Tìm hiểu thiết kế và chất lượng máy rửa bát Cores 14 bộ FW-14BS21

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có đang băn khoăn nên mua máy rửa bát Cores 14 bộ FW-14BS21 không? Nếu có, hãy để Websosanh giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Là dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu Châu Âu, máy rửa bát Cores 14 bộ FW-14BS21 luôn tạo được sức hút với người tiêu dùng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Để hiểu rõ hơn vì sao mọi người nên đầu tư vào sản phẩm này thì hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu thiết kế máy rửa bát Cores FW-14BS21

Khi nhìn vào máy rửa bát FW-14BS21, mọi người đều thấy sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng với gam màu đen huyền bí, các góc cạnh được thiết kế vuông vắn tạo sự chắc chắn, cứng cáp. Phần tay cầm phía trước được thiết kế chìm, ẩn vào trong khung của bảng điều khiển giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo tạo sự sang trọng cho căn bếp khi lắp đặt, chỉ cần kéo nhẹ cửa là cửa sẽ tự mở dễ dàng, nhanh chóng.

thiết kế máy rửa bát Cores FW-14BS21 tinh tế, hiện đại
Thiết kế máy rửa bát Cores FW-14BS21 