT giá bình dân với Leudulichcucre.com

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuê lều du lịch là lựa chọn tốt trong những chuyến đi giúp tiết kiệm được chi phí và có thể linh hoạt hơn theo số lượng người dùng.

Xu hướng du lịch bụi và du lịch khám phá được nhiều bạn trẻ xem như một hoạt động bổ ích và thú vị không thể thiếu để có những trải nghiệm thực tế trong cuộc sống, đặc biệt xu hướng này nở rộ hơn cả mỗi mùa hè đến. Những chuyến đi ngắn ngày ở những địa điểm gần địa phương cho những nhóm bạn thân hay chuyến đi dài ngày dành cho những dân phượt chuyên nghiệp chắc hẳn không thể thiếu những chiếc lều du lịch; lựa chọn một địa điểm cho thuê lều du lịch giá rẻ là giải pháp tuyệt vời để có một chuyến đi an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí.

Leudulichcucre.com chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy với những loại lều chất lượng tốt và giả cả bình dân, dịch vụ chu đáo chắc chắn sẽ đảm bảo cho bạn có một kì nghỉ trọn vẹn và hài lòng nhất.

bảng giá thuê lều du lịch leudulichcucre

Leudulichcucre cung cấp đa dạng số lượng lều du lịch

Những mẫu lều du lịch phổ biến và thuận tiện nhất khi đi phượt như lều tự bung, lều chống mưa lớn, lều 2 lớp; lều cho 1 – 2 người, lều 4 người 2 lớp.. và những loại lều lớn cho 6 – 8 người để phục vụ cho những nhóm chơi khác nhau đều được Leudulichcucre cung cấp với số lượng lớn.

Leudulichcucre cho thuê lều du lịch giá rẻ

Mặc dù trong mùa du lịch nhưng mức giá cho thuê lều tại địa chỉ này không hề bị tăng giá, phục vụ mọi khách hàng với bảng giá thuê lều chi tiết và đặc biệt là giá cả rất mềm so với những chỗ thuê lều du lịch khác. Khách hàng có thể tham khảo ngay bảng giá cho thuê lều du lịch của shop dưới đây:

bảng giá thuê lều du lịch cực rẻ

Bảng giá thuê lều du lịch cực rẻ

Leudulichcucre có nhiều địa chỉ liên hệ nằm ở vị trí trung tâm

Sở hữu 3 chi nhánh ở thành phố lớn Hà Nội, tp.Hồ Chí Minh trong đó có 2 địa điểm tại Hà Nội nằm tại vị trí trung tâm giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ thuê lều và gửi trả lều du lịch.

Ngoài ra địa chỉ này cũng cung cấp những sản phẩm lều du lịch và phụ kiện du lịch như bàn ghế du lịch, ghế gấp đa năng, ghế đi câu; thảm cắm trại, sofa ghế bơm hơi.. với giá cả phải chăng đáp ứng tất cả những nhu cầu của khách hàng cho những chuyến đi nghỉ ngơi tiện nghi nhất. Người dùng có thể truy cập vào địa chỉ Leudulichcucre.com để sử dụng dịch vụ hoặc liên lạc trực tiếp với shop để được tư vấn dịch vụ ngay với thông tin dưới đây.

Thông tin cửa hàng Lều Du Lịch Cực Rẻ:

BÙI ĐẶNG NHỊ HÀ

HỘ KINH DOANH NGỌC ANH

MÃ SỐ THUẾ: 0107598449

– Cơ sở 1: số 9 Cầu Dậu, Thanh Trì, Hà Nội(cách 50m)

Làm việc từ 7h đến 22h cả tuần

– Cơ sở 2: 128 -Hàng Trống – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Làm việc từ 9h- 17h30 hàng ngày, nghỉ chủ nhật

– Cơ sở 3: số 159C Gò Xoài, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM.

Làm việc từ 8h00 đến 11h30 & 14h00 đến 18h00 cả tuần

Điện thoại : 0966 709 978 – 0978 291 282

Liên hệ gmail: nhihabuidang@gmail.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đại lý phân phối máy bơm nước chính hãng - bơm cấp nước công trình - bơm PCCC - bơm xử lý nước thải

Đại lý phân phối máy bơm nước chính hãng - bơm cấp nước công trình - bơm PCCC - bơm xử lý nước thải

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành tự hào là đại lý phân phối máy bơm nước chính hãng, bơm cấp nước công trình – bơm PCCC – Bơm xử lý nước thải trên toàn quốc. Công ty cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt vô cùng cạnh tranh cũng những chính sách đi kèm hấp dẫn.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!