Tìm hiểu 6 điểm nổi bật ở điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50 sở hữu nhiều tính năng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản sẽ là sản phẩm lý tưởng cho mọi gia đình Việt Nam.

1. Thiết kế gọn gàng

Điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50 có thiết kế treo tường cho cái nhìn tương đối gọn gàng và trên thực tế chiếc điều hòa này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích đáng kể nhất là những căn phòng nhỏ.

Bên cạnh đó, điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50 với gam màu trắng chủ đạo dễ phối hợp cùng nhiều không gian nội thất khác nhau từ phòng khách cho đến phòng ngủ thậm chí là những tiệm cà phê, nhà hàng,…

2. Công suất lớn

Chiếc điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50 hoạt động mạnh mẽ với công suất 18000btu cho luồng gió mát lạnh vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông phù hợp với những không gian có diện tích từ 20-25m2.

Đối với công suất điều hòa người dùng cũng cần lưu ý về sự tương thích với không gian bởi nếu công suất nhỏ, phòng lớn thì máy lạnh sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng còn nếu công suất lớn, phòng quá nhỏ thi lại dư thừa năng lượng.

3. Kháng khuẩn tốt

Điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50 cho người dùng thực sự an tâm về chất lượng không khí trong phòng bởi khả năng kháng khuẩn, lọc bụi vô cùng tốt. Chiếc điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50 này được trang bị công nghệ lọc Air Purifier giúp tăng cường lọc sạch không khí trong phòng cho không gian thoáng mát, trong lành.

Chưa hết, công nghệ Nanoe giúp điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50 có khả năng diệt khuẩn tốt, đặc biệt là những loại vi khuẩn, vi rút có hại cho cơ thể người. 

4. Tiết kiệm điện

Công nghệ inverter từ Nhật Bản luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Chiếc điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50 cũng được ứng dụng công nghệ biến tần inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Nhờ đó mà người dùng sẽ thấy hiệu quả tiết kiệm rõ rệt qua hóa đơn tiền điện hàng tháng.

điều hòa fujitsu nocria

 

5. Thân thiện với môi trường

Điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50 sử dụng gas R410A có tác dụng tăng thêm chức năng làm lạnh nhanh và sâu cho máy. Ngoài ra, gas R410A còn là môi chất làm lạnh thân thiện, không gây tổn hại đến môi trường cũng như sức khỏe của người dùng.

6. Những tính năng tiện ích khác

Điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50 ghi dấu ấn với rất nhiều tính năng tiện ích khác, gồm có:

  • Công nghệ Econavi hay còn được người dùng gọi với cái tên “mắt liếc” có chức năng cảm biến số lượng người ở trong không gian phòng từ đó điều chỉnh mức công suất hoạt động cho phù hợp. Một phần giúp người dùng cảm nhận vừa đủ hơi gió mát lạnh/ ấm áp, mặt khác cho hiệu quả tiết kiệm điện tốt hơn.

điều hòa fujitsu nocria

 

  • Cảm biến Sensor search a place you are giúp thăm dò, định vị nơi người dùng đang xuất hiện trong phòng để điều chỉnh hướng gió tập trung đến vị trí đó.
  • Khả năng khử ẩm không khí với khả năng duy trì độ ẩm không khí trong phòng ở các mức 40% và 60% giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn ngay cả trong những ngày thời tiết nồm ẩm, ướt át.
  • Auto Clear giúp điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50 tự động vệ sinh máy để giữ cho môi trường bên trong dàn lạnh luôn sạch sẽ, hạn chế sự phát triển của những vi sinh vật có hại.
  • Solar radiation sensor là công nghệ cảm biến ánh nắng mặt trời tức là điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50 có thể cảm nhận được mức nhiệt ngoài trời để tự động điều chỉnh nhiệt độ cho tương thích, tránh trường hợp sốc nhiệt và hạn chế hao tổn điện năng.

điều hòa fujitsu nocria

 

Điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50 giá bao nhiêu?

Điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50 đang được bày bán và cũng thuộc nhóm máy lạnh được nhiều người dùng ưa thích. Giá cho mỗi chiếc điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50 là khoảng 12.500.000 VNĐ tương đối phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều gia đình Việt.

Nhìn chung, điều hòa Fujitsu Nocria 2 chiều inverter 18000btu AO50 là sản phẩm chất lượng cao, giá thành tốt, là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình sống tại các tỉnh thành, khu vực có thời tiết nóng và lạnh rõ rệt.

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!