Tìm hiểu máy rửa bát Galanz của nước nào? Chất lượng máy như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn thấy trên thị trường đang có dòng máy rửa bát Galanz? Đây là sản phẩm của nước nào? Chất lượng máy có tốt không? Giá thành ra sao? Tất cả sẽ được Websosanh giải đáp chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Giữa hàng trăm loại máy rửa bát ra đời, nhưng thời gian gần đây dòng máy rửa bát Galanz đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy Galanz là thương hiệu đến từ nước nào? Chất lượng máy rửa bát của hãng này như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Galanz của nước nào?

Galanz được biết đến là một thương hiệu về thiết bị điện gia dụng hàng đầu đến từ Trung Quốc, được thành lập từ năm 1978. Cho đến nay các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao từ thiết kế mẫu mã cho đến chất lượng và công nghệ hiện đại.

may rua bat galanz
Galanz là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc

Ngoài các sản phẩm nổi bật như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa,… thì Galanz còn nổi bật với dòng rửa bát cao cấp đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Chất lượng máy rửa bát Galanz như thế nào?

Nhiều người lo ngại vì là thương hiệu đến từ Trung Quốc nên chất lượng các loại máy rửa bát Galanz sợ kém? Nhưng không, chất lượng máy rửa bát của hãng này chưa hề làm người dùng thất vọng khi:

Thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian

Máy rửa chén Galanz thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và nhiều công suất khác nhau đủ để đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị đầy đủ màn hình LED hiển thị, cùng bảng điều khiển điện tử thông minh giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác trên máy.

may rua bat galanz
Máy rửa chén của Galanz thiết kế kiểu dáng hiện đại, lắp đặt linh hoạt

Cùng với đó, kiểu dáng máy khá nhỏ gọn nên mọi người có thể lắp đặt âm tủ hoặc để độc lập dễ dàng, góp phần giúp tiết kiệm diện tích không gian căn bếp hiệu quả.

Máy rửa bát Galanz hoạt động êm ái, ổn định

Điểm cộng cho các loại máy rửa bát Galanz chính là chúng hoạt động cực kỳ êm ái, ổn định. Với độ ồn chỉ ở mức 49dB tương ứng với tiếng thì thẩm, đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình. Đặc biệt có thể rửa vào ban đêm cực kỳ yên tĩnh.

Trang bị 6 chương trình rửa hiện đại, tiện dụng

Không thua kém các dòng máy rửa bát Châu Âu khác, ở sản phẩm của Galanz cũng được trang bị đầy đủ với 6 chương trình rửa hiện đại. Bao gồm: rửa chuyên sâu, rửa tiêu chuẩn Eco, rửa ly, rửa 1 giờ, rửa nhanh và rửa tráng sơ bộ. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn chương trình rửa phù hợp với lượng bát đĩa mỗi ngày.

Máy rửa bát Galanz tiết kiệm thời gian, điện nước hiệu quả

Bởi vì sử dụng các công nghệ hiện đại, nên các loại máy rửa bát Galanz Trung Quốc được đánh giá cao trong khả năng tiết kiệm năng lượng. Theo thống kê, khi sử dụng máy thì người dùng sẽ tiết kiệm được 200 giờ điện mỗi năm. Đồng thời, máy cũng tiêu tốn lượng nước tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm, mỗi chu trình rửa máy chỉ tiêu hao khoảng 10l nước. Như vậy, khi sử dụng máy rửa bát Galanz không những giúp giảm bớt gánh nặng về công sức mà còn tiết kiệm chi phí điện nước hàng tháng hiệu quả.

may rua bat galanz
Máy rửa bát hãng Galanz tiết kiệm điện năng hiệu quả

Nhiều tính năng ưu việt

Hiện tại, máy rửa bát của Galanz cũng được trang bị nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ nâng cao trải nghiệm người dùng như: Hẹn giờ rửa tự động, tự động tắt kết thúc chu trình rửa, khóa an toàn, delay chương trình rửa mà không cần khởi động lại, chống rò rỉ nước, sấy khô tăng cường…. Đảm bảo với thiết bị này sẽ giúp nâng cao hiệu quả làm sạch đồ dùng một cách vượt trội.

Giá máy rửa bát Galanz bao nhiêu?

Hiện tại, giá máy rửa bát Galanz đang được bán trên thị trường khá hợp lý, chỉ khoảng từ 10 triệu đồng bạn đã sở hữu được chúng. Tùy thuộc vào chủng loại, kích thước, kiểu dáng và địa chỉ cung cấp thì mức giá sẽ có sự chênh lệch. Nhưng nhìn chung thì so với nhiều sản phẩm máy rửa bát khác thì của Galanz giá rẻ hơn mà chức năng không hề thua kém.

Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về đặc điểm, chất lượng cho đến giá thành của máy rửa bát Galanz. Qua đó có thể thấy đây là sản phẩm hội tụ mọi yêu cầu mà bạn đã đặt ra hay chưa? Nếu rồi thì hãy tậu ngay về cho mình để giúp công việc rửa bát mỗi ngày nhẹ tênh hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Galanz: Tiện ích, tiết kiệm, giá bán hợp lý

Máy rửa bát Galanz: Tiện ích, tiết kiệm, giá bán hợp lý

Máy rửa bát Galanz là một sản phẩm gia dụng đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Với những ưu điểm nổi bật như tiện ích, tiết kiệm và giá bán hợp lý, máy rửa bát Galanz là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình bận rộn, muốn tiết kiệm thời gian và công sức cho việc rửa bát đĩa.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!