Tìm hiểu công nghệ Hybird Inverter trên điều hòa Toshiba 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ Hybird Inverter chính là kết quả của 1 bước tiến trong công nghệ Inverter mà Toshiba phát triển. Tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của Toshiba trong công nghệ Inverter, năm nay các model điều hòa Toshiba 2023 tiếp tục được trang bị công nghệ này. Vậy nó có gì đặc biệt?

Điều hòa Toshiba 2023 vẫn được tích hợp công nghệ Hybird Inverter với nhiều ưu điểm vượt trội. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây nhé.

1. Công nghệ Hybird Inverter trên điều hòa Toshiba 2023 là gì?

Bạn biết đấy, ngày nay công nghệ Inverter được ứng dụng rộng rãi để tăng khả năng tiết kiệm năng lượng cho các thiết bị điện tử. Nhưng ít ai biết rằng, Toshiba chính là thương hiện đầu tiên đưa công nghệ Inverter vào trong các sản phẩm điều hòa. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp cho thương hiệu chủ động, chiếm ưu thế về công nghệ này so với các thương hiệu đối thủ khác.

Công nghệ Hybird Inverter chính là kết quả của 1 bước tiến trong công nghệ Inverter mà Toshiba phát triển. Năm 2016, công nghệ này được ra mắt và thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của Toshiba trong công nghệ Inverter. Vậy công nghệ Hybird Inverter trên điều hòa Toshiba 2023 có gì đặc biệt?

Tìm hiểu công nghệ Hybird Inverter trên điều hòa Toshiba 2023
Công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba 2023 sở hữu 2 mo-dul điều khiển riêng biệt gồm: PAM và PWM

Công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba 2023 sở hữu 2 mo-dul điều khiển riêng biệt gồm: PAM và PWM. Trong đó, mo-dul PAM có khả năng làm lạnh mạnh mẽ với công suất cao, từ đó, có thể giúp điều hòa làm lạnh một cách nhanh chóng sau ít phút khởi động. Còn mo-dul PWM lại giúp làm ổn định nhiệt độ phòng, tối ưu hiệu suất năng lượng trong giai đoạn điều hòa Toshiba 2023 vận hành ổn định.

Sự kết hợp giữa 2 mo-dul này không chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát theo các thời điểm khác nhau của người dùng mà còn tiết kiệm điện năng tối đa. Ngoài ra, công nghệ Hybird Inverter còn cho phép máy nén trên điều hòa Toshiba 2023 biến thiên tần số ở giá trị 0.1 Hz rất nhỏ. Nhờ vậy mà giúp cho điều hòa máy lạnh Toshiba 2023 vận hành rất êm ái, độ ồn phát ra thấp.

Trong khi đó, công nghệ Inverter thông thường chỉ có khả năng điều chỉnh công suất làm mát thông qua cơ chế thay đổi  tốc độ quay của máy nén. Có thể thấy, công nghệ Hybird Inverter là công nghệ có ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

2. Những lợi ích mà công nghệ Hybird Inverter đem lại cho điều hòa Toshiba 2023

Công nghệ Hybird Inverter là công nghệ tiên tiến. Chính vì vậy, chúng sẽ đem lại cho điều hòa Toshiba 2023 các model Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V và Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V rất nhiều lợi ích hơn hẳn so với các điều hòa của thương hiệu khác. Cụ thể:

2.1 Khả năng tiết kiệm điện cực đỉnh

Đã nhắc tới công nghệ Inverter là nhắc tơi công nghệ giúp tiết kiệm điện. Tuy nhiên, mỗi một công nghệ Inverter được cải tiến sẽ đem đến cho thiết bị khả năng tiết kiệm điện khác nhau.

Tìm hiểu công nghệ Hybird Inverter trên điều hòa Toshiba 2023
Công nghệ Hybird Inverter sẽ giúp cho điều hòa Toshiba 2023 có khả năng tiết kiệm điện vượt bậc lên tới trên 50% so với các dòng điều hòa thông thường

Đối với công nghệ Hybird Inverter sẽ giúp cho điều hòa Toshiba 2023 có khả năng tiết kiệm điện vượt bậc lên tới trên 50% so với các dòng điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, cùng với chế độ chủ động điều chỉnh công suất 50% – 75% hoặc 100% theo ý của người dùng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

2.2 Đem đến khả năng làm lạnh nhanh và ổn định

Như đã phân tích ở trên, công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba 2023 sở hữu 2 mo-dul điều khiển riêng biệt gồm: PAM và PWM. Trong đó, mo-dul PAM giúp điều hòa làm lạnh một cách nhanh chóng sau ít phút khởi động.

Còn mo-dul PWM lại giúp làm ổn định nhiệt độ phòng, tối ưu hiệu suất năng lượng trong giai đoạn điều hòa Toshiba 2023 vận hành ổn định. Như vậy, công nghệ Hybird Inverter giúp cho điều hòa Toshiba 2023 có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng: làm lạnh nhanh tức thì, duy trì độ lạnh ổn định đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Tìm hiểu công nghệ Hybird Inverter trên điều hòa Toshiba 2023
Công nghệ Hybird Inverter giúp cho điều hòa Toshiba 2023 có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng: làm lạnh nhanh tức thì, duy trì độ lạnh ổn định đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu

2.3 Tăng tuổi thọ và giảm tiếng ồn cho điều hòa Toshiba 2023

Đây tiếp tục là một lợi ích tuyệt vời của công nghệ Hybird Inverter đem lại cho điều hòa Toshiba 2023. Bởi vì, động cơ được tích hợp công nghệ Hybrid Inverter cho phép động cơ biến thiên tần số ở giá trị 0.1 Hz rất nhỏ trong khi đó ở điều hòa Toshiba có động cơ Inverter thông thường thì mức thay đổi tần số là khoảng 1 Hz. Từ đó, điều hòa Toshiba 2023 máy nén vận hành rất êm ái, độ ồn phát ra thấp và gia tăng tuổi thọ cao hơn gấp 2 – 3 lần so với điều hòa thông thường.

Trên đây là những phân tích của Websosanh.vn về công nghệ Hybird Inverter trên điều hòa Toshiba 2023. Đây là một trong những công nghệ tuyệt vời nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Toshiba 2023 thì đừng bỏ qua các dòng có tích hợp công nghệ này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!