Tìm điều hòa làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện nên chọn Daikin FTKV71NVMV hay Daikin FTKC71TVMV?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như điều hoà Daikin FTKV71NVMV nổi bật với khả năng tiết kiệm điện tốt thì điều hòa Daikin FTKC71TVMV lại có khả năng làm lạnh nhanh và đồng đều nhờ trang bị công nghệ COANDA.

Nhắc đến điều hòa treo tường thì không thể bỏ qua các sản phẩm của nhà Daikin bởi ưu điểm thiết kế hiện đại, độ bền cao cũng như khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện hiệu quả. Trong bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ đi so sánh hai chiếc điều hòa đang nhận được nhiều sự quan tâm là Daikin FTKV71NVMV và Daikin FTKC71TVMV để xem model nào làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện hơn nhé!

1. So sánh điều hòa Daikin FTKV71NVMV và Daikin FTKC71TVMV

Để đi đánh giá xem điều hòa Daikin 24000 BTU FTKV71NVMV và Daikin 24000BTU FTKC71TVMV thiết bị nào làm hiệu quả và tiết kiệm điện tốt hơn thì cùng tham khảo phần so sánh dưới đây nhé:

1.1. Về khả năng làm lạnh hiệu quả 

Điều hòa inverter Daikin FTKV71NVMV có luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang. Từ đó giúp luân chuyển không khí đến mọi nơi trong phòng và tạo ra nhiệt độ đồng nhất ở những không gian lớn. 

Trong khi đó điều hòa Daikin inverter FTKC71TVMV ứng dụng công nghệ làm lạnh tản nhiệt COANDA giúp máy làm lạnh từ trần nhà đến xung quanh tường mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn. Hiệu ứng RADIANT COOLING – làm lạnh bằng tản nhiệt tạo ra hơi lạnh dễ chịu và bầu không khí thoải mái như bước vào khu trung tâm thương mại.

Đặc biệt chiếc điều hòa máy lạnh này còn trang bị luồng gió thổi xa đến 9m lên phía trên để lấy nhiệt ở trần và sau đó phủ xuống dưới giống như một chiếc chăn. Do đó hạn chế tối đa tình trạng gió thổi trực tiếp vào người gây ra các bệnh về cảm cúm.

Tìm điều hòa làm lạnh hiệu quả - tiết kiệm điện nên chọn Daikin FTKV71NVMV hay Daikin FTKC71TVMV?
Model FTKC71TVMV có công nghệ COANDA làm mát nhanh, đồng đều hơn

Cả hai điều hòa Daikin FTKV71NVMV và Daikin FTKC71TVMV có thể thấy đều có khả năng làm lạnh đồng đều, dễ chịu tuy nhiên Daikin FTKC71TVMV nhỉnh hơn một chút về khả năng làm lạnh nhanh chóng, thích hợp sử dụng vào ngày nắng nóng cao điểm. 

1.2. Về khả năng tiết kiệm điện

Điểm chung của điều hòa Daikin FTKV71NVMV và Daikin FTKC71TVMV là đều được trang bị 2 công nghệ: 

  • Công nghệ Inverter kết hợp với máy nén Swing sẽ biến thiên dòng điện xoay chiều (AC) thành dòng điện một chiều (DC) và tiết kiệm được khoảng 40% điện năng tiêu thụ.
  • Công nghệ mắt thần thông minh: công nghệ Intelligent eye là một cảm biến hồng ngoại có khả năng thăm dò chuyển động của con người ở trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ cho hợp lý và tiết kiệm đáng kể hao phí điện năng. 
Tìm điều hòa làm lạnh hiệu quả - tiết kiệm điện nên chọn Daikin FTKV71NVMV hay Daikin FTKC71TVMV?
Công nghệ Intelligent eye trên hai điều hòa hạn chế lãng phí năng lượng

Tuy nhiên thì model Daikin FTKV71NVMV còn có thêm chế độ Eco giới hạn mức tiêu thụ điện tối đa, giảm mức sử dụng điện khi tải của máy trong quá trình làm lạnh cao. Do vậy mà công suất tiêu thụ của model này chỉ 1.58kWh, tiết kiệm điện hiệu quả hơn Daikin FTKC71TVMV là 2.3kWh. 

2. Nên chọn điều hòa Daikin FTKV71NVMV hay Daikin FTKC71TVMV?

Qua những phân tích trên thì việc trả lời điều hòa nào giữa Daikin FTKV71NVMV và Daikin FTKC71TVMV làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện hơn đã trở nên rất đơn giản. Mỗi thiết bị đều có một thế mạnh riêng, tùy thuộc vào mức độ ưu tiên của mỗi gia đình mà lựa chọn cho phù hợp:

Tìm điều hòa làm lạnh hiệu quả - tiết kiệm điện nên chọn Daikin FTKV71NVMV hay Daikin FTKC71TVMV?
Điều hòa Daikin FTKV71NVMV mang tới khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn
  • Nếu như bạn chú trọng vào khả năng làm lạnh nhanh và đồng đều thì chọn điều hòa Daikin FTKC71TVMV.
  • Ngược lại tìm thiết bị tiết kiệm chi phí điện tốt thì chọn Daikin FTKV71NVMV.

Trên đây là những đánh giá, so sánh của Websosanh.vn về điều hòa Daikin FTKV71NVMV và Daikin FTKC71TVMV. Hy vọng đã giúp bạn có những thông tin hữu ích để chọn mua điều hòa ưng ý nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn nhé! Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực để chúng tôi ngày một phát triển.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!