Tìm hiểu có nên mua robot hút bụi lau nhà KU PPR8881

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những người có khả năng về tài chính thì robot hút bụi lau nhà KU PPR8881 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này nhé.

KU PPR8881 là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi thông minh. Trong số các sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, KU PPR8881 được nằm trong top những sản phẩm được ưa chuộng nhất. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và sự hài lòng cho người sử dụng.

Cùng websosanh tìm hiểu các tính năng nổi bật nào của sản phẩm này sẽ giúp bạn có quyết định nên chọn mua hay không để phù hợp với điều kiện của gia đình mình nhé.

Sử dụng điều hướng Radar 3D, robot có thể làm sạch khu vực được chỉ định một cách hiệu quả

Công nghệ điều hướng Radar 3D của PRR8881 quét khu vực từ 5cm đến 8m để cung cấp bản đồ hoạt động và chiến thuật dọn dẹp. Người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng chỉ định nơi robot được phép hoạt động và nơi không được phép hoạt động bằng cách sử dụng bản đồ ngôi nhà.

Robot hút bụi lau nhà KU PPR8881
Robot hút bụi lau nhà KU PPR8881- sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay

Robot có thể khử trùng không khí trong nhà của bạn bằng đèn UV tích hợp

Robot hút bụi KU PPR8881 không chỉ hút bụi lau sàn mà còn diệt khuẩn khu vực bằng đèn UV diệt khuẩn (tính năng ưu việt mà ít sản phẩm nào có được). Đèn UV trên robot diệt khuẩn sàn nhà, diệt sạch vi trùng, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Bạn có thể cài đặt tường ảo để hạn chế khu vực làm việc cho robot

Robot sẽ quét bản đồ và chiếu nó lên tường ảo bằng phần mềm điện thoại thông minh. Người dùng có thể thiết lập ranh giới tùy ý giữa không gian có thể làm sạch và không thể dọn dẹp trong môi trường mô phỏng. Khi hàng rào kỹ thuật số đã được vẽ, robot sẽ không thể vượt qua nó.

Bạn có thể tự tin sử dụng thiết bị của mình nhờ cảm biến chống rơi và chống va chạm

Robot sử dụng cảm biến chống rơi và cảm biến cạnh để giữ cho nó không va vào mọi thứ. Sử dụng cảm biến va chạm, robot có thể xác định vị trí các bức tường và quét sạch các cạnh của chúng.

Do đó, robot có thể hoạt động trong không gian chật hẹp, chẳng hạn như dọc theo cạnh bàn, trong góc tủ hoặc thậm chí trên cầu thang. Nếu nhận diện được độ cao, chẳng hạn như bậc cầu thang, robot sẽ dừng lại và quay trở lại mang lại cảm giác sử dụng an toàn hơn.

Robot hút bụi lau nhà KU PPR8881
Những đặc điểm nổi bật của robot hút bụi lau nhà KU PPR8881

Máy có thể dọn dẹp trên các loại bề mặt khác nhau

Robot hút bụi lau nhà KU PPR8881 có thể quét, lau và hút bụi sàn gỗ cứng, gạch và thảm. Việc phát hiện thảm KU PPR8881 và tự động điều chỉnh công suất hút cải tiến của nó xảy ra đồng thời.

Sức hút mạnh mẽ của robot cho phép nó làm sạch sàn nhà một cách triệt để

Áp suất hút tối đa của robot là 2700pa cho phép nó hút sạch mọi thứ, từ những mảnh rác lớn đến bụi cực nhỏ và thậm chí cả kim loại. Lực hút mạnh mẽ và bộ lọc HEPA của KU PPR8881 sẽ đảm bảo rằng bạn và những người thân yêu của bạn luôn được hít thở không khí trong lành. Hoạt động yên tĩnh của robot được thực hiện nhờ công nghệ không chổi than Nidec tiên tiến từ Nhật Bản, khiến thiết bị này trở thành một sản phẩm thiết yếu cho bất kỳ hộ gia đình nào.

Máy được trang bị kỹ thuật khử trùng

Bạn có thể điều chỉnh lực hút và lượng nước sử dụng giữa ba chế độ cài đặt khác nhau. Robot hút bụi lau nhà KU PPR8881 có thể vượt chướng ngại vật cao tới 1,8 cm nhờ bánh xe vượt mọi địa hình cực rộng và khả năng hoạt động với công suất lớn.

Thiết bị có khả năng tự động sạc lại khi hết pin

Bất cứ khi nào pin trên thiết bị của robot gần hết, thiết bị có thể tự động sạc lại. Khi năng lượng của robot sắp hết, nó sẽ quay trở lại đế để sạc và sau đó kết thúc ở nơi nó dừng lại. Chỉ những máy hút bụi robot cao cấp nhất mới có tính năng tuyệt vời này.

Robot hút bụi lau nhà KU PPR8881
Khả năng tự động sạc khi hết pin của robot hút bụi lau nhà KU PPR8881

Ứng dụng di động thông minh cho phép cập nhật tính năng liên tục

Nhà sản xuất thường xuyên cập nhật các khả năng của Robot hút bụi lau nhà KU PPR8881, thông qua các thay đổi từ xa đối với Phần mềm cơ sở và phần mềm thông minh của rô bốt, để nó có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Kết nối Wi-Fi và ứng dụng thông minh giúp bạn có thể sử dụng rô bốt từ bất kỳ đâu vào bất kỳ lúc nào.

Tổng kết

Robot hút bụi và lau nhà KU PPR8881 là một trong những sản phẩm cao cấp của KUCHEN được tích hợp nhiều tính năng như hút bụi, lau nhà, đèn UV diệt khuẩn, cảm biến laser thế hệ 2022. Với động cơ không chổi than Nidec của Nhật mạnh mẽ sẽ giúp quá trình làm sạch hiệu quả hơn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là người bạn thiết yếu thay những người nội trợ chăm sóc gia đình. 

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!