Top 4 máy hủy tài liệu văn phòng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu là một văn phòng phẩm vô cùng cần thiết để xử lý các tài liệu quan trọng cần bảo mật. Cùng Websosanh tham khảo ngay top 4 máy hủy tài liệu văn phòng tốt nhất dưới đây để trang bị ngay cho công ty, văn phòng của bạn nhé!

Dưới đây Websosanh sẽ gợi ý những sản phẩm máy hủy tài liệu văn phòng được ưa chuộng và tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, phù hợp với túi tiền để công việc diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng và an toàn hơn.

Máy hủy tài liệu văn phòng uy tín, chất lượng

Máy hủy tài liệu Nikatei PS-850C

Máy hủy tài liệu văn phòng Nikatei PS-850C

Top 4 máy hủy tài liệu tốt nhất mà Websosanh muốn nhắc đến không thể không kể đến máy hủy tài liệu Nikatei PS-850C, một thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản. Đây là một chiếc máy có thiết kế hoàn hảo từ màu sắc sang trọng, hiện đại cho đến chất lượng bên trong tuyệt vời.

Điểm ấn tượng của chiếc máy này là sự sang trọng và tiện lợi nhờ có bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác nên rất được ưa chuộng. Và công suất hoạt động của máy khá lớn cho mỗi làn băm từ 25 – 28 tờ / lần nên thích hợp sử dụng cho các văn phòng, công ty cần hủy tài liệu khối lượng lớn.

Bên cạnh đó, thiết kế của máy được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, chu kỳ hoạt động dài lên đến 30 phút. Và với tính năng hủy đa năng từ kim bấm, kẹp, thẻ nhựa, các loại giấy tờ có kích thước lớn như A3, A4 nên mang đến sự tiện lợi cho người dùng mà còn tiết kiệm thời gian, công sức.

Đặc biệt, với mức giá khá mềm, người dùng dễ dàng đầu tư để văn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu thì đừng nên bỏ qua chiếc máy hủy này bởi chất lượng, hiệu quả và tốc độ cao so với các loại máy thông thường.

Máy hủy tài liệu văn phòng Bosser 240X

Máy hủy tài liệu văn phòng Bosser 240X

Đây là một sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Bosser 240X được thiết kế rất đẹp mắt và có độ bền cao. Ngoài ra, khối lượng xử lý của máy rất lớn, phù hợp cho các văn phòng, công ty có nhiều tài liệu cần hủy. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là thiết kế nhỏ gọn nên tiết kiệm được nhiều diện tích, nhất là đối với những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Màu sắc trang nhã góp phần làm văn phòng trở nên hiện đại, sang trọng. Và với độ ồn thấp, hoạt động ổn định, êm ái không ảnh hưởng đến những người đang làm việc.

Điều mà nhiều người tin tưởng chọn mua là công suất hủy của máy lớn từ 23-25 ​​tờ / lần, được trang bị các tính năng hủy đa năng như CD / DVD / Credit Card, kim bấm… cùng với dao cắt được làm bằng thép siêu bền. Và ấn tượng hơn nữa khi có thêm chức năng trả giấy, báo đầy, tự động khởi động, đây sẽ là chiếc máy đáp ứng hoàn hảo nhu cầu xé nhỏ giấy giúp không gian sạch sẽ gọn gàng hơn.

Máy hủy tài liệu văn phòng Bingo C32 Shredder

Máy hủy tài liệu văn phòng Bingo C32 Shredder

Bingo C32 là dòng thiết bị chuyên dụng nằm trong top máy hủy tài liệu tốt nhất được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức nên cho khả năng hủy tài liệu nhanh chóng, an toàn, bảo mật cao.

Ưu điểm nổi bật của loại máy này là có chế độ tự động khởi động, tự động dừng hủy nếu có lỗi. Và có chức năng đảo chiều tránh kẹt giấy, phát tín hiệu báo đầy bình giấy nên rất tiện lợi cho người sử dụng.

Máy có công suất hoạt động cao, có thể hủy tới 9 – 10 tờ / lượt và tốc độ băm 3,5 m / phút, trang bị hộp đựng giấy vụn lên đến 20 lít nên đáp ứng được lượng giấy lớn. Và cũng giống như những dòng máy hủy giấy cao cấp khác, Bingo C32 có thiết kế nhỏ gọn, chuyên nghiệp với 4 bánh xe di chuyển dễ dàng nên nó trở thành chiếc máy cần thiết nhất cho văn phòng.

Máy hủy tài liệu Silicon PS610C

Máy hủy tài liệu văn phòng Silicon PS610C

So với bản trước thì màu sắc và công suất của dòng máy này được cải tiến rất tốt. Máy hủy tài liệu Silicon PS610C hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người dùng về tính năng hủy giấy tốt nhất.

Đây cũng là dòng sản phẩm đa năng cho khả năng hủy tài liệu, đĩa CD, thẻ tín dụng nhanh chóng. Thiết kế tiện lợi, sử dụng đơn giản cùng nhiều chức năng thông minh khác giúp bảo vệ máy hiệu quả hơn khi xảy ra kẹt máy cũng như khi đầy. Và cũng được thiết kế đến 21 lít. đủ để bạn chứa một tài liệu khổng lồ nên sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ, vận hành êm ái, chất liệu cao cấp mang đến độ bền cao đồng thời có mức giá tốt phù hợp với túi tiền của người dùng rất đáng để đầu tư sử dụng lâu dài.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy hủy tài liệu Silicon PS-890C

Đánh giá chi tiết máy hủy tài liệu Silicon PS-890C

Các dòng máy hủy tài liệu đến từ hãng Silicon luôn nhận nhiều lời khen, đánh giá cao từ các chuyên gia và người tiêu dùng. Máy hủy tài liệu Silicon PS-890C liệu sẽ đáp ứng được nhu cầu cho công ty, văn phòng của bạn không? Cùng Websosanh đi tìm câu trả lời ngay đây nhé.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!