Tivi Asanzo không vào được Youtube thì phải làm sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Asanzo không vào được Youtube thì phải làm sao? Đây là vấn đề rất nhiều người dùng đặt ra. Để khắc phục hiện tượng này mọi người cần phải tham khảo những chia sẻ như dưới đây.

Tivi Asanzo là thương hiệu tivi giá rẻ được nhiều người dùng lựa chọn và đánh giá cao. Trong quá trình sử dụng tivi thì có thể sẽ gặp phải một vài lỗi nhất định như tivi Asanzo không vào được Youtube. Với lỗi này sẽ khiến cho người dùng khó chịu vì không đáp ứng được nhu cầu sử dụng riêng. Nếu bạn đang tìm hiểu cách khắc phục thì hãy tham khảo chia sẻ dưới đây.

Nguyên nhân nào khiến tivi Asanzo không vào được Youtube

Nguyên nhân nào khiến tivi Asanzo không vào được Youtube
Nguyên nhân nào khiến tivi Asanzo không vào được Youtube

Tivi Asanzo không vào được Youtube có thể do một vài những nguyên nhân như sau:

  • Do thiết lập DNS proxy  của internet bị chặn khiến không vào được Youtube.
  • Do đường truyền mạng không được ổn định, chập chờn, hoặc gói cước không đủ dung lượng để tivi hoạt động được ổn định và trơn tru hơn.
  • Do Youtube bị lỗi nên không thể cập nhật được.
  • Lỗi phần mềm trên tivi cũng là nguyên nhân khiến người dùng không vào xem youtube được.
  • Có thể do lỗi thuộc về server của Youtube mà không phải do lỗi của tivi hay mạng internet nhà bạn.
  • Lỗi ứng dụng Youtube chưa tương thích với tivi Asanzo của nhà bạn.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi tivi Asanzo không vào được Youtube

Khi gặp phải trường hợp tivi Asanzo không vào được Youtube thì có lẽ nhiều người luôn cảm thấy khó chịu và bức bối. Thay vì mang tivi ra ngoài quán để sửa chữa thì bạn có thể tự khắc phục bằng những cách đơn giản như sau:

Nên kiểm tra lại kết nối mạng

Nên kiểm tra lại kết nối mạng
Nên kiểm tra lại kết nối mạng

Việc đầu tiên bạn nên  làm khi tivi không vào được Youtube đó chính là nên kiểm tra lại kết nối mạng của tivi. Trường hợp mọi ứng dụng trên tivi Asanzo đều  không  kết nối được mạng thì chứng tỏ mạng tivi có vấn đề và cần phải xử lý và khắc phục hiện tượng này. Hãy gọi điện cho đơn vị cung cấp mạng để được hỗ trợ khắc phục.

Cập nhật phiên bản Youtube mới

Tivi không vào được Youtube do phiên bản Youtube cũ và cần phải cập nhật phiên bản mới. Cách cập nhật từng bước như sau:

  • Vào ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản Google của bạn.
  • Tiếp tục truy cập vào mục cài đặt và chọn ứng dụng. 
  • Tìm và chọn ứng dụng Youtube rồi xóa cache & xóa dữ liệu.
  • Mở ứng dụng Youtube để xem bình thường.

Cập nhật phần mềm mới cho tivi

Nếu tivi nhà bạn đã lâu chưa cập nhật phần mềm mới thì hãy tiến hành cập nhật cho tivi. Bởi, với những phần mềm cũ có thể khiến cho tivi nhà bạn không vào được Youtube. Khi cập nhật phần mềm mới thì có thể truy cập vào Youtube một cách dễ dàng.

Sử dụng ứng dụng thay thế Youtube

Trong một vài trường hợp cần thiết thì bạn có thể sử dụng các ứng dụng để thay thế Youtube. Như sử dụng trình  duyệt web trên tivi để tìm Youtube.com và cũng có thể thưởng thức được các video, chương trình yêu thích và hấp dẫn nhất.

Sử dụng ứng dụng thay thế Youtube
Sử dụng ứng dụng thay thế Youtube

Ngoài những cách khắc phục lỗi tivi Asanzo không vào được Youtube nêu trên thì cũng còn nhiều cách khắc phục khác nhau. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì tốt nhất nên tìm đến các cơ sở sửa chữa uy tín chuyên nghiệp để được khắc phục tránh tình trạng tự sửa và làm hỏng ra những lỗi khác nhau của tivi.

Kết Luận

Với những chia sẻ trên về nguyên nhân và cách khắc phục tivi Asanzo không vào được Youtube. Nếu bạn đã làm đầy đủ mọi cách  mà vẫn không khắc phục được thì tốt nhất nên đưa tivi đến các cơ sở sửa chữa chuyên nghiệp để được khắc phục nhanh chóng, kịp thời. Song mọi người cũng nên lưu ý có những phiên bản tivi không cung cấp ứng dụng Youtube. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!