Tìm hiểu các tính năng thông minh trên máy lạnh TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66-Wi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với giá bán rẻ, thì dòng điều hòa TCL 10000 BTU 1 chiều Inverter TAC-10CSD/XA66 cũng được nhà sản xuất trang bị khá nhiều các tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Là một dòng sản phẩm với mức giá thành rẻ nhưng điều hòa TCL 10000 BTU 1 chiều Inverter TAC-10CSD/XA66 vẫn được hãng TCL trang bị nhiều tính năng thông minh đem đến những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Vậy, những tính năng thông minh đó là gì? 

Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Máy lạnh TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66 có kết nối wifi

Máy lạnh TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66-Wi có điều khiển thông minh 
Máy lạnh TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66-Wi với remote thông minh

Máy lạnh TCL TAC-10CSD/XA66-Wi được trang bị tính năng điều khiển thông minh có thể điều khiển mọi lúc mọi nơi thông qua wifi tích hợp. Với tính năng này, bạn có thể điều khiển máy lạnh từ xa thông qua ứng dụng điều khiển của TCL được cài đặt trong điện thoại thông minh.

Điều này giúp bạn dễ dàng thay đổi chế độ hoạt động, cường độ gió, nhiệt độ, thời gian hoạt động và các chức năng khác của máy lạnh inverter này một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Nhờ có tính năng này cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn trong việc điều khiển máy lạnh, đặc biệt là trong trường hợp bạn đang ở xa nhà hoặc không thể tiếp cận với máy lạnh để điều khiển trực tiếp. Tính năng này cũng đặc biệt thích hợp cho các bậc phụ huynh có thể kiểm soát nhiệt độ phòng các bé được thuận tiện và dễ dang hơn. 

Tính năng tự làm sạch với 4 bước trên máy lạnh TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66-Wi

Máy lạnh inverter TCL TAC-10CSD/XA66-Wi được trang bị tính năng tự động làm sạch với 4 bước. Tính năng này giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trong quá trình sử dụng máy lạnh, giảm tình trạng ô nhiễm không khí và tăng tuổi thọ của máy lạnh.

  • Bước 1: Đông lạnh.
  • Bước 2: Rã đông.
  • Bước 3: Sấy khô và khử trùng ở nhiệt độ cao 55 độ C.
  • Bước 4: Hoàn thành quá trình tự làm sạch giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt một cách hiệu quả nhất.

Tính năng kiểm soát độ ẩm, tự động điều chỉnh nhiệt độ

Tính năng kiểm soát độ ẩm trên máy lạnh TCL TAC-10CSD/XA66-Wi
Máy lạnh TCL TAC-10CSD/XA66-Wi kiểm soát độ ẩm tốt

Tính năng kiểm soát độ ẩm trên máy lạnh 1hp TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66-Wi giúp giảm độ ẩm trong không khí, giúp phòng khô ráo hơn và giảm sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Điều hòa luôn hoạt động duy trì độ ẩm trong nhà ở mức thoải mái nhất trong khoảng 40 -60% đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Tính năng này thường hiện diện ở những model điều hòa cao cấp giúp bảo vệ da và hệ hô hấp của người sử dụng. Do đó, các chị em phụ nữ chắc chắn sẽ rất tích lựa chọn sử dụng model điều hòa inverter TAC-10CSD/XA66.

Thêm vào đó điều hòa 1 chiều này cũng có tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp máy lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ môi trường, giúp tiết kiệm điện năng và tăng hiệu quả sử dụng. Khi nhiệt độ trong phòng đạt đến mức độ cài đặt, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ để giữ cho nhiệt độ trong phòng ổn định và tiết kiệm điện năng.

Cánh đảo gió thông minh đa chiều trên máy lạnh TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66-Wi

Cánh đảo gió trên máy lạnh TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66-Wi
Máy lạnh TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66-Wi với cánh đảo gió thông minh

Máy lạnh TCL 9000btu inverter TAC-10CSD/XA66-Wi được trang bị cánh đảo gió thông minh đa chiều độc quyền của hãng TCL giúp phân phối không khí đồng đều trong phòng và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Cánh đảo gió thông minh đa chiều trên máy lạnh này đi dọc theo trần nhà giúp phân phối không khí đồng đều trong phòng. Ngoài ra, cánh đảo gió cũng có thể tự động điều chỉnh hướng gió theo chế độ điều khiển để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tính năng cánh đảo gió thông minh đa chiều giúp tăng hiệu quả làm lạnh và giảm thời gian làm lạnh, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiếng ồn phát ra từ máy lạnh. Hơn nữa, cũng tránh tình trạng thổi trực tiếp vào người, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Điều hòa 9000 btu TCL TAC-10CSD/XA66-Wi còn được 5 cấp độ gió khác nhau là: không đảo gió (Mute), thấp, trung bình, cao, turbo giúp người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng riêng.

Kết Luận

Trên đó là những tính năng thông minh trên máy lạnh TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66-Wi. Ngoài loạt tính năng hiện đại trên đây thì với máy nén inverter cũng mang tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa tiết kiệm điện khi sử dụng.

Hiện nay, giá bán điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 chỉ khoảng 7 triệu đồng (bao gồm cả công lắp đặt), do đó nếu như bạn đang cần mua điều hòa chất lượng tốt giá bán hợp lý cho phòng nhỏ dưới 15m2 thì đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt đáng để cân nhắc hiện nay. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!