Review chi tiết về máy hút mùi Canzy cz pro 333s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nhà bếp nổi tiếng Canzy đó là máy hút mùi Canzy cz pro 333s đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy hút mùi với công dụng mang lại cho không gian căn bếp sạch sẽ, thoáng đãng và an toàn khi không còn mùi hôi của khói bụi thì chắc chắn ai cũng biết. Chính vì vậy, máy hút mùi đang ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong căn bếp của mọi gia đình.

Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Canzy cz pro 333s

Máy hút mùi Canzy cz pro 333s có thiết kế sang trọng, độ ồn thấp, hút khử mùi hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này ngay dưới đây nhé.

1. Thiết kế hiện đại và sang trọng

Canzy cz pro 333s là dòng máy hút mùi gắn tường sở hữu thiết kế là dáng chữ T tạo sự sang trọng cho không gian căn bếp của gia đình. Đây là dáng máy hút mùi phổ thông phù hợp với mọi không gian căn bếp của bất kỳ gia đình nào.

Máy được làm bằng inox đen cao cấp chống gỉ, tăng độ bền bỉ cho máy và độ an toàn cho người sử dụng. Chất liệu này vừa mang lại không gian hiện đại, sang trọng cho căn bếp vừa dễ dàng vệ sinh sau thời gian sử dụng, đồng thời giúp tăng tuổi thọ của máy. Máy hút mùi Canzy cz pro 333s có kích thước 70cm phù hợp với nhiều kiểu bếp bởi hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng.

Máy hút mùi Canzy cz pro 333s là dòng máy hút mùi gắn tường sở hữu thiết kế là dáng chữ T tạo sự sang trọng cho không gian căn bếp của gia đình.
Máy hút mùi Canzy cz pro 333s là dòng máy hút mùi gắn tường sở hữu thiết kế là dáng chữ T tạo sự sang trọng cho không gian căn bếp của gia đình.

2. Công suất hút mạnh mẽ cùng động cơ tuabin đôi

Máy hút mùi Canzy cz pro 333s được trang bị động cơ làm bằng đồng nguyên chất có công suất hút vô cùng lớn lên đến 1400m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn, làm sạch không khí mang lại cho không gian căn bếp luôn được thông thoáng. Với 3 tốc độ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn tốc độ hút phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3. Bảng điều khiển cảm ứng vô cùng tiện lợi

Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng Touch Control hiện đại hay bạn có thể điều chỉnh bằng cách vẫy tay vô cùng tiện dụng và thông minh. Máy có nhiều tốc độ hút linh hoạt giúp người dùng lựa chọn và điều chỉnh sao cho phù hợp với từng nhu cầu, từng món ăn.

4. Khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính

Máy hút mùi Canzy cz pro 333s sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp và đẩy ra ngoài theo đường ống thoát có đường kính 150mm. Mùi dầu mỡ, mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng sẽ nhanh chóng được hút sạch nên không gây ám mùi lên quần áo và xung quanh không gian căn bếp.

Máy còn khử mùi bằng than hoạt tính, hoạt động dựa trên cơ chế quay vòng tuần hoàn. Cụ thể đó là: toàn bộ khói, mùi thức ăn được hút vào trong khoang máy đi qua bộ lọc than rồi trả lại cho căn bếp không khí đã được làm sạch.

Máy hút mùi Canzy cz pro 333s có công suất hút vô cùng lớn lên đến 1400m3/h
Máy hút mùi Canzy cz pro 333s có công suất hút vô cùng lớn lên đến 1400m3/h

5. Trang bị lưới lọc cao cấp

Máy hút mùi Canzy cz pro 333s được trang bị bộ lưới lọc mỡ bằng inox dạng thanh giúp ngăn chặn hầu hết các vết dầu mỡ văng bám vào linh kiện gây hỏng hóc, than hoạt tính giúp lọc và khử mùi một cách hiệu quả. Khói và mùi thực phẩm sẽ theo ống thoát ra ngoài nhờ chế độ hút đẩy.

6. Độ ồn thấp

Máy hoạt động với độ ồn tối đa vừa phải (<=45db), nên="" không="" làm="" ảnh="" hưởng="" đến="" sinh="" hoạt="" của="" các="" thành="" viên="" trong="" gia="" đình="">

7. Hệ thống đèn Led tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Máy hút mùi Canzy cz pro 333s được trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng với công suất 2W cho ánh sáng êm dịu, không gây chói mắt và tiêu thụ rất ít điện năng.

Kích thước của máy hút mùi Canzy cz pro 333s
Kích thước của máy hút mùi Canzy cz pro 333s

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Canzy cz pro 333s

  • Máy hút mùi chữ T
  • Model : Canzy CZ Pro 333S
  • Đèn Led siêu sáng
  • Điều khiển cảm ứng sang trọng
  • Cảm biến năng vẫy tay tăng giảm công suất thông minh
  • Tính năng hẹn giờ
  • Lưới lọc mỡ bằng Inox thanh, lẫy cài chống cháy
  • Cốc hứng dầu tiện dụng
  • Thiết diện hút rộng, hiệu quả hút cao
  • Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
  • Chất liệu: Kính, Inox
  • Lực hút: 1400(m3/h)
  • Độ ồn: <>
  • Ống thoát: 150mm
  • Kích thước: 700mm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về chiếc máy hút mùi Canzy cz pro 333s đang nhận được sự ưa chuộng từ phía người dùng. Hy vọng qua đây các bạn đã hiểu hơn về dòng máy hút mùi này để có quyết định đúng đắn nhất.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!