Thùng bia Tiger 24 lon 330ml giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dân nhậu chuộng bia Tiger vì uống vị đậm đà không nhạt như các vị bia khác mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Với giá rẻ nhất 304.000 vnđ/ thùng 24 lon *330ml thì cứ thời tiết nóng nóng háo háo hay nhà có khách là người mua cứ khuân 1 - 2 thùng về nhà bỏ tủ lạnh là chuyện rất bình thường.

Có xuất xứ từ Singapore từ những năm 1932 và là một trong những thương hiệu nổi tiếng của nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương bia Tiger ngày càng được người tiêu dùng được yêu thích, được nhập khẩu trên toàn thế giới và Tiger được biết đến trên toàn cầu nhờ vào hương vị và công thức đáng tin cậy của Châu Á.

Sự đặc biệt nằm ở bia Tiger ?

Đa số dân văn phòng công sở đều thắc mắc sao mỗi lần đi nhậu là hay gọi bia này để uống đặc biệt các văn phòng nhiều nữ thì cứ Tiger là ưu tiên số 1 cho các chị em. Còn với dân nhậu đặc biệt uống bia nhiều thì có lẽ đã biết, đặc điểm của bia Tiger là nhẹ với nồng độ từ 4,6% – 5% cho 2 dòng bia Tiger Bạc và Nâu. Nên bia Tiger bạc rất thích hợp cho phụ nữ uống lâu say mà ít bị đau đầu. Nam thì đa phần chuộng Tiger nâu hơn.

Nhưng vẫn còn một lý do sâu xa khác mà có lẽ phải sành sành bia lắm, tìm hiểu ngọn ngành lắm mới biết được đó là sự đặc biệt nằm ở nguyên liệu chế tác lên hương vị bia Tiger.

Nguyên liệu sử dụng để tạo ra dòng bia vàng hương vị hảo hạng Tiger này được  bắt đầu từ những nguyên liệu tự nhiên, chọn lọc được nhập khẩu từ những nhà cung cấp đã được chứng nhận chất lượng quốc tế. Lúa mạch được trồng và thu hoạch tại Úc & Châu Âu, nơi đây đã có lịch sử hàng trăm năm chuyên trồng những loại lúa mạch hảo hạng. Những cánh đồng này đã được mua ngay từ khi hạt bắt đầu được gieo và phải được trồng và chăm sóc theo quy trình riêng biệt đã được các chuyên gia nấu bia của Tiger chấp thuận.

Hoa Hublon tạo nên hương vị đặc trưng của bia được sản xuất từ Đức – “cái nôi của công nghệ nấu bia”. Và đặc biệt là men bia. Đây là bí mật của bất cứ một loại bia nào. Đối với Tiger Beer – còn hơn thế nữa – công thức men bia luôn được xem là bí mật tuyệt đối và chỉ được chia sẻ với một số ít người nội bộ.

Sự đặc biệt nằm ở bia Tiger
Sự đặc biệt nằm ở bia Tiger

Còn nước, tưởng rằng đơn giản nhưng rất quan trọng. Vì lẽ đó mà nhà máy Tiger Beer chỉ đặt tại những nơi có nguồn nước tinh khiết nhất. Nhưng như thế cũng chưa đủ, nguồn nước phải được lấy từ độ sâu 75m dưới lòng đất để đảm bảo sự tinh khiết tuyệt đối. Định kỳ, người ta phải lấy mẫu nước để phân tích, đề phòng sự biến đổi chất lượng của nước.

Những nguyên liệu thượng hạng này được phối hợp và ủ theo một công thức riêng tạo ra một hương vị độc đáo. Nếu như phải mất 200 giờ để làm ra động cơ xe đua Thể thức 1, thì để làm ra chai bia Tiger, phải mất 504 giờ! Đó cũng là lý do tại sao Tiger Beer luôn đẫn đầu trong những cuộc thi về chất lượng.

Công tác kiểm tra chất lượng bia Tiger cũng không kém phần quan trọng. Không phải chỉ kiểm tra trên bia thành phẩm mà công tác này được diễn ra xuyên suốt từ khi nguyên liệu bắt đầu được nhập về cho đến khi bia được xuất xưởng. Nếu trước mỗi chuyến bay của Boeing 737 phải có 41 đợt kiểm tra kỹ thuật, thì đối với chai bia Tiger phải có 261 lần kiển tra để bảo đảm một hương vị độc đáo và nhất quán trên toàn thế giới. Suốt những năm qua, Tiger đã nhận hàng loạt phần thưởng gồm có 30 huy chương vàng quốc tế, gần đây nhất là huy chương vàng thế giới vào năm 2004 (loại Style Pilsner) do hiệp hội rượu bia trao tặng.

Có lẽ vì những bí mật đặc biệt trên mà dân nhậu chuộng bia Tiger tới vậy ? Còn lý do nào khác khiến bia Tiger được ưa chuộng nữa không ? Còn chứ! Đó là giá bia Tiger.

Thùng bia Tiger 24 lon 330ml giá bao nhiêu tiền ?

Thùng bia Tiger 24 lon 330ml giá bao nhiêu tiền ?
Thùng bia Tiger 24 lon 330ml giá bao nhiêu tiền ?

Với giá dao động từ 304.000 vnđ – 365.000 vnđ/ thùng 24 lon *330ml thì cứ thời tiết nóng nóng háo háo, mùa bóng hay nhà có công có việc, có khách tới chơi là người mua cứ khuân 1 – 2 thùng thậm chí vài chục thùng về nhà bỏ tủ lạnh  uống dần hoặc dùng ngay là chuyện rất bình thường.

Có thể bạn chưa biết: Tại sao dân nhậu kêu: bia Tiger bạc chỉ dành cho mấy thằng đàn bà, là đàn ông hãy uống bia Tiger nâu ?

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!