Tìm hiểu chi tiết về máy lọc nước Unilever Pureit Classic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Unilever Pureit Classic được ra mắt là một sản phẩm thiết kế công nghệ hiện đại. Có nhiều tính năng nổi bật, được người dùng ưa chuộng và tin dùng. Sau đây là thông tin về sản phẩm mà Websosanh muốn giới thiệu đến bạn.

Cho đến bây giờ, tại thị trường đã xuất hiện nhiều loại máy lọc nước với nhiều thương hiệu cũng như tính năng khác nhau. Nhưng máy lọc nước Unilever Pureit Classic là dòng máy được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa.

Khám phá máy lọc nước Unilever Pureit Classic là gì?

Máy lọc nước Unilever Pureit Classic được nhập khẩu từ Ấn Độ với thiết kế hiện đại. Nó mang trong mình nhiều tính năng mới, vừa hiện đại vừa tiện lợi cho người dùng. Vì thế máy lọc nước này được xem là dòng máy là nhiều người dùng ưa chuộng bởi công dụng vô cùng lớn. Sau đây là những lợi ích mà chúng tôi muốn giới thiệu đến những người dùng còn thắc mắc.

Lợi ích của máy lọc nước Unilever Pureit Classic

Để lấy được sự tin dùng từ nhiều người thì lợi ích của máy lọc nước mang lại cũng vô cùng to lớn. Sau đây là những tiện ích mà máy lọc nước này mang lại cho người dùng.

Máy lọc nước Unilever Pureit Classic mang đến nhiều tiện ích
Máy lọc nước Unilever Pureit Classic mang đến nhiều tiện ích

1. Thiết kế nhỏ gọn hiện đại, sang trọng

Máy Lọc Nước Unilever Pureit Classic được thiết kế hiện đại sở hữu hình dáng nhỏ gọn. Đặc biệt kích thước vô cùng nhỏ gọn không như những loại máy lọc khác. Vì vậy máy lọc nước này phù hợp để trên bàn không chiếm quá nhiều diện tích và tiện lợi sử dụng. Đặc tính nổi bật được người dùng ưa chuộng là sử dụng khi không cần dùng điện và không cần đun sôi.

2. Sử dụng công nghệ lọc Gravity

Máy Lọc Nước để bàn Unilever Pureit Classic là lựa chọn hàng đầu cho vị trí máy lọc tiết kiệm điện năng dành cho người dùng. Bởi khi sử dụng công nghệ lọc Gravity và hệ diệt khuẩn Clorine cùng với 2x than hoạt tính.Công dụng của công nghệ này là giúp nguồn nước loại bỏ các tạp chất, cùng với đó sẽ diệt sạch vi trùng.

Dưới đây là các màng lọc của máy lọc nước Unilever Pureit Classic:

  • Màng lọc cặn: Khi đổ nước vào thì màng lọc này sẽ lọc sạch đá, cát, bụi gồm bất cứ bụi bẩn nào mà chúng ta có thể thấy bằng mắt thường
  • Màng lọc than hoạt tính cấp 1: Tiếp đến nguồn nước sẽ đi qua màng này và lọc sạch thuốc trừ sâu cùng các hóa chất độc hại, kim loại nặng như sắt,… và tiêu diệt ký sinh trùng trong nước
  • Màng lọc Clorua: Sau khi đi qua màng lọc than hoạt tính thì sẽ đến màng lọc Clorua để tiêu diệt các loại vi khuẩn cũng như virus gây hại trong nguồn nước
  • Màng lọc than hoạt tính cấp 2: Cuối cùng nguồn nước sẽ được lọc sạch thêm một lần nữa. Đặc biệt là khử các mùi trong nước trả lại mùi nước tinh khiết nhất.
Máy lọc nước Unilever Pureit Classic vừa hiện đại vừa tiết kiệm
Máy lọc nước Unilever Pureit Classic vừa hiện đại vừa tiết kiệm

3. Thiết lập công nghệ cảnh báo hiện đại

Bên cạnh những lợi ích về nguồn nước sạch và tinh thiết thì máy lọc nước còn được thiết lập công nghệ cảnh báo. Khi bộ lọc hết công suất máy sẽ phát ra chuông cảnh báo và tự động ngưng lọc nước. Điều này sẽ giúp người dùng chủ động trong việc kiểm soát lọc nước và dễ dàng sử dụng hơn.

4. Giảm thiểu chi phí trong quá trình sử dụng

Bởi vì sở hữu công nghệ lọc Gravity nên Máy Lọc Nước Pureit sử dụng mà không cần đến điện và đun sôi. Vì vậy nguồn nước vẫn đảm bảo an toàn và tinh khiết và còn tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Giá cả của máy lọc nước Unilever Pureit Classic như thế nào?

Máy lọc nước Unilever Pureit Classic hiện nay có mức giá giao động từ 1.500.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ tuỳ nơi bán. Với mức giá như vậy, đây chắc chắn là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với việc bỏ ra một khoản tiền không quá lớn, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc máy lọc nước hiện đại, chất lượng và đảm bảo cho sức khỏe của gia đình bạn.

Giá cả của máy lọc nước Unilever Pureit Classic như thế nào?
Giá cả của máy lọc nước Unilever Pureit Classic như thế nào?

Kết luận

Hy vọng thông tin về máy lọc nước Unilever Pureit Classic trên có thể giúp người dùng còn đang phân vân. Để đảm bảo nguồn nước uống sạch và an toàn thì máy lọc nước Unilever Pureit Classic là sự lựa chọn hàng đầu. Hãy truy cập vào Websosanh để tìm hiểu nhiều hơn về các dòng máy lọc nước nói riêng và các thiết bị gia dụng nói chung.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!