Tìm hiểu giá máy hút mùi Canzy hiện nay trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy hút mùi Canzy bao nhiêu? Nên mua sản phẩm nào để sử dụng? Trong bài viết hôm nay, cùng Websosanh tìm hiểu giá máy hút mùi Canzy và top 3 sản phẩm bán chạy nhất hiện nay nhé.

Canzy luôn cho ra đời những sản phẩm máy hút mùi sang trọng, chất lượng cao với thời gian bảo hành chính hãng từ 2 năm trở lên. Đây được xem là một trong số thương hiệu máy hút mùi được ưa chuộng tại Việt Nam.

Giá máy hút mùi Canzy bao nhiêu?

Sau đây là giá máy hút mùi Canzy theo từng dòng sản phẩm.

1. Máy hút mùi cổ điển Canzy

Máy hút mùi Canzy cổ điển (Classic) có ưu điểm là nhỏ gọn, linh hoạt dễ lắp đặt và giá phải chăng. Chúng thường có kích thước nhỏ hoặc tầm trung (600-700mm) với công suất hút khoảng 600-750m3/h, và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Giá dao động từ 2 triệu – 3.5 triệu đồng

2. Máy hút mùi âm tủ Canzy

Máy hút mùi âm tủ Canzy có kiểu dáng nhỏ gọn và được lắp đặt chìm trong tủ bếp. Để bật máy khi nấu ăn, chỉ cần kéo khay hút của máy ra (hay gọi là máy rút). Loại này hoạt động êm ái và có công suất hút mùi vừa phải, có thiết kế vuông vắn tiện dụng trong việc bố trí sản phẩm trong nhà bếp.

Giá dao động từ 2.5 triệu – 7 triệu đồng

3. Máy hút mùi kính cong Canzy

Máy hút mùi kính cong Canzy là dòng máy hút mùi phổ biến sử dụng kính phía dưới để hút khói. Được đánh giá là dòng máy hút khỏe nhất trong số các loại máy hút mùi, thường trên 1000m3/h, và được trang bị nhiều tính năng hiện đại như cảm biến tự bật, khử mùi bằng than hoạt tính, hẹn giờ, điều chỉnh tốc độ hút, điều khiển từ xa,…

Giá dao động từ 4.5 triệu – 10 triệu

Máy hút mùi kính cong Canzy
Máy hút mùi kính cong Canzy

4. Máy hút mùi kính vát Canzy

Máy hút mùi kính vát Canzy có thiết kế giống như một chiếc tivi cong hoặc phẳng, phù hợp với những căn bếp hiện đại và sang trọng. Loại máy hút mùi này có công suất hút lớn khoảng hơn 1000m3/giờ và độ ồn thấp dưới 55dB.

Giá dao động từ 7 triệu – 14 triệu đồng

5. Máy hút mùi độc lập Canzy

Máy hút mùi độc lập Canzy là dòng máy treo từ trần, phù hợp với các không gian bếp rộng, bếp dạng quầy Bar hay theo phong cách châu Âu với bàn bếp độc lập. Hầu hết các mẫu máy hút mùi độc lập Canzy trên thị trường đều sử dụng than hoạt tính để khử mùi, tuy nhiên còn một số mẫu có thể sử dụng đường ống thoát khí.

Giá dao động từ 10 triệu – 18 triệu

Top mẫu máy hút mùi Canzy được ưa chuộng nhất

Nếu chưa biết lựa chọn sản phẩm máy hút mùi nào cho căn bếp của mình, bạn có thể tham khảo một số model sau:

1. Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP âm tủ

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-6002 SYP
Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-6002 SYP

Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP có kích thước 60cm, thân máy được làm bằng inox sáng bóng. Máy phù hợp với không gian bếp vừa và rộng, trang bị công suất hút 750m3/h chia làm 3 tốc độ hút khác nhau cho bạn lựa chọn.

Máy hút mùi Canzy CZ-6002-SYP có 02 chế độ hút khử khác nhau là chế độ hút khử tuần hoàn bằng than hoạt tính và chế độ hút đẩy ra bên ngoài qua hệ thống ống dẫn.

Giá tham khảo: 2.450.000đ

2. Máy hút mùi Canzy CZ-VT70

Máy hút mùi áp tường Canzy CZ-VT70
Máy hút mùi áp tường Canzy CZ-VT70

Máy hút mùi áp tường Canzy CZ-VT70 có kích thước 70cm với kiểu dáng thiết kế chữ T hiện đại, màu sắc sang trọng đẹp mắt. Đây là dòng máy hút mùi có bề mặt hút rộng và công suất hút tối đa lên đến 1400m3/h, giúp làm sạch không khí và loại bỏ các mùi thức ăn trong nhà bếp một cách nhanh chóng.

Màng lọc mỡ của Canzy CZ VT70 gồm 3 lớp inox thanh có lẫy cài chống cháy, cho độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Độ ồn tối đa của máy rất thấp, chỉ khoảng <48db, đảm="" bảo="" máy="" hoạt="" động="" êm="" ái="" và="" không="" gây="" ảnh="" hưởng="" đến="" cuộc="" sống="" gia="" đình="" của="">

Giá tham khảo: 7.980.000đ

3. Máy hút mùi Canzy CZ-70EA Luxury kính vát

Máy hút mùi Canzy CZ-70EA Luxury kính vát
Máy hút mùi Canzy CZ-70EA Luxury kính vát

Máy hút mùi Canzy CZ-70EA Luxury sở hữu thiết kế kính vát đẳng cấp đúng như tên gọi. Phần thân máy làm từ kính cường lực chịu nhiệt, kích thước 70cm màu đen sang trọng, hứa hẹn đem đến vẻ đẹp ấn tượng cho mọi căn bếp.

Máy hút mùi Canzy CZ-70EA Luxury điều khiển cảm ứng với 3 chế độ hút chuyên sâu, công suất hút lên đến 1400m3/h, độ ồn <45db, giúp="" hút="" khử="" mùi="" hiệu="" quả="" nhanh="" chóng="" mà="" vẫn="" êm="" ái="" không="" gây="" khó="" chịu.="" thiết="" bị="" còn="" được="" trang="" bị="" thêm="" 2="" đèn="" led="" chiếu="" sáng,="" chế="" độ="" điều="" khiển="" từ="" xa="" và="" chế="" độ="" hẹn="" giờ.="" lưới="" lọc="" mỡ="" bằng="" nhôm="" 5="" lớp,="" lọc="" và="" đẩy="" mùi="" ra="" ngoài="" bằng="" than="" hoạt="">

Giá tham khảo: 11.600.000đ

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về giá máy hút mùi Canzy cùng top sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Nhìn chung, máy hút mùi Canzy có đa dạng sản phẩm với mức giá dao động từ 2 triệu – 15 triệu. Nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp
Top 3 sản phẩm máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay 2024

Top 3 sản phẩm máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay 2024

Với thị trường đa dạng với nhiều thương hiệu và mức giá, việc lựa chọn một chiếc máy hút mùi phù hợp là điều không dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay, giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn ưng ý nhất.