Tìm hiểu chi tiết các tính năng của máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12944

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12944 sở hữu thiết kế lồng ngang hiện đại kết hợp với màu sắc tinh tế phù hợp để lắp đặt trong mọi không gian nội thất. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết các tính năng của sản phẩm này bạn nhé.

1. Lí do bạn nên cân nhắc máy Giặt cửa ngang Electrolux EWF12944

1.1. Thiết kế thanh lịch

Máy Giặt cửa ngang Electrolux EWF12944 có thiết kế cửa trước và lồng giặt ngang. Máy giặt không chỉ đáp ứng nhu cầu giặt sạch quần áo hàng ngày mà còn giúp ngôi nhà trở nên hiện đại hơn. Máy giặt có khối lượng giặt 9 kg phù hợp với những hộ gia đình có từ 6 đến 8 người.

1.2. Công nghệ biến tần cho phép giảm khả năng tiêu tốn năng lượng

Máy Giặt cửa ngang Electrolux EWF12944 sử dụng công nghệ inverter tiên tiến giúp bạn tiết kiệm điện từ 30% đến 50%, vì vậy bạn sẽ không còn phải lo lắng về tiền điện hàng tháng nữa. Động cơ có thể hoạt động trơn tru hơn nhờ công nghệ này, điều này cũng giúp kéo dài tuổi thọ của máy trong suốt thời gian dài.

máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12944
Công nghệ biến tần cho phép giảm sử dụng năng lượng

1.3. Công nghệ Vapour Care giúp giảm thiểu nếp nhăn 

Máy giặt Electrolux được trang bị công nghệ Vapour Care, đây là một hình thức giặt hơi nước hiện đại. Chức năng cho phép hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải giúp quần áo kháng khuẩn hiệu quả lên đến 99,9% và còn hạn chế tối đa các nếp nhăn, đồng nghĩa với việc giờ đây bạn không còn phải tốn nhiều thời gian và  công sức là ủi quần áo sau khi giặt. 

1.4. Công nghệ giặt sử dụng nước nóng giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt

Khi chịu tác động của nhiệt độ khác nhau, vải sẽ nở ra để hỗ trợ loại bỏ vết bẩn khỏi quần áo tốt hơn và hiệu quả hơn. Phương pháp này hữu ích trong việc tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi không mong muốn khỏi quần áo một cách rất dễ dàng và hiệu quả.

1.5. Lồng giặt tổ ong Hive rất hữu ích trong việc giảm hao mòn quần áo

Lồng giặt của máy Giặt cửa ngang Electrolux EWF12944 được làm bằng thép không gỉ và có được thiết kế với cấu trúc dạng tổ ong, giúp giảm hao mòn và bảo vệ quần áo khỏi bị rách và trầy xước nhất có thể. Sau khi giặt, quần áo vẫn được duy trì tình trạng nguyên sơ mà không bị hư hỏng.

máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12944
Lồng giặt tổ ong Hive rất hữu ích trong việc giảm hao mòn quần áo

1.6. Việc thêm quần áo vào máy khi đang vận hành thật dễ dàng

Chính vì sự tiện ích này, bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi quên bỏ quần áo vào máy khi máy đang hoạt động. Trong khoảng thời gian 10-15 phút sau khi bật máy giặt, bạn có thể bắt đầu cho quần áo cần giặt vào máy giặt Electrolux này một cách dễ dàng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa và đặc biệt hữu ích với những người có thời gian bận rộn.

2. Ưu nhược điểm của máy Giặt cửa ngang Electrolux EWF12944

Sản phẩm này đang được bán với mức giá khoảng 8 triệu đồng, đây là mức giá thuộc phân khúc tầm trung phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình hiện nay.

Ngoài ra, máy có thiết kế lồng ngang cửa trước với khối lượng giặt lên đến 9kg sẽ mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho đa số hộ gia đình hiện đại. Bên cạnh đó, máy có thiết kế bảng điều khiển song ngữ anh- việt cảm ứng có màn hình hiển thị mang lại sự hiện đại cho người sử dụng và đặc biệt phù hợp với mọi đối tượng. Đồng thời, máy còn được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm chi phí hóa đơn hàng tháng cho gia đình bạn.

máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12944
Ưu nhược điểm của máy Giặt cửa ngang Electrolux EWF12944

Tuy nhiên, nhược điểm của thiết bị này là chương trình giặt hạn chế hơn so với nhiều model máy giặt khác. Chất liệu nắp máy làm bằng nhựa gây mất thẩm mỉ so với kính cường lực trong suốt có thể nhìn thấy quá trình vận hành của máy. Đồng thời máy sử dụng động cơ truyền động dây curoa thường gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Bạn cũng có thể cân nhắc một số model máy giặt sau: Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA, Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA, Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025BQWA, Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA….

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá các tính năng của máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12944

Đánh giá các tính năng của máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12944

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12944 có khối lượng giặt lên đến 9kg phù hợp với những gia đình khoảng 5 người. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm này hãy tham thảo bài đánh giá các tính năng của Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12944 dưới đây nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!