Tiện dụng với máy sưởi dầu FujiE OFR4411

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đến mang theo rất nhiều nỗi lo về độ ẩm cũng như các bệnh hô hấp và các chứng khô da. Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 sẽ giúp các bạn khắc phục được những điều trên một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411

1. Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Máy có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật đứng với kích thước 58.5 x 23.5 x 62.5 cm, khối lượng 13,98 kg. Khối lượng này khá lớn nhưng nhờ có bánh xe được trang bị phía bên dưới nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đi khắp nơi trong nhà mà không gặp quá nhiều khó khăn. Khi đặt cố định tại một chỗ máy cũng không chiếm quá nhiều diện tích mặc dù máy có cấu tạo từ 11 tấm sưởi đặt song song nhau để phát nhiệt. Máy có màu trắng với màn hình điện tử ở phía trước cùng các núm điều khiển với đầy đủ các chức năng, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với máy khi bắt đầu sử dụng.

2. An toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ

Cơ chế hoạt động của máy là làm nóng bằng các tấm sưởi, sau đó phát nhiệt ra không gian xung quanh nên không cần đốt cháy ôxy, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ khi hệ hô hấp còn non nớt. Với cơ chế này, máy cũng không làm mất đi độ ẩm vốn có của căn phòng, giúp da, mũi và họng của người dùng không bị khô và khó thở. Ngoài ra, máy còn có chế độ thông minh là tự ngắt điện khi nhiệt độ lên quá cao mà người dùng chưa kịp để ý, giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống điện cũng như cả gia đình bạn.

3. Nhiều công dụng và dễ sử dụng

Máy có tới 3 mức công suất nhiệt là cao, trung bình và thấp, dải nhiệt trải rộng nên phù hợp với nhu cầu sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết. Máy cũng có chế độ tự động bật tắt trong quá trình sử dụng khi đạt được mức nhiệt yêu cầu trước đó nên luôn đem lại cảm giác dễ chịu cũng như sự tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, máy còn có điều khiển từ xa cùng chế độ hẹn giờ nên rất thuận tiện để sử dụng cho những người ngại di chuyển.

Cấu tạo của máy sưởi dầu FujiE OFR4411 còn được tích hợp thêm cả quạt sưởi siêu tốc, cùng công suất tối đa lên tới 2500W, do đó máy có tốc độ sưởi ấm cực nhanh so với các loại máy sưởi dầu khác. Ngoài ra máy còn có chức năng sấy quần áo, bạn có thể phơi và sấy khô những quần áo và vật dụng nhỏ nhỏ như đồ dùng của bé ngay trong phòng với thời gian ngắn nhất có thể. Máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu nên trong quá trình sử dụng bạn không cần phải thay thế dầu.

4. Giá cả khá hợp lý

Được bán trên thị trường với giá chỉ từ 1.640.000 đồng, máy sưởi dầu FujiE OFR4411 được coi là máy có mức giá khá “mềm” so với các dòng máy sưởi dầu có cùng chức năng. Với độ an toàn và những chức năng tiện lợi như trên, máy sưởi dầu FujiE OFR4411 sẽ là một vật dụng không thể thiếu của gia đình bạn khi mùa đông tới.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!