Thương hiệu xe nôi em bé trên xe hơi nào được ưa chuộng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe nôi em bé trên xe hơi là chủ đề bàn bạc xuất hiện trên nhiều hội nhóm hiện nay. Đây là món đồ cần thiết đối với nhiều gia đình muốn đưa em bé nhà mình đi đây đó bằng ô tô.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu xe nôi em bé đặt trong xe hơi được bày bán khiến nhiều người băn khoăn về việc lựa chọn. Và hôm nay, Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số kinh nghiệm để có thể lựa chọn được chiếc xe nôi cho bé trên ô tô chất lượng, phù hợp nhất.

1. Xe nôi em bé trên xe hơi Chilux

Xe nôi em bé xe hơi Chilux còn gọi là ghế ngồi ô tô Chilux. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng, được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng với tính năng thông minh, hiện đại, có khả năng xoay 360 độ, tích hợp 7 chế độ chiều cao, có thể ngả lên đến 65 độ, dễ dàng quay ngược phía sau. Các mẫu xe nôi em bé xe hơi Chilux rất phù hợp với các bé từ sơ sinh đến 12 tuổi.

Chilux - nhãn hàng được lòng nhiều bà mẹ Việt
Chilux – nhãn hàng được lòng nhiều bà mẹ Việt

Khung xe của ghế ngồi ô tô Chilux được thiết kế 2 lớp với chất liệu nhựa cao cấp HDPE, thép cứng không gỉ và có đệm vải bông thoáng mát, đai cố định 5 điểm bảo vệ bé luôn an toàn trong suốt hành trình. Xe nôi em bé trên xe hơi Chilux có thanh chống lật khoa học tích hợp hệ thống chống sốc siêu tốt, bảo vệ đầu 4 lớp và giữ khung xương cột sống của bé cố định ngay cả khi không may có va chạm.

Xe nôi em bé trên ô tô của Chilux đạt nhiều tiêu chuẩn nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn như: ECE R44/04, tiêu chuẩn châu Âu E8, ADAC của Đức. Chưa hết, với tiêu chuẩn lắp đặt ISOFIX, cha mẹ có thể cố định ghế chắc chắn rất đơn giản, chống sốc, đảm bảo bé có thể ngủ sâu giấc kể cả đi đường rung lắc.

2. Xe nôi em bé trên xe hơi Combi

Xe nôi em bé trên xe hơi Combi còn gọi là ghế ngồi ô tô Combi. Đây là sản phẩm của thương hiệu Combi nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản. Tồn tại được hơn nửa thế kỷ, Combi đã khẳng định được tên tuổi của mình đối với các sản phẩm dành riêng cho bé. Sự an toàn và thoải mái là tiêu chí hàng đầu mà Combi hướng đến. Ghế ngồi em bé trên xe hơi Combi được trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng.

Xe nôi em bé trên xe hơi Combi êm ái, giúp bé thoải mái hơn
Nôi em bé trên xe hơi Combi êm ái, giúp bé thoải mái hơn

Sản phẩm ghế ngồi ô tô Combi được thiết kế rất hiện đại, màu sắc đa dạng, có nhiều tính năng vượt trội, lớp đệm êm ái, mềm mại với chất liệu vải lưới, rất thoáng khí, tháo lắp vệ sinh dễ dàng. Chưa hết xe nôi còn được trang bị dây đai với 5 điểm, đáp ứng các nhu cầu của cha mẹ, mang lại sự an toàn và cảm giác thoải mái cho bé.

Với thiết kế rất tiện lợi, xe nôi em bé trên ô tô Combi có thể lắp đặt rất đơn giản, phù hợp với mọi loại xe hơi. Mỗi chi tiết lắp ráp đều bảo đảm tối đa khi liên kết với ô tô, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho trẻ. Ngoài ra, xe có khung ghế vững chắc, có thể điều chỉnh độ nghiêng tùy ý, giúp bé ngả lưng khi ngủ.

3. Xe nôi em bé trên xe hơi Zaracos

Zaracos là thương hiệu hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc trẻ em nổi tiếng ở Mỹ. Với chặng đường hơn 20 năm phát triển, Zaracos đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm chăm sóc bé cao cấp, an toàn, tinh tế. Một trong số đó là xe nôi trẻ em trên xe hơi Zaracos được nhiều phụ huynh đón nhận bởi nó mang lại nhiều tiện dụng.

Nôi em bé trên xe hơi Zaracos tiện dụng cho mẹ
Nôi em bé trên xe hơi Zaracos tiện dụng cho mẹ

Sản phẩm ghế ngồi ô tô Zaracos có thiết kế rất an toàn với trẻ: Phần đệm ghế mềm mại của nôi Zaracos tạo sự thoải mái cho bé, dây đai an toàn rất chắc chắn, khung ghế cao ôm khít phần lưng, luôn giữ bé trên ghế một cách an toàn, tránh tổn thương hệ xương và cột sống non nớt của trẻ.

Xe nôi em bé trên xe hơi của Zaracos được thiết kế với khả năng lắp đặt và tháo rời dễ dàng đối với mọi loại ô tô. Sản phẩm có màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn, có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, xe nôi em bé Zaracos còn có sản phẩm tích hợp giữa nôi em bé và ghế ngồi tiện dụng mà phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn.

Với những chia sẻ của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trong bài viết này mong rằng bạn đọc có thêm gợi ý tốt lựa chọn xe nôi em bé trên xe hơi chất lượng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!