TIẾN ĐẠT LẮP ĐẶT, BÀN GIAO ĐÀN PIANO CƠ YAMAHA C6X PE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đàn Piano Cơ Yamaha Grand C6X PE: Bảng cộng hưởng cho khả năng trình diễn tuyệt vời.

Đàn Piano Yamaha: Thương hiệu Piano bán chạy nhất thế giới

Yamaha được đánh giá là thương hiệu “quốc dân” bởi nhãn hàng này quen thuộc với người yêu nhạc và cũng được sử dụng khá phổ biến. Lý do không chỉ vì lịch sử lâu đời của thương hiệu Yamaha Nhật Bản mà còn nhờ vào những chiến lược truyền thông liên tục mà họ đã thực hiện, liên tục khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường nhạc cụ.

piano-yamaha-c6x-pe-gia-reTiến Đạt bàn giao và lắp đặt đàn Piano cơ Yamaha C6X PE

Khi xét về dòng đàn Piano, Yamaha là một cái tên đáng kính nể. Những cây đàn Piano của thương hiệu này dù là Piano điện hay Piano cơ cũng được giới chuyên gia đánh giá cao về uy tín, độ bền và chất lượng.

Đây cũng chính là tiền đề để Yamaha phát triển hệ thống đại lý phân phối sản phẩm của mình khắp nơi trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, Piano Yamaha đã chiếm một thị phần rất lớn trên thị trường quốc tế.

Lý do Piano cơ Yamaha C6X PE tại Tiến Đạt được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Đàn Piano cơ Yamaha C6X PE có khung lưng dày, hỗ trợ cải thiện & cung cấp âm thanh phong phú

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để đạt đươc âm sắc phong phú là sự hỗ trợ được cung cấp trong nhạc cụ. Khi bạn chơi fortissimo mạnh mẽ thì lực tác dụng lên nhạc cụ khiến nó bị uốn cong nhẹ và mất năng lượng. Phần của cây đàn piano cơ Yamaha Grand C6X chấp nhận lực này và biến nó thành tiếng vang sâu được gọi là khung phía sau, có thể được ví như bộ xương trong cơ thể người.

piano-Yamaha-C6X-PEĐàn nguyên đai nguyên kiện – Tiến Đạt bàn giao và lắp đặt đàn Piano cơ Yamaha C6X PE

Đàn Piano Cơ Yamaha Grand C6X PE: Bảng cộng hưởng cho khả năng trình diễn tuyệt vời.

Việc làm thế nào để truyền các rung động của dây từ bảng âm thanh vào không khí xung quanh một cách hiệu quả là vấn đề quan trọng được các kỹ sư piano quan tâm.

Yamaha đã tích lũy kinh nghiệm qua nhiều năm chế tạo đàn piano và kết hợp nó với khả năng kỹ thuật vượt trội để đảm bảo rằng Soundboard luôn cung cấp khả năng biểu diễn tuyệt vời.

Thiết kế kết quả tận dụng các hiện tượng vật lý duy nhất cho nghề chế tạo đàn piano, để tạo ra một tổ hợp soundboard với cấu trúc cho phép nó dễ dàng rung động, điều mà không thể có được nếu không hiểu sâu về nghệ thuật chế tạo đàn piano truyền thống đi đôi với kinh nghiệm và bí quyết kỹ thuật của Yamaha.

piano-Yamaha-C6X-PEBảo hành chính hãng tận nơi – Tiến Đạt bàn giao và lắp đặt đàn Piano cơ Yamaha C6X PE

Đàn Piano Cơ Yamaha Grand C6X PE: Khung đàn chuẩn, thiết kế đặc biệt

Khung trong một cây đàn piano hiện đại phải có khả năng chịu được tổng lực căng dây vượt quá hai mươi tấn, khung không chỉ hoạt động cùng với thân gỗ để hỗ trợ độ căng của dây mà còn có ảnh hưởng sâu sắc đến âm thanh nhạc cụ.

Các nghệ nhân Yamaha tạo ra các khung riêng của mình, dựa trên một phương pháp đúc được gọi là quy trình hút chân không, đã phát triển trong nhiều năm để tạo ra một số khung đàn piano tốt nhất trên thế giới.

Trong thời gian này, Yamaha đã xây dựng một kho kiến thức về các yếu tố như cách kiểm soát nhiệt độ và thành phần của vật đúc, và thậm chí lớp phủ được sử dụng trên khung, ảnh hưởng đến đặc tính âm thanh của piano. Đây là một lý do chính mà Yamaha có thể đảm bảo chất lượng đáng tin cậy khi chế tạo đàn piano.

