Tìm hiểu nguồn gốc và chất lượng của tủ lạnh Casper

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper là dòng tủ lạnh cao cấp của Thái Lan. Tủ lạnh Casper có thiết kế hiện đại, sang trọng. Màu chủ đạo là màu đen nhám cá tính và một số mẫu có màu bạc. Những màu này sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. 

Tủ lạnh Casper là thương hiệu của nước nào, sản xuất ở đâu và chất lượng ra sao? Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ những vấn đề trên thì Websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này ngay sau đây.

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Casper do nước nào sản xuất?

Casper là một thương hiệu của Thái Lan. Thương hiệu này đã rất thành công với sản phẩm điều hòa và mới cho ra mắt thị trường các mẫu tủ lạnh mới từ năm 2021.

Thương hiệu tủ lạnh Casper này có khá nhiều mẫu mã và kích thước lớn nhỏ đa dạng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của các phân khúc người tiêu dùng khác nhau. Bên cạnh đó, tủ lạnh Casper cũng có nguồn gốc xuất xứ đa dạng chứ không riêng gì sản xuất tại Thái. Một số sản phẩm tủ lạnh của Casper được sản xuất tại Trung Quốc. Do đó, khi chọn mua tủ lạnh Casper bạn cần xem kỹ thông số để biết chính xác nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Casper model bạn lựa chọn do nước nào sản xuất.

2. Thiết kế tủ lạnh Casper

Tủ lạnh Casper có thiết kế hiện đại, sang trọng. Màu chủ đạo là màu đen nhám cá tính và một số mẫu có màu bạc. Những màu này sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. 

Tủ lạnh Casper có thiết kế hiện đại, sang trọng với màu chủ đạo là màu đen nhám rất cá tính
Tủ lạnh Casper có thiết kế hiện đại, sang trọng với màu chủ đạo là màu đen nhám rất cá tính

Tủ được trang bị nhiều mẫu mã, kích thước từ dung tích nhỏ đến lớn như: tủ lạnh mini, tủ lạnh hai cánh, tủ lạnh side by side phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình.

Tủ có thiết kế vuông vắn, hiện đại, dễ sử dụng. Một số mẫu side by side được thiết kế để ngăn lấy nước bên ngoài. Đảm bảo sự thoải mái, hạn chế thất thoát nhiệt và tiết kiệm chi phí  điện năng cho gia đình của bạn.

Các mẫu tủ lạnh Casper được trang bị hệ thống đèn LED giúp bạn có thể dễ dàng quan sát bên trong tủ ngay cả trong tối. Ngoài ra các ngăn tủ còn được làm từ chất liệu cao cấp mang đến tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

3. Các công nghệ làm lạnh và tính năng ưu việt trên tủ lạnh Casper

Chiếc tủ lạnh này được trang bị công nghệ inverter giúp làm lạnh nhanh chóng, giúp máy nén hoạt động êm ái, bền bỉ và quan trọng nhất là tiết kiệm điện đến 40% so với các loại tủ lạnh truyền thống khác.

Tủ lạnh Casper giá rẻ được thiết kế với 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hóa hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm phù hợp và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn. Thực phẩm của bạn được tươi lâu đồng thời khử mùi hôi khi trộn thực phẩm tươi và đông lạnh.

Tủ lạnh Casper giá rẻ được thiết kế với 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hóa hiệu quả làm lạnh
Tủ lạnh Casper giá rẻ được thiết kế với 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hóa hiệu quả làm lạnh

Hệ thống làm lạnh đa chiều của tủ này đảm bảo làm lạnh đồng đều, nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Luồng hơi lạnh lan tỏa đến mọi ngóc ngách của tủ giúp thực phẩm của bạn dù ở ngăn nào thì cũng được đảm bảo nhiệt độ bảo quản.

Bộ lọc than hoạt tính được tích hợp trên tủ lạnh Casper mang đến khả năng loại bỏ hoàn toàn các mùi thực phẩm khó chịu, giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon của thực phẩm.

Bộ lọc than hoạt tính trên tủ lạnh Casper mang đến khả năng loại bỏ các mùi thực phẩm
Bộ lọc than hoạt tính trên tủ lạnh Casper mang đến khả năng loại bỏ các mùi thực phẩm

Với chế độ Super Cool trên tủ lạnh Casper luôn có luồng khí mát lạnh được thổi ra ngoài một cách nhanh chóng, giúp làm mât lạnh đồ ăn, thức uống của bạn ngay lập tức. Còn với chế độ Super Freeze, việc đông lạnh thực phẩm hoặc làm đá được thực hiện trong tích tắc bởi vì luồng khí mạnh được thổi trực tiếp vào ngăn đá.

Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết mà bạn cần biết về nguồn gốc cũng như chất lượng của tủ lạnh Casper. Hãy theo dõi những bài viết sau của chúng tôi để biết thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm này nhé! Chúc các bạn sớm tìm được chiếc tủ lạnh ưng ý.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!