Tìm hiểu bếp từ đôi Lorca LCI-999 PLUS nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Lorca LCI-999 Plus sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chất liệu cao cấp chắc chắn và rất dễ dàng sử dụng. Sản phẩm này chắc chắn sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo đối với không gian nhà bếp gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế bếp từ đôi Lorca LCI-999 Plus

Bếp từ đôi Lorca LCI-999 Plus có phần thân được sử dụng chất liệu tôn mạ kẽm cao cấp, nên rất tiện lợi trong việc làm sạch, vệ sinh cho bếp và tránh được việc bị han gỉ dù có gặp thời tiết nồm ẩm.

Lorca LCI-999 Plus sở hữu kích thước lần lượt là 750x450x60mm, kích thước khoét đá (rộng x sâu) là 685x385mm. Sản phẩm này có thiết kế bên ngoài đẹp mắt và cực kỳ hiện đại. Với việc bếp có thiết kế và kích thước như vậy thì giúp tối ưu diện tích xung quanh cho người dùng và đem đến sự gọn gàng cho căn bếp gia đình.

Ngoài ra, bề mặt bếp còn được sử dụng kính Schott Ceran phủ sapphire, bo viền kim loại 2 cạnh bên – Chất liệu kính này là loại gốm sứ thủy tinh, được sản xuất bởi nhà sản xuất nổi tiếng thế giới ở Mainz (Đức) với tác dụng chịu lực, chịu nhiệt cũng như chống va đập vô cùng hiệu quả. Vì vậy, bếp từ đôi Lorca LCI-999 Plus này có thể chống lại những cú sốc nhiệt đến 750°C. Ngoài ra, mặt kính này còn không chứa kim loại độc hại asen và antimon như các loại kính giá rẻ khác nên cực kỳ an toàn và thân thiện cho người dùng và môi trường bên ngoài.

Tìm hiểu bếp từ đôi Lorca LCI-999 PLUS nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức
Bếp từ đôi Lorca LCI-999 Plus sử dụng kính Schott Ceran phủ sapphire (Ảnh: Lorca).

2. Công suất hoạt động bếp từ Lorca LCI-999 Plus

Bếp từ Lorca LCI-999 Plus 2 vùng nấu sở hữu tổng công suất là 4600W. Vùng nấu bên trái có công suất 2300w và nếu được kích hoạt chế độ nấu nhanh Booster thì công suất lên đến 3700W. Vùng nấu phía bên phải cũng có công suất 2300w và khi kích hoạt chế độ nấu nhanh Booster thì công suất là 3700W. Tính năng Booster giúp việc nấu ăn được nhanh hơn, nhưng thời gian mặc định sử dụng cho chế độ này chỉ trong 10 phút/ lần để tránh bếp bị quá tải.

3. Bếp từ đôi Lorca LCI-999 Plus sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ 2 vùng nấu Lorca LCI-999 Plus được trang bị đa dạng tính năng nấu hiện đại giúp việc nấu ăn được hiệu quả hơn như:

3.1. Bảng điều khiển cảm ứng Slider 9 mức công suất

Bếp từ Lorca LCI-999 Plus được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thiết kế dạng trượt Slide hiện đại kết hợp 9 mức nhiệt độ khác nhau. Mọi người có thể điều khiển bếp chỉ bằng 1 ngón tay, mọi tính năng nấu sẽ hiển thị qua hệ thống đèn Led màu đỏ để tiện cho việc quan sát và thay đổi phù hợp cho mỗi món ăn.

Tìm hiểu bếp từ đôi Lorca LCI-999 PLUS nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức
Bảng điều khiển cảm ứng Slider 9 mức công suất (Ảnh: Lorca).

3.2. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Bếp từ âm Lorca LCI-999 Plus được trang bị công nghệ biến tần Inverter của tập đoàn công nghệ E.G.O đến từ CHLB Đức giúp tiết kiệm điện năng lên đến >35%, giúp thiết bị duy trì được công suất ổn định khi đun nấu, với tác dụng đun liu riu ở công suất thấp, giữ cho sản phẩm gia nhiệt ổn định, không bị tắt/bật liên tục như những thiết bị thông thường.

3.3. Chức năng Hẹn giờ

Bếp từ 2 vùng nấu Lorca LCI-999 Plus được trang bị công nghệ hẹn giờ tắt lên đến 99’ độc lập cho mỗi khu vực bếp nấu. Khi người nội trợ đã đặt giờ tắt bếp, nếu số phút đã đặt hoàn thành, thì sản phẩm này cũng sẽ tự dừng hoạt động. Tính năng này mọi người thoát khỏi việc phải đứng đợi cho đến khi thức ăn chín. Hơn nữa, mọi người có thể làm được đồng thời các công việc khác trong lúc đợi đồ ăn chín.

