Tìm hiểu 11 tính năng nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS68PW01E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS68PW01E sở hữu thiết kế cùng nhiều tính năng ưu việt. Trong bài viết này, hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá chi tiết những đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS68PW01E để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

1. Điểm đặc biệt của máy rửa bát Bosch SMS68PW01E

1.1. Kiểu dáng độc lập, màu trắng sang trọng

Máy rửa bát Bosch SMS68PW01E có thiết kế độc lập, màu trắng inox sạch sẽ, kích thước 845mm x 600mm x 600mm, trọng lượng 49.8 kg, lượng nước tiêu thụ 9.5 lít nên phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình. Với trọng lượng và kích thước như trên, người dùng có thể di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau trong không gian bếp. Ngoài ra, bạn cũng thế lắp bếp âm tủ để tiết kiệm diện tích cho phòng bếp.

1.2. Công suất và dung tích lớn

Máy rửa chén độc lập Bosch SMS68PW01E có công suất kết nối là 2400W nên điện năng tiêu hao không đáng kể. Máy có sức chứa tối đa lên đến 13 bộ đồ ăn (mang phong cách phương Tây) trong một lần rửa, tương đương với 3 bữa ăn thông thường của người Việt, nên sẽ phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên.

Bosch SMS68PW01E rửa được đến 13 bộ chén đĩa Châu Âu trong 1 lần rửa
Bosch SMS68PW01E rửa được đến 13 bộ chén đĩa Châu Âu trong 1 lần rửa (Ảnh: dienmayxanh).

1.3. Công nghệ Active Water tối ưu lượng nước rửa

Công nghệ ActiveWater sử dụng cảm biến Aqua Sensor để nhận diện lượng bát đĩa cũng như mức độ dầu mỡ của bát đĩa. Khi đã nhận diện được, máy rửa bát sẽ điều chỉnh lượng nước rửa sao cho phù hợp số lượng và độ bẩn của số bát đĩa đó. Chính vì thế mà người dùng có thể tiết kiệm được kha khá nước mà vẫn làm sạch hiệu quả.

1.4. Chức năng Intensive Zone tăng áp lực nước

Với chức năng này, bát đĩa và dụng cụ nấu sẽ được làm sạch bởi nhiệt độ cao và áp lực nước mạnh. Các vết bẩn cứng đầu bám dính vào bát đĩa sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian.

1.5. Đẩy nhanh thời gian tẩy rửa với tính năng VarioSpeed Plus

Công nghệ này hỗ trợ giảm đến hơn 60% thời gian tẩy rửa mà không ảnh hưởng đến hiệu suất làm sạch, tuy nhiên vì phải tăng tốc quá trình rửa nên nó sẽ tiêu thụ nhiều điện năng và nước để có thể làm sạch mọi ngóc ngách của bát đĩa.

1.6. Tính năng diệt khuẩn Hygiene Plus

Máy rửa bát phải tiếp xúc với dầu mỡ và cặn bẩn hàng ngày nên rất dễ trở thành nơi để vi khuẩn phát triển. Với chức năng diệt khuẩn Hygiene Plus, máy rửa bát Bosch SMS68PW01E sẽ loại bỏ 99.9% vi khuẩn và nấm mốc có hại, đảm bảo sự sạch sẽ cho vật dụng và mang lại sự an toàn cho người dùng.

Xếp đồ dễ dàng hơn với máy rửa bát Bosch SMS68PW01E
Xếp đồ dễ dàng hơn với máy rửa bát Bosch SMS68PW01E (Ảnh: dienmayxanh).

1.7. Sấy khô tăng cường Extra Dry

Một trong những điểm nổi bật khác của Máy rửa chén độc lập Bosch SMS68PW01E 13 bộ là tính năng sấy khô bát đĩa nhanh chóng, không để lại hiện tượng đọng nước hoặc tạo ra những vết loang lổ. Tính năng này vừa hạn chế vi khuẩn gây hại vừa tiết kiệm thời gian và công sức vì người dùng không cần phải lau lại bát đĩa sau khi lấy ra.

