Tiết lộ bí quyết sơn móng chân đẹp, gợi ý những mẫu hot nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm sao để chọn được kiểu sơn móng chân đẹp mà vẫn phù hợp. Toàn tips hay ho nên nhớ có tại đây.

Đâu là mẫu sơn móng chân đẹp đáng thử nhất hiện nay?

Với phái đẹp, thực sự đầu tư cho làm đẹp là rất tốn kém tiền bạc và thời gian. Nhưng làm sao bây giờ khi đã ghiền chăm sóc cơ thể, chăm sóc bản thân thì phần nào cũng muốn chú trọng hết cả. Chúng ta vẫn hay tìm kiếm những kiểu nail đẹp cho tay. Cơ mà sơn móng chân đẹp cũng là một chủ đề được quan tâm cực kỳ đấy. Ngay cả hội cuồng sneaker cũng phát mê mệt những bộ móng chân đẹp đẽ, xinh xắn. Nếu thuộc team chưng diện nữa thì làm sao có thể để chân kém cạnh tay được đúng không nào? Cùng nghía qua những tips quan trọng cần lưu ý khi làm móng dưới đây. Vừa là tham khảo những mẫu sơn móng chân đẹp có sẵn, vừa là học được bí kíp để chọn lựa chuẩn xác hơn đấy.

sơn móng chân

Chọn màu móng chân đồng bộ với sơn móng tay

Chúng ta thường chỉ sơn móng tay mà ngó lơ móng chân chứ hiếm có ai lại chỉ sơn móng chân mà bỏ qua tay lắm (trừ trường hợp là đi làm không được sơn móng tay). Tiêu chí đầu tiên, ngoài việc lựa chọn màu sao cho trend, cho hợp da thì nên lưu ý là chọn màu móng đồng bộ thì sẽ đẹp hơn. Không thể trên xanh dưới đỏ hay khác hoàn toàn style được. Cái thì quyến rũ sắc sảo dưới chân lại một trời cute vô đối thì hơi “lạc qué” đúng không? Không nhất thiết phải đồng màu hay sơn y hệt nhau. Màu sơn móng chân đẹp là có sự hài hoà hoặc tương phản nhưng phù hợp với màu móng tay nhé. Bạn cứ nhớ tips này nhìn sành điệu hơn gấp bội ấy chứ.

sơn móng chân

Chọn màu sơn móng chân đẹp phù hợp với nước da

Nước da ở đây mình xin nhấn mạnh là bao gồm cả skintone lẫn undertone. Bạn chọn màu móng cũng nên chú ý như chọn màu son môi vậy đó. Chọn tone ấm hay lạnh tuỳ chọn. Đặc biệt lưu ý là làm sao lựa được màu phù hợp với màu da nữa. Da trắng hay ngăm lại có những lựa chọn khác nhau đấy. Tham khảo trước ở Web So Sánh có mách nước đấy. Không thì ra tiệm, nhân viên sẽ tư vấn cho nàng đầy đủ cách chọn màu sơn móng chân đẹp thế nào.

sơn móng chân

Sơn móng chân đẹp chủ yếu tập trung vào ngón cái

Ai cũng biết những móng kia bé tí xíu mà, không có “địa thế” để tha hồ hoạ bao chi tiết. Thường đa phần dáng móng chân của mọi người đều thế nên chọn những kiểu sơn móng chân đẹp chủ yếu nhấn vào ngón cái cũng là phù hợp.

sơn móng chân

Chứ tham quá chi tiết vào những móng còn lại nhiều khi khiến tổng thể mất cân đối. Nếu bạn nào được cha mẹ sinh ra ưu ái đã có móng chân cũng dài đẹp thì vẫn có thể nhấn nhá vào những còn lại. Chứ team móng cụt lủn thì đừng dại nha.

sơn móng chân

Sơn móng chân đẹp: dáng món phù hợp

Trong khi sơn móng tay có ti tỉ kiểu dáng móng rồi có thể đắp móng giả cho đẹp. Tuy nhiên, xu hướng hiện đại ngày nay, sơn móng chân đẹp chủ yếu là kiểu móng vuông bo viền. Kiểu này vừa khiến móng to hơn mà vẫn giữ được độ thanh thoát.

sơn móng chân

So với kiểu móng tròn hơi “béo mập” hay móng nhọn thì móng vuông bo là lựa chọn lý tưởng nhất. Kiểu dáng này cũng có nhiều diện tích để tô vẽ, sơn màu hơn. Bạn cũng hạn chế đính móng giả ở chân nhé, nhìn tạm thời trông cũng bắt mắt nhưng tính ứng dụng không cao. Chân cũng khó đi giày dép và dễ va quệt móng nữa.

Nên sơn trơn hay dùng phụ kiện, hoạ tiết?

sơn móng chân

Tuỳ thuộc vào bạn là team dép hay giày. Mùa hè thoả sức đính phụ kiện cho móng nữa vì có rất nhiều mẫu sandal, dép, giày cao gót để diện. Chứ mùa đông đi toàn giày kín hết chân thì mấy kiểu đính đá các thứ nhiều quá lại hơi vướng víu nhé.

sơn móng chân

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!