Tìm hiểu sự thật đằng sau chương trình mua xe máy GIẢM SỐC 4 TRIỆU ĐỒNG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chương trình giảm giá tới 4 triệu đồng có thực sự giúp người mua tiết kiệm túi tiền khi mua xe máy mới...

Mấy hôm nay trên mạng xã hội Facebook và các trang báo mạng đang xôn xao chương trình khuyến mãi “mua xe máy giảm giá sốc giảm giá 4 triệu đồng” khiến nhiều người đang đặt câu hỏi là mua xe gì thì được giảm giá 4 triệu đồng và mua ở đâu?

Để trả lời câu hỏi này Websosanh đã đi tìm hiểu và đưa tới cho bạn những thông tin chính xác nhất.

mua xe máy giảm giá

1. Mua xe máy GIẢM GIÁ SỐC 4 TRIỆU ĐỒNG ở đâu?

Trên thực tế, đây là chương trình khuyến mãi được tiến hành bởi SENDO – một website thương mại điện tử thuộc sở hữu của FPT.

Cụ thể, người mua xe máy trực tuyến tại website SENDO sẽ được tham gia 2 chương trình khuyến mãi sau:

– Đối với hình thức mua xe máy trả tiền luôn

khuyến mãi mua xe máy

Người mua xe máy sẽ ĐĂNG KÝ NHẬN MÃ KHUYẾN MÃI (mỗi người mua – tương ứng với 1 số chứng minh nhân dân chỉ được đăng ký nhận mã khuyến mãi 1 lần), và tùy từng khung giờ mà bạn sẽ nhận được mã giảm giá: + GIẢM 4 TRIỆU ĐỒNG (cho xe máy giá từ 34 triệu đồng): nhận lúc 12h và 15h

+ GIẢM 3 TRIỆU ĐỒNG (cho xe máy từ 30 triệu đồng): nhận lúc 10h và 20h

+ GIẢM 2 TRIỆU ĐỒNG (cho xe máy giá từ 15 triệu đồng) nhận lúc 17h và 22h

Sau khi nhận được mã giảm giá (qua email), người mua sẽ đặt mua xe máy như thông thường, và nhập mã giảm giá vào phần thanh toán. Lưu ý là để áp dụng mã giảm giá thì người mua phải thực hiện thanh toán trực tuyến (thông qua chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ). Sau khi thanh toán thành công, bên bán sẽ liên hệ lại với bạn và tùy cách thức chọn đến cửa hàng lấy xe hoặc bên bán vận chuyển tới tận nhà mà bạn sẽ trao đổi trực tiếp với người bán.

– Đối với hình thức mua trả góp

khuyến mãi mua xe máy

Người mua sẽ nhận DUY NHẤT được MÃ GIẢM GIÁ 1 TRIỆU ĐỒNG (cho xe máy có giá trên 15 triệu đồng) và được trả góp lãi suất 0% thông qua thẻ tín dụng các ngân hàng. Các bước thực hiện đặt mua tương tự hình thức mua và thanh toán 100% giá trị đơn hàng bên trên, chỉ khác là hình thức thanh toán là TRẢ GÓP QUA THẺ TÍN DỤNG.

2. Những xe máy nào được GIẢM GIÁ 4 TRIỆU ĐỒNG?

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì số xe máy được hưởng chương trình giảm giá khá nhiều, thuộc các thương hiệu Honda, Yamaha và Vinfast. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, chỉ các xe máy có giá bán niêm yết trên 30 triệu đồng mới được áp dụng mã giảm giá 4 triệu đồng, còn lại tùy mức giá mà bạn sẽ được giảm 2 triệu, hoặc 1 triệu đồng.

Bên cạnh đó, xe máy bạn mua phải thuộc sự phân phối của các đại lý sau:

+ Siêu Thị Xe Máy Sài Gòn: Nhận xe tại Hồ Chí Minh, Long An

+ Honda Láng Hạ: Nhận xe tại Hà Nội

+ Bike Pro: Nhận xe tại Hồ Chí Minh

+ Yamaha Lâm Hạnh Thuận Thiên: Nhận xe tại Hồ Chí Minh

+ Hệ Thống Xe Máy Phúc Lộc Toàn: Nhận xe tại Hồ Chí Minh

+ Vinfast Lộc Phát: Giao xe Toàn quốc

Đây chính là các đơn vị mà bạn sẽ tới nhận hàng và nếu có phát sinh vấn đề gì sau khi mua xe, bạn sẽ liên hệ trực tiếp để được hưởng các chế độ bảo hành hậu mãi.

3. Người mua có thực sự mua được xe máy giá rẻ?

Câu trả lời là có

Lấy ví dụ dòng xe máy Vinfast Klara bản ắc quy chì, có giá niêm yết của Vinfast là 30 triệu đồng, nhưng hiện nó đang có mức giá ưu đãi tại SENDO là 25 triệu đồng. Và nếu như áp dụng mã giảm giá đối với sản phẩm xe có giá từ 15 triệu đồng, thì giá xe Vinfast Klara bạn mua được sẽ còn là 23 triệu đồng.

Cùng với Vinfast Klara, thì các dòng xe máy khác như Yamaha Exciter, Yamaha NVX, Yamaha FreeGo, Honda Scoopy….cũng có mức giá rất rẻ sau áp dụng mã giảm giá khi mua hàng trong chương trình khuyến mãi từ SENDO.

Tuy nhiên, do đặt mua xe máy online, nên bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

– Chỉ thực hiện giao dịch thanh toán trên công cụ đảm bảo an toàn (máy tính xách tay, smartphone của bản thân).

– Chỉ thực hiện giao dịch với tài khoản mà SENDO cung cấp (hoặc của nơi bạn muốn mua cung cấp).

– Cần thảo luận rõ với đại lý, cửa hàng về các chế độ bảo hành, hoặc chế độ đổi trả xe sau khi mua để tránh những vấn đề phát sinh sau này.

Ngoài ra, để đảm bảo mua được xe máy giá rẻ nhất, bạn nên sử dụng công cụ của Websosanh để đối chiệu liệu mua xe ở đó có thực sự rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

>>> TRUY CẬP NGAY mua xe máy giá rẻ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất?

Mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất?

Bạn đang có nhu cầu mua xe máy Yamaha mà không biết mua xe máy Yamaha ở đâu giá rẻ nhất thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn mua được xe máy Yamaha với giá rẻ nhất

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!