Tìm hiểu tại sao tivi Sony không vào được Youtube

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Youtube là ứng dụng hay không thể thiếu trên Internet tivi hay Smart tivi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng có thể gặp nhiều sự cố không vào được ứng dụng này. Bài viết dưới đây websosanh.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu tại sao tivi Sony không vào được Youtube nhé!

Dòng Internet tivi xuất sắc đáng mua hay chọn lựa Smart tivi Sony đa năng với khả năng mở ra thế giới giải trí trực tuyến hấp dẫn, cùng với những tính năng hiện đại khác, trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, khi sử dụng những thiết bị này, người dùng không thể tránh khỏi những trục trặc hay sự cố ngoài ý muốn. Và một trong những tình trạng phổ biến là tivi Sony không vào được Youtube.

Điều này khiến việc giải trí trên Youtube của bạn bị gián đoạn, bạn cảm thấy bực mình khi muốn xem một chương trình yêu thích nhưng lại không thể vào được. Vậy bạn có biết tại sao tivi Sony không vào được Youtube không? Cùng tìm hiểu nguyên nhân nhé!

Youtube là ứng dụng hay không thể thiếu trên Smart tivi Sony.
Youtube là ứng dụng hay không thể thiếu trên Smart tivi Sony

1. Ứng dụng Youtube báo lỗi không thể tải được

Lỗi ứng dụng Youtube là nguyên nhân thường gặp khiến tivi Sony không vào được Youtube. Đây là lỗi không thể kết nối an toàn (SSL). Nguyên nhân có thể là do cài đặt thời gian trên tivi khác thời gian thực. Do đó, bạn phải cài đặt lại để thời gian trên tivi và thời gian thực khớp với nhau.

Lỗi ứng dụng Youtube là nguyên nhân thường gặp khiến tivi không vào được Youtube
Lỗi ứng dụng Youtube là nguyên nhân thường gặp khiến tivi không vào được Youtube

2. Lỗi phần mềm tivi

Ứng dụng Youtube trên tivi không còn khả dụng hoặc đã biến mất khỏi trong kho ứng dụng của bạn cũng là một trong những nguyên nhân lý giải tại sao tivi Sony không vào được Youtube. Đây cũng là tình trạng khá phổ biến khi bạn sử dụng Youtube.

3. Lỗi mạng internet

Hiểu và biết cách kết nối mạng tivi Sony nhanh chóng sẽ giúp giải quyết vấn đề tại sao Smart tivi Sony không vào được Youtube. Lỗi này thường xảy ra do:

  • Tốc độ internet không ổn định, chập chờn, chậm, kém.
  • Bộ phát wifi chập chờn.
  • Nhà bạn có quá nhiều các thiết bị thu wifi khác cùng sử dụng chung một mạng internet.
  • Trong một số trường hợp có thể là do nhà mạng có cài đặt gì đó chặn kết nối với tivi của bạn.
Nhiều thiết bị thu wifi khác sử dụng cùng lúc cũng lý giải tại sao tivi Sony không vào được Youtube
Nhiều thiết bị thu wifi khác sử dụng cùng lúc cũng lý giải tại sao tivi Sony không vào được Youtube

4. Chưa làm mới nội dung Internet

Nguyên nhân khiến tivi Sony Internet không vào được Youtube cũng có thể là do tivi chưa được làm mới nội dung Internet. Đối với một số dòng tivi Sony Internet, để xem được nội dung trên Youtube, bạn cần phải làm mới nội dung thường xuyên. Việc này cũng giúp bạn cập nhật được những nội dung mới nhất, hot nhất trên Youtube.

Chưa làm mới nội dung Internet cũng là nguyên nhân khiến tivi Sony Internet không vào được Youtube
Chưa làm mới nội dung Internet cũng là nguyên nhân khiến tivi Sony Internet không vào được Youtube)

5. Các kết nối không đúng

Các dòng Smart tivi Sony được tích hợp Wifi nên bạn chỉ cần kết nối với Wifi để sử dụng Youtube cũng như các tính năng giải trí khác, mà không cần sử dụng bất cứ dây cáp nào. Trong khi đó, với một số dòng tivi Sony Bravia Internet, bạn cần phải mua các thiết bị, linh kiện tivi hỗ trợ: dây cáp để kết nối tivi với mạng internet. Nếu việc kết nối không đúng sẽ khiến tivi Sony Bravia không vào được Youtube bạn nhé.

Các kết nối không đúng
Các kết nối không đúng

Các kết nối không đúng thường là:

  • Cáp mạng LAN của bộ định tuyến không được kết nối đúng.
  • Dây nguồn AC (dây dẫn điện lưới) của modem không được kết nối đúng.

6. Lỗi DNS của Google

Trên thực tế, tivi Sony không truy cập được Youtube còn có thể là do thiết lập DNS Proxy của mạng Internet đang cấu hình bị chặn bởi các nhà mạng. Điều này lý giải tại sao bạn không thể truy cập vào các ứng dụng Internet như Youtube, Facebook…

Giờ thì bạn đã biết tại sao tivi Sony không vào được Youtube rồi đúng không? Sau khi biết những nguyên nhân này, bạn có thể tự mình khắc phục ngay tại nhà mà không cần phải gọi thợ sửa chuyên nghiệp. Bên cạnh tivi Sony, bạn có thể tự tay cách khắc phục các dòng smart tivi không vào được Youtube đơn giản ngay tại nhà. Ngoài ra, việc chọn mua sản phẩm tivi sở hữu công nghệ mới sẽ giúp bạn hạn chế những tình trạng gặp sự cố thường gặp, thoải mái thưởng thức nhiều chương trình giải trí thú vị, hấp dẫn cùng gia đình mà không bị gián đoạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!