Tìm hiểu công nghệ Digital Inverter - máy nén biến tần 8 cực trên máy lạnh Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, các dòng điều hòa Samsung được trang bị công nghệ digital inverter tiết kiệm điện tới 68% so với các dòng điều hòa thông thường

Công nghệ inverter đã không còn lạ lẫm với người tiêu dùng, tuy nhiên, máy nén biến tần 8 cực của máy lạnh Samsung lại là công nghệ hoàn toàn mới và được hãng cho biết còn tốt hơn rất nhiều so với công nghệ inverter thông thường.

Vậy thực chất máy nén inverter 8 cực có gì khác so với máy nén inverter thông thường, và máy lạnh được trang bị máy nén biến tần inverter 8 cực có ưu điểm gì nổi trội?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy nén biến tần digital inverter

máy nén biến tần digital inverter

Máy nén biến tần inverter 8 cực có gì khác so với máy nén inverter thông thường

Các dòng máy nén inverter thông thường sử dụng nguyên lý biến tần để kiểm soát vòng quay động cơ thông qua 4 cực để giảm thời gian cần thiết để đông cơ đạt đến tần số tối đa, gió tăng tốc độ làm lạnh.

Đối với dòng máy nén biến tần inverter 8 cực, do có số cực gấp đôi so với máy nén biến tần thông thường, do đó giúp cho động cơ hoạt động hiệu quả và ổn định hơn, đồng thời cũng giúp tiết kiệm điện hơn 68% điện năng so với các dòng điều hòa thường.

Máy nén biến tần 8 cực được áp dụng trên các dòng điều hòa Samsung và được hãng đặt tên là công nghệ Digital Inverter

Ngoài ra, máy nén biến tần 8 cực còn có những lợi ích gì?

Điều hòa trang bị Digital inverter có lợi ích gì?

Các dòng điều hòa Samsung được trang bị máy nén biến tần có hàng loạt những tính năng nổi trội so với các dòng điều hòa thông thường:

Máy nén Digital inverter giúp máy lạnh có công suất làm mát cao hơn

Nhờ công nghệ máy nén 8 cực Inverter độc đáo đem lại công suất cao hơn dù cùng mức năng lượng, máy lạnh Samsung 2016 đem lại sức mạnh làm lạnh vượt trội. Máy có thể làm lạnh ở những căn phòng có kích thước nhỉnh hơn so với những sản phẩm có cùng phân khúc khác.

Máy lạnh Samsung được trang bị Digital Inverter có khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn

Đồng thời, với sự kết hợp giữa động cơ 8 cực đầu tiên và duy nhất trên thế giới cùng thiết kế tam diện với nhiều cải tiến mới lạ, máy lạnh Samsung tam diện năm nay cũng có khả năng làm lạnh cực nhanh, đến hơn 43% cùng luồng gió mạnh mẽ, giúp bạn ngay lập tức được hưởng thụ cảm giác thoải mái.

Máy điều hòa Digital Inverter tiết kiệm điện hơn

Nhờ máy lạnh Samsung sở hữu công nghệ máy nén 8 cực Inverter, khả năng tránh hao phí điện năng đã được tăng tối đa. Chiếc máy nén này giúp máy điều hòa có thể tiết kiệm đến hơn 68% điện năng nhưng hiệu suất làm lạnh vẫn giữ nguyên, giúp cho bạn có thể tiết kiệm được những hao phí điện năng.Giảm tối đa sự hao phí điện năng cho máy lạnh

Điều hòa biến tần 8 cực có độ bền bỉ cao hơn

Với cấu tạo đặc biệt của máy nén 8 cực Inverter, sự ma sát của máy nén sẽ được đưa đến mức tối thiểu. Nhờ vậy, tiếng ồn và độ rung sẽ giảm đi, máy điều hòa hoạt động êm ái hơn. Máy nén 8 cực Inverter sẽ được sử dụng với tuổi thọ lâu hơn và bền bỉ hơn.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu hơn về công nghệ inverter 8 cực từ thương hiệu Samsung.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.n

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!