3 công nghệ cực "đỉnh" trên điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V là sản phẩm điều hòa Toshiba 2023 mới. Chúng sở hữu những công nghệ, tính năng gì vượt trội? Khám phá ngay với bài viết dưới đây của Websosanh.vn.

1. Công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh trên điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V

Đây là công nghệ cực nổi bật của điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V năm 2023. Dù không phải là một công nghệ mới nhưng với sở hữu độc quyền của Toshiba chúng phần nào đã tạo ra sức hút riêng đối với nhiều người tiêu dùng.

Ultra Fresh là công nghệ tinh lọc không khí độc quyền trên điều hòa Toshiba trong đó có Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V. Với bộ lọc Ultra Fresh có thể loại bỏ tới 15 loại vi khuẩn nguy hiểm được kiểm định bởi Trung tâm kiểm soát dịch bệnh gây nhiễm Center For Disease Control.

3 công nghệ cực
Ultra Fresh là công nghệ tinh lọc không khí độc quyền trên điều hòa Toshiba trong đó có Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V

Bộ lọc Ultra Fresh gồm lưới lọc PM2.5 có thể lọc sạch những hạt bụi siêu nhỏ hay còn gọi là bụi mịn, hạn chế hiệu quả các tác nhân gây bệnh đường hô hấp cũng như dị ứng cho người dùng. Chưa hết, sự có mặt của tinh thể bạc (Ag+) kết hợp với Leuconostoc enzym càng đem đến khả nang loại bỏ vi khuẩn, virus hiệu quả, đặc biệt là virus cúm gia cầm H5N1, đồng thời, hạn chế sự hình thành nấm mốc, khói, khí amoniac, các mùi hôi … Cùng với lưới lọc chống nấm mốc, điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V luôn đem đến cho bạn một không gian trong lành và tươi mát nhất.

2. Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil trên điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil là một trong những công nghệ độc quyền của Toshiba được tích hợp trên điều hòa Toshiba 9000 BTU RAS-H10Z1KCVG-V năm 2023.

Thông thường, trong quá trình các loại điều hòa hoạt động, phần hơi nước bám vào các lá nhôm trên dàn tản nhiệt của dàn lạnh điều hòa và đọng lại thành giọt. Khi bụi bẩn theo luồng không khí bên ngoài đi vào lâu ngày sẽ bám lại và sản sinh ra nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh.

Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không thể xảy ra trên điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V. Bởi vì, trên bề mặt của những lá nhôm dàn tản nhiệt của dàn lạnh điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V được phủ một lớp chống bám bẩn. Chúng khiến cho hơi nước không thể đọng lại được trên đó và cũng không cho phép việc hình thành các mầm bệnh cũng như nấm mốc ở vị trí này.

3 công nghệ cực
Trên bề mặt của những lá nhôm dàn tản nhiệt của dàn lạnh điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V được phủ một lớp chống bám bẩn

Quá tuyệt vời phải không nào, chúng không chỉ giúp điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V làm lạnh tốt mà còn tối ưu khả năng thanh lọc không khí, giảm chi phí vệ sinh, bảo trì cho điều hòa. Một chi tiết rất nhỏ nhưng thể hiện sự tỉ mỉ đem đến sự tiện ích tối ưu của công nghệ, trí tuệ Nhật Bản. Rất đáng nể!

3. Công nghệ Hybird Inverter trên điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V

Hai công nghệ tuyệt vời trên đã tạo ra rất nhiều dấu ấn tốt đẹp đối với người tiêu dùng. Vậy công nghệ Hybird Inverter trên điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V mang đến cho người dùng những điều tuyệt vời gì?

Bạn biết đấy, ngày nay công nghệ Inverter được sử dụng rộng rãi trên các sản phẩm điều hòa từ dân dụng tới thương mại, công nghiệp. Nhưng ít ai biết rằng, Toshiba chính là thương hiệu đầu tiên đưa công nghệ Inverter vào các sản phẩm điều hòa. Cho nên có thể nói Toshiba có ưu thế và là thương hiệu tiên phong về công nghệ này. Và công nghệ Hybird Inverter là một trong những công nghệ khẳng định tên tuổi của Toshiba với các thương hiệu khác.

3 công nghệ cực
Công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa 1 chiều Inverter Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V là sự cải tiến vượt trội từ công nghệ biến tần này

Nếu như công nghệ Inverter thông thường chỉ cho phép điều hòa có khả năng điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén thì công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa 1 chiều Inverter Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V là sự cải tiến vượt trội từ công nghệ biến tần này.

Công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V sở hữu tới 2 mo-dul điều khiển riêng biệt PAM và PWM. Nếu như PAM có khả năng làm lạnh mạnh mẽ với công suất cao giúp điều hòa nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt trong giai đoạn khởi động thì PWM lại giúp làmổn định nhiệt độ phòng, tối ưu hiệu suất năng lượng (giai đoạn máy ổn định).

Sự kết hợp giữa 2 mo-dul PAMPWM vừa làm lạnh nhanh vừa ổn định mức nhiệt lý tưởng để người dùng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu, nhưng vẫn tiết kiệm điện năng đến mức tối đa.

Trên đây là các công nghệ được tích hợp trong chiếc điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V năm 2023 của Toshiba. Đừng quên theo dõi Websosanh.vn để cập nhật những thông tin hữu ích nhất về các sản phẩm điều hòa hot nhất thị trường nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V mới 2023

Review điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V mới 2023

Điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V mới ra mắt thị trường đầu năm 2023 đã và đáng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa. Cùng khám phá chiếc máy điều hòa này qua bài viết sau!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!