1.8. Chương trình vệ sinh Machine Care

Trong quá trình rửa bát, đôi khi thức ăn bám dính vào bát đĩa và dụng cụ sẽ đọng lại bên trong máy, từ đó nó có thể tạo thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển nếu không được vệ sinh kỹ càng. Máy rửa bát Bosch SMS68PW01E với chương trình tự động vệ sinh máy Machine Care sẽ tự động làm sạch chỉ với một thao tác. Khi máy sạch sẽ, nó sẽ kéo dài được tuổi thọ và hiệu suất của máy.

1.9. Giỏ chứa VarioFlex và hệ thống nâng hạ Rackmatic

Người dùng có thể dễ dàng sắp xếp bát đĩa và các dụng cụ bếp có kích thước lớn trong khoang máy rửa bát. Không chỉ có thể điều chỉnh độ cao của giàn rửa, máy rửa bát Bosch SMS68PW01E còn có thể gấp lại các hàng gai để tạo không gian linh hoạt cho việc sắp xếp.

1.10. Hệ thống Dosage Assistant hòa tan viên tẩy

Hệ thống Dosage Assistant có thể định lượng và hòa tan hoàn toàn chất tẩy rửa, giúp quá trình sử dụng diễn ra hiệu quả và tiết kiệm. Viên tẩy rửa sẽ được hòa tan hoàn toàn và phân bổ đồng đều cho toàn bộ bát đĩa bên trong máy, mang lại kết quả làm sạch tối ưu.

1.11. Động cơ EcoSilence Drive hoạt động êm ái, bảo vệ máy

Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS68PW01E được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence Drive giảm ma sát khi hoạt động nên máy vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái, độ ồn chỉ khoảng 41dB, đồng thời tiết kiệm điện năng. Do giảm ma sát khi hoạt động nên máy rửa bát cũng sẽ bền và hoạt động ổn định hơn.

Máy rửa bát Bosch SMS68PW01E có tổng cộng 8 chương trình rửa
Máy rửa bát Bosch SMS68PW01E có tổng cộng 8 chương trình rửa (Ảnh: dienmayxanh).

2. Các chương trình rửa của máy rửa bát Bosch SMS68PW01E

Máy rửa bát Bosch SMS68PW01E có tổng cộng 8 chương trình rửa, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, từ rửa chuyên sâu đến rửa nhanh, rửa tiết kiệm đến rửa yên tĩnh.

  • Trong số các chương trình rửa được tích hợp, rửa chuyên sâu 70°C là lựa chọn lý tưởng khi làm sạch các vật dụng bếp có độ bẩn nặng. Với nhiệt độ cao và thời gian rửa kéo dài, chương trình này sẽ loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu mà không gây hại cho bát đĩa.
  • Chương trình rửa tự động 45-65°C là một trong những chương trình rửa linh hoạt nhất, tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian rửa phù hợp với độ bẩn của bát đĩa và dụng cụ. Nó vừa tiết kiệm năng lượng và nước, vừa rửa sạch mọi vật dụng một cách hiệu quả.
  • Nếu bạn muốn tiết kiệm năng lượng và nước, chương trình rửa tiết kiệm 50°C sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với mức nhiệt này, máy vẫn có thể làm sạch tốt mà không cần sử dụng quá nhiều năng lượng, giúp quá trình rửa trở nên hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn.
  • Chương trình rửa yên tĩnh 50°C là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc muốn giảm thiểu tiếng ồn trong nhà. Với mức nhiệt độ này, máy rửa bát sẽ hoạt động một cách êm ái mà vẫn đảm bảo hiệu quả trong việc làm sạch.
  • Ngoài ra, máy rửa bát độc lập Bosch SMS68PW01E còn tích hợp các chương trình rửa đặc biệt như rửa ly 40°C, rửa nhanh 1h 65°C, rửa nhanh 45°C và chương trình rửa tráng. Mỗi chương trình sẽ phục vụ một mục đích cụ thể nhưng nhìn chung chúng đều mang lại kết quả làm sạch ấn tượng.

Máy rửa bát Bosch SMS68PW01E là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình, từ những người có nhu cầu sử dụng hàng ngày đến những ai đang tìm kiếm một sản phẩm hiệu quả và tiện ích. Đó chính là lý do tại sao máy rửa bát này luôn được đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!