3.4. Chức năng Tạm dừng

Bếp từ Lorca LCI-999 Plus được ứng dụng tính năng tạm dừng hiện đại, giúp người nội trợ trong suốt thời gian đun nấu, khi xảy ra việc cần rời bếp trong một khoảng thời gian thì bạn chỉ cần bật tính năng này thì thiết bị bếp sẽ lập tức được tạm dừng, và khi quay lại bếp mọi người cũng chỉ ấn phím này thì thiết bị sẽ hoạt động lại mọi tính năng đúng như lúc trước khi nhấn tạm dừng.

Tìm hiểu bếp từ đôi Lorca LCI-999 PLUS nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức
Bếp từ đôi Lorca LCI-999 Plus sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Lorca).

3.5. Cảnh báo nhiệt dư

Trên bề mặt bếp Lorca LCI-999 Plus sau khi hoàn thành công việc nấu thì sẽ còn lượng nhiệt dư. Để cảnh báo mọi người không đặt tay vào bề mặt nấu vừa đặt dụng cụ nấu sẽ gây bỏng tay. Khi bật tính năng này, bếp sẽ hiển thị chữ H đồng nghĩa với nhiệt dư hiện trên 60 độ C, và chữ H sẽ tự tắt khi mặt bếp được hạ nhiệt độ thấp hơn 65ºC và mọi người có thể vệ sinh, lau chùi cho bề mặt bếp.

3.6. Tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi

Bếp từ Lorca này sẽ chỉ khởi động khi cảm biến có nồi được đặt trên khu vực nấu, nếu bạn chưa đặt nồi khi mà đã bật bếp, thì thiết bị sẽ không mở công suất và hiển thị cảnh báo mã lỗi không nồi/nồi không phù hợp.

3.7. Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

Với chức năng bảo vệ khi xảy có tình trạng quá nhiệt và quá áp sẽ giúp cho sản phẩm luôn được hoạt động bền bỉ và nếu có sự cố xảy ra thì sẽ đảm bảo không ảnh hưởng tới các thiết bị điện khác trong nhà.

Tìm hiểu bếp từ đôi Lorca LCI-999 PLUS nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức
Chức năng Bosooster trên bếp từ đôi Lorca LCI-999 Plus (Ảnh: Lorca).

3.8. Tính năng chống tràn

Trong khi sử dụng bếp, thì khó mà tránh khỏi việc người nấu sẽ bị quên khi đang nấu khiến cho thức ăn đang nấu bị sôi trào ra bên ngoài nồi làm bề mặt kính ướt hoặc đôi khi xảy ra tình trạng thức ăn nấu bị cạn hết nước gây cháy đen. Tuy nhiên với công nghệ chống tràn trên bếp từ đôi Lorca LCI-999 Plus thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng với vấn đề này nữa.

3.9. Khóa an toàn trẻ em

Chức năng này được thiết lập tự động hoặc thủ công, để tránh việc không may trẻ nhỏ hay mèo, chuột,.. vô tình chạm vào phím điều khiển mà bật bếp hay thay đổi các thiết lập trong nấu ăn từ trước đó, giúp đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Giá tham khảo của bếp từ đôi Lorca LCI-999 Plus là 13.441.000 VNĐ

Bài đánh giá trên đã giúp mọi người hiểu chi tiết về sản phẩm bếp từ đôi Lorca LCI-999 Plus. Mong rằng với thông tin bên trên sẽ hỗ trợ cho người nội trợ có thể nhanh chóng đưa ra quyết định khi đang muốn tìm 1 thiết bị bếp từ cho gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay, hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết của một chiếc bếp từ. Sản phẩm này giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời và thú vị nhất. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ đôi D’mestik AM-D 204 thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến

Bếp từ đôi D’mestik AM-D 204 thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến

Bếp từ đôi D’mestik AM-D 204 không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng mà còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu nấu nướng của các gia đình hiện nay. Ccùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này dựa trên các tính năng và ưu điểm nổi bật của nó.
Bếp từ đôi Canzy CZ-NTC68HN thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến

Bếp từ đôi Canzy CZ-NTC68HN thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến

Bếp từ đôi Canzy CZ-NTC68HN là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Canzy. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến và sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về các đặc điểm, tính năng nổi bật của sản phẩm
Bếp từ Chefs EH-DIH220 thiết kế đơn giản, tính năng thông minh

Bếp từ Chefs EH-DIH220 thiết kế đơn giản, tính năng thông minh

Bếp từ âm 2 vùng nấu Chefs EH-DIH220 được lắp ráp tại Việt Nam dựa trên công nghệ tiêu chuẩn châu Âu. Mẫu bếp này không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.