Piano-co-Yamaha-C6X-PEpiano-Yamaha-C6X-PETiến Đạt bàn giao và lắp đặt đàn Piano cơ Yamaha C6X PE tận nơi

Đàn Piano Cơ Yamaha Grand C6X PE: Búa đàn phát triển dựa trên dòng đàn Piano Yamaha CFX cao cấp

Không giống như các nhà sản xuất đàn piano khác, Yamaha sản xuất hầu hết các linh kiện chất lượng cao của riêng mình và không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để sử dụng các khả năng được phát triển thông qua việc làm cho búa của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Đàn piano cơ Yamaha Grand C6X PE cũng được hưởng lợi từ kết quả nghiên cứu và phát triển này và sử dụng cảm giác giống như CFX, được điều chỉnh để phù hợp với kích thước của từng thiết bị trong seri. Điều này đảm bảo rằng tất cả các cây đàn piano thuộc dòng CX đều sở hữu dải màu sắc rõ ràng và âm thanh sắc thái, biểu cảm.

piano-Yamaha-C6X-PETiến Đạt bàn giao và lắp đặt đàn Piano cơ Yamaha C6X PE tận nơi

Đàn Piano Cơ Yamaha Grand C6X PE: Thiết kế sang trọng dựa trên dòng CF

Đàn piano cơ Yamaha Grand C6X PE có thiết kế hoàn toàn được tân trang. Thiết kế của dòng CX nổi bật với những đường nét đơn giản, thanh lịch. Hộp bàn đạp vững chắc cho phép người chơi đạp bàn đạp với sức mạnh như mong muốn. Để mang đến khả năng chơi tốt nhất có thể, đàn piano cơ Yamaha Grand C6X PE cung cấp bàn phím trắng được làm từ Ivorite&Trade mang màu sắc và độ hấp thụ rất giống với ngà tự nhiên.

Thêm vào đó các phím đen được làm từ gỗ mun tự nhiên chất lượng cao giúp phím đàn không bị cong vênh hay gẫy, khó bị trầy xước và càng sử dụng lâu thì gỗ càng bóng. Đặc điểm này sẽ giúp cây đàn piano của bạn có giá sử dụng cực kì bền.

piano-Yamaha-C6X-PEKhách test đàn Piano cơ Yamaha C6X-PE ngay sau khi Tiến Đạt lắp đặt & lên dây

Nhạc cụ Tiến Đạt: Đại lý phân phối đàn Piano cơ uy tín

nhac-cu-tien-datPhía Bắc: 098.117.4788| 090.321.6609| 0904821381 | 024.321.23.195

Phía Nam: 0909 015 886 | 0938.77.0002 | 0904.83.1381

 

Đội ngũ nhân viên Tiến Đạt luôn sẵn lòng hỗ trợ tối đa cho bạn

Nhạc cụ Tiến Đạt cam kết

  • ? Nhạc cụ chuẩn chính hãng
  • ? Giá tốt nhất
  • ? Nhiều ưu đãi liên tục, hỗ trợ trả góp nhanh nhất
  • ? Lắp đặt miễn phí, Free vận chuyển các quận nội thành HN và TP. HCM bán kính 10 Km.
  • ? Bảo hành chính hãng, hỗ trợ kỹ thuật 24/7
  • ? Hoàn thiện thủ tục, hồ sơ thầu nhanh nhất & miễn phí …cùng rất nhiều chính sách cho dự án trường học và đại lý.

Tại Tiến Đạt chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 100% và miễn phí hoàn toàn về kinh nghiệm chọn, lắp đặt đàn cho hệ thống trường học, trung tâm đào tạo nhạc. Đồng thời, với những dự án nhạc cụ cho trường học, Tiến Đạt cũng có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp để hỗ trợ lắp đặt hoàn thiện tận nơi và kiểm tra kỹ, xử lý sự cố phát sinh 24/7 cho tất cả trường học trên địa bàn Hà Nội, TPHCM cùng các tỉnh thành lân cận. Với tỉnh xa, chúng tôi sẽ lắp đặt trong ngày & hỗ trợ sau 4 – 6 giờ khi nhận được thông tin.

nhac cu tien datdan organ truong hoc, Organ hoc sinhdan organ truong hoc, organ yamaha e373organ e373 gia re, organ du an, organ hoc sinhnhac cu tien datnhac cu tien datnhac cu tien dat amlyamly gia re

Nhờ luôn cập nhật các sản phẩm đàn Ukulele, Guitar, Organ, Piano… mới nhất, hàng luôn sẵn sàng chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những giải pháp chọn đàn Piano hiệu quả, phù hợp với từng cấp học với chi phí đầu tư thấp nhất.

—————

Nhạc cụ Tiến Đạt rất vui khi nhận được thông tin phản hồi hoặc ý kiến đóng góp để phục vụ các bạn ngày một tốt hơn.

  • Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:  https://nhaccutiendat.vn/contact.aspx.
  • Bạn cũng có thể “like” chúng tôi trên facebook tại https://www.facebook.com/tiendat.tongkho để có được các thông tin ưu đãi mới nhất và các chương trình khuyến mãi dành riêng cho người hâm mộ mà chúng tôi luôn cập nhật thường xuyên.

ky niem chuong yamaha

 

Nhạc cụ Tiến Đạt nhận kỷ niệm chương dành cho đại lý bán hàng xuất sắc nhất do Yamaha trao tặng

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý chính thức của Yamaha, Kawai, Roland, Casio… tại Việt Nam. Chuyên phân phối các loại nhạc cụ: đàn Piano, đàn Organ, phụ kiện âm nhạc, đàn Guitar, đàn Ukulele, trống cajon , đàn Piancủa Yamaha, Kawai và nhiều thương hiệu khác…. Nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Nhạc cụ Tiến Đạt sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường âm nhạc.

Với chế độ hậu mãi tốt nhất cho người tiêu dùng, TIẾN ĐẠT luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các ban nhạc, trường học, trung tâm đào tạo nhạc và cửa hàng nhạc cụ nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng nhạc cụ, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!