Tìm hiểu chi tiết máy giặt Sanyo 7 KG ASWU700VT phân khúc giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T sở hữu thiết kế sang trọng, hài hòa và phong cách hiện đại tạo nên một điểm đặt biệt cho không gian nội thất đặt. Cùng tìm hiểu chi tiết máy giặt Sanyo 7 KG ASWU700VT thuộc phân khúc giá rẻ này bạn nhé.

1. Một số tính năng đáng lựa chọn của máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T 

1.1. Kiểu dáng hiện đại

Máy giặt Sanyo ASW-S70V1T có kiểu dáng vừa hiện đại, vừa mang tính tối giản và có kiểu dáng đẹp. Khi vỏ máy bị bám bụi bẩn, bạn có thể dễ dàng lau chùi vì nó được làm từ chất liệu cao cấp vừa chắc chắn vừa bền bỉ.

1.2. Máy giặt có lồng giặt đứng và cửa trên rộng

Sanyo ASW-S70V1T là máy giặt lồng đứng nên cửa trên của nó khá rộng rãi. Điều này làm cho việc tải máy và lấy quần áo sạch từ máy trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời lồng giặt cũng đủ rộng để làm sạch những bộ trang phục rườm rà (có diện tích bề mặt lớn) và hạn chế tình trạng quần áo bị rối.

Máy giặt Sanyo 7 KG ASWU700VT
Máy giặt Sanyo 7 KG ASWU700VT

1.3. Có thể giặt lượng quần áo lớn 

Máy giặt Sanyo 7 KG ASWU700VT có công suất lớn cho phép bạn có thể giặt sạch đến 7 kg quần áo cùng một lúc. Những người luôn phải di chuyển và trở về với một lượng lớn quần áo bẩn từ những chuyến công tác sẽ đánh giá cao khả năng giặt 7 kg của thiết bị này.

1.4. Cấu tạo lồng giặt bền bỉ

Lồng giặt của máy giặt Sanyo ASW-S70V1T được cấu tạo từ thép không gỉ nên tuổi thọ bền lâu, các lỗ thoát nước đều nhau, đường kính rộng rãi giúp thoát nước hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu thép không gỉ của lồng giặt đảm bảo đặc tính kháng khuẩn tuyệt vời, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây hại trong lồng giặt.

1.5. Công nghệ vắt khô nhanh được tích hợp

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình giặt sấy, máy giặt Sanyo ASW-S70V1T được trang bị công nghệ vắt cực khô. Tính năng này mang lại hiệu quả tuyệt vời và thời gian sấy khô nhanh chóng giúp tiết kiệm điện.

1.6. Bộ lọc xở vải giúp làm sạch hiệu quả

Máy giặt Sanyo ASW-S70V1T có bộ lọc xơ vải tăng cường có thể tách và lọc xơ vải khỏi quần áo để hỗ trợ quá trình giặt sạch. Với bộ lọc xơ vải được lắp đặt, xơ vải được thu gom trong khu vực riêng của nó, đẩy nhanh quá trình giặt và giảm khả năng bị tắc nghẽn trong nguồn nước.

Máy giặt Sanyo 7 KG ASWU700VT
Máy giặt Sanyo 7 KG ASWU700VT

1.7. Van điều chỉnh nước tiện lợi

Van điều chỉnh nước của máy giặt cho phép người dùng điều chỉnh mực nước phù hợp với kích thước đồ giặt, do đó làm giảm sự dao động của mực nước và tăng lưu lượng nước lên đến 30%.

Khi có điện, máy giặt Sanyo được trang bị công nghệ tự khởi động lại cho phép máy tiếp tục lại nơi giặt đã dừng, giúp người dùng yên tâm hơn.

1.8. Nhiều tùy chọn chu trình giặt

Giặt tiêu chuẩn, giặt mạnh, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, vắt và vắt cực khô chỉ là một số trong số các tùy chọn giặt có trên máy giặt Sanyo ASW-S70V1T. Bạn có thể dễ dàng ngâm quần áo của mình trong hương thơm của nước xả ưa thích nhờ chế độ giặt của máy, điều này mang lại cảm giác dễ chịu và cho quần áo mềm mại, mịn màng hơn. 

1.9. Tốc độ vắt cao hơn hỗ trợ quá trình làm khô

Tốc độ 775 vòng / phút của Sanyo ASW-S70V1 cho phép rút ngắn thời gian giặt quần áo, tăng tốc độ sấy và nâng cao hiệu quả sấy khô, tất cả đều tiết kiệm thời gian và năng lượng cho người dùng. 

2. Có nên mua máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T không?

Ưu điểm của thiết bị này là có mức giá thành rẻ chỉ khoảng 6 triệu đồng. Với mức giá này bạn đã sỡ hữu ngya cho mình một chiếc máy giặt thông minh hỗ trợ cho công việc giặt giũ của các bà nội trợ. Điều này giúp cho công việc được trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Điểm đặc biệt của thiết bị này là sử dụng lồng giặt nghiêng cho hiệu quả giặt vượt trội. Ngoài ra máy còn được trang bị một số các công nghệ giặt và tính năng tiện lợi khác phù hợp cho người dùng.

Nhược điểm của thiết bị này là có chỉ có 5 chương trình giặt, khối lượng giặt 7kg chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu của những gia đình ít người. Với mức giá này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm có khối lượng giặt lớn hơn mang lại sự thoải mải với công việc giặt giũ hàng ngày. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo để lựa chọn một số các model máy giặt sau: Máy giặt Sanyo 9 kg ASW-U90NT, Máy giặt Sanyo 8 kg ASW-S80ZT, Máy giặt Sanyo 8 kg ASW-S80S2T, Máy giặt Sanyo 9 kg ASW-S90VT… 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!