Giá máy lạnh TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66-Wi hiện bao nhiêu? Có đáng mua hè năm 2023 này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy lạnh TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66-Wi hiện khoảng 5.1 triệu đồng. Một mức giá rất rẻ liệu rằng có đáng để lựa chọn mua hay không?

Máy lạnh TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66-Wi là dòng máy thuộc phiên bản năm 2020 cho đến hiện nay dòng sản phẩm có mức giá đã giảm nhiệt đến gần hơn với người tiêu dùng. Liệu rằng với mức giá rẻ chiếc điều hòa này có còn đáng chọn mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Giá máy lạnh TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66-Wi hiện bao nhiêu?

Giá máy lạnh TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66-Wi đã giảm nhiệt nhiều so với giá niêm yết
Giá máy lạnh TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66-Wi đã giảm nhiệt nhiều so với giá niêm yết

Máy lạnh TCL TAC-10CSD/XA66-Wi được bán ra thị trường năm 2020 nhưng đến hiện nay tháng 3/2023 giá điều hòa đã giảm nhiệt xuống gần hơn với người tiêu dùng chỉ còn từ 5.1 triệu đồng. Đây là giá bán khá rẻ đối với một chiếc điều hòa 9000 BTU inverter trên thị trường năm 2023 này. 

Cộng với chi phí vật tư lắp đặt khoảng 1,5 triệu đồng nữa thì tổng chi phí mà người sử dụng phải bỏ ra để sử dụng điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 sẽ rơi vào khoảng 6,6 triệu đồng. Đây chắc chắn là số tiền mà nhiều người sẵn sàng bỏ ra để có thể sở hữu một chiếc điều hòa tiết kiệm điện có inverter. 

Đánh giá những ưu nhược điểm của máy lạnh TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66-Wi 

Với một mức giá thành rẻ trên thị trường nhưng lại được sản xuất từ 2020 liệu rằng có đáng mua vào hè năm 2023 không? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết về những ưu nhược điểm của sản phẩm để có sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Ưu điểm

Là một phiên bản điều hòa giá rẻ điều hòa TAC-10CSD/XA66-Wi được rất  nhiều người  tiêu dùng chọn mua nhờ những ưu điểm nổi bật vượt trội như sau:

  • Giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng (như nêu trên).
  • Thiết kế đơn giản tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau trong căn nhà.
  • Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ áp dụng công nghệ inverter và chế độ Eco. Theo công bố của nhà sản xuất thì công suất tiêu thụ điện của dòng điề hòa TCL inverter TAC-10CSD/XA66 chỉ 890 kW/h, trong khi máy nén inverter thường không hoạt động hết công suất, do đó người sử dụng có thể an tâm với tiền điện hàng tháng. 
  • Có chế độ kiểm soát độ ẩm giúp bảo vệ sức khỏe của các gia đình, đăc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, bà bầu… những người nhạy cảm.
Phiên bản điều hòa này mang đến nhiều ưu điểm nổi bật, vượt trội
Phiên bản điều hòa này mang đến nhiều ưu điểm nổi bật, vượt trội
  • Công nghệ đảo gió 4 chiều tự động giúp phân phối đều  hơi lạnh ra khắp căn nhà. Hơi lạnh sẽ trải thổi lên trần nhà và trải xuống giúp hơi lạnh được tỏa ra đồng đều hơn.
  • Dàn nóng với lá tản nhiệt bằng đồng mạ vàng giúp chống ăn mòn hiệu quả và hoạt động tốt trong mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam. 
  • Điều hòa TCL 10000 BTU inverter này sử dụng gas thế hệ mới R32 đem lại hiệu quả làm lạnh cao, an toàn cho người dùng và thân thiện với con người.
  • Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo. Khi khởi động chế độ này thì chỉ khoảng 30 giây là hơi lạnh sẽ tràn ngập xuống căn nhà.
  • Bộ lọc HD có thể lọc sạch mọi bụi bẩn trong không khí mang lại không gian trong lành, thoáng mát nhất.
  • Giấc ngủ không hề bị gián đoạn nhờ  chức năng hẹn giờ bật tắt điều hòa.
  • Màn hình hiển thị vào ban đêm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và thao tác.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm của chiếc điều hòa này thì TAC-10CSD/XA66-Wi vẫn còn tồn tại những nhược điểm nhất định đó chính là:

  • Điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 không được trang bị chức năng lọc bụi mịn, điều này chắc chắn khiến một số người dùng hơi thất vọng bởi đây là tính năng mà nhiều người, đặc biệt là những người sống tại các thành phố lớn quan tâm. 
  • Cục nóng ở điều hòa được nhiều người dùng đánh giá khá ồn. Điều này có thể gây ảnh hưởng tới hàng xóm.

Có nên chọn mua điều hòa TAC-10CSD/XA66-Wi vào hè 2023?

Với mức giá rẻ chiếc điều hòa này rất đáng để chọn mua
Với mức giá rẻ chiếc điều hòa này rất đáng để chọn mua

Máy lạnh TCL gas R32 TAC-10CSD/XA66-Wi là dòng sản phẩm điều hòa inverter giá rẻ đáng mua cho mọi gia đình, hoặc cho mục đích sử dụng tại quán ăn, quán cafe… máy chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu làm mát tốt, lại tiết kiệm điện khi sử dụng. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là do có công suất làm mát là 12000 btu nên dòng điều hòa này phù hợp với các phòng có diện tích tầm 15-20m2, do đó không nên sử dụng cho phòng diện tích quá lớn hoặc quá nhiều gây lãng phí hoặc  không làm mát được.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!