Tiêu chí để xác định máy hủy tài liệu nào tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư một chiếc máy hủy tài liệu nhưng vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm nào ưng ý thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Websosanh sẽ chia sẻ các tiêu chí để chọn mua máy hủy tài liệu nào tốt nhất cho bạn dễ dàng quyết định.

Là một trong những văn phòng phẩm đắc lực, máy hủy tài liệu hiên nay đang được sử dụng một cách rộng rãi. Sản phẩm không chỉ có mẫu mã đẹp mà còn có tính bảo mật ngày càng cao trong việc hủy giấy giúp văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Websosanh sẽ chia sẻ tới bạn đọc các thông tin cần thiết để chọn mua được máy hủy tài liệu nào tốt nhất hiện nay. Cùng đón đọc ngay đây nhé!

Tiêu chí xác định máy hủy tài liệu nào tốt nhất

Máy hủy tài liệu là gì?

Máy hủy tài liệu nào tốt nhất

Máy hủy tài liệu là một thiết bị được thiết kế đặc biệt, thực hiện công việc cắt nhỏ các loại giấy tờ hoặc thậm chí là đĩa CD bằng cách nghiền nát, xé nhỏ hoặc cắt vụn một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. Vì vậy sản phẩm sẽ giúp bạn xóa bỏ các thông tin quan trọng trên giấy tờ, băng đĩa mà không để lại một dấu vết nào. Cơ chế hoạt động của máy hủy khá đơn giản cho hiệu quả nhanh chóng và độ an toàn cao. Vì chỉ cần bạn đưa vào máy, hệ thống mô tơ bao gồm các lưỡi dao sẽ được quấn và xử lý thành sợi hoặc cắt thành sợi nhỏ.

Làm sao để biết máy hủy tài liệu nào tốt nhất?

máy hủy tài liệu nào tốt nhất

Làm thế nào để xác định được chiếc máy hủy tài liệu nào tốt nhất đang là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Với sự đa dạng của các loại máy hủy tài liệu hiện nay, để giúp chọn được sản phẩm tốt và phù hợp, người dùng cần lưu ý những điểm sau:

Xác định mục đích sử dụng

Việc chọn mua một chiếc máy hủy tài liệu mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần xác định mục đích sử dụng của đơn vị mình là gì? Vì nếu bạn cần cắt nhỏ những tài liệu không quan trọng thì chỉ cần mua máy cắt tài liệu ngang hoặc dọc là được, còn nếu là tài liệu có độ bảo mật thông tin cao thì bạn nên chọn máy hủy tài liệu.

Chọn công suất máy hủy

máy hủy tài liệu nào tốt nhất

Máy hủy công suất nhỏ chỉ có khả năng hủy được 5 – 6 tờ nhưng nếu là dòng sản phẩm công suất lớn thì ngược lại, chúng sẽ giúp bạn hủy được khối lượng lớn tài liệu trong thời gian ngắn và còn đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Tuổi thọ cao mang lại hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn loại máy hủy phù hợp, tuy nhiên lời khuyên tốt nhất vẫn là nên chọn dòng máy có công suất lớn.

Tiêu chí về độ ồn của máy hủy

Tiếng ồn khi vận hành máy sẽ luôn gây khó chịu cho những người xung quanh. Vì vậy, nếu muốn máy sử dụng êm ái và giảm tiếng ồn đáng kể thì bạn nên chú ý chọn sản phẩm có độ ồn 45 – 50, với 70-80 thì tiếng ồn cũng khá lớn, còn nếu độ ồn của máy trên 100 thì tuyệt đối không nên mua.Độ ồn mức độ đó sẽ ảnh hưởng rât lớn đến sức khỏe của tai, về lâu về dài sẽ dẫn đến điếc tai.

Thương hiệu sản phẩm và giá cả

Các thương hiệu uy tín, nổi tiếng luôn mang đến cho khách hàng chất lượng vượt trội, độ bền cũng như mức độ an toàn cao. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư để có thể sử dụng hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí vì sử dụng lâu dài mà không bị hỏng hóc vặt.

Bên cạnh việc chọn thương hiệu, hãy chú ý đến giá cả vì nó liên quan đến khả năng tài chính của bạn. Nếu bạn chỉ có trong tay 7 triệu thì nên chọn mẫu máy nằm ở phân khúc tầm trung, thậm chí cao hơn là những dòng máy cao cấp chắc chắn sẽ cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy lựa chọn theo khả năng của mình và cũng nên tìm cho mình nhà cung cấp uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, chế độ tốt và bảo hành đầy đủ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 máy hủy tài liệu văn phòng tốt nhất

Top 4 máy hủy tài liệu văn phòng tốt nhất

Máy hủy tài liệu là một văn phòng phẩm vô cùng cần thiết để xử lý các tài liệu quan trọng cần bảo mật. Cùng Websosanh tham khảo ngay top 4 máy hủy tài liệu văn phòng tốt nhất dưới đây để trang bị ngay cho công ty, văn phòng của bạn nhé!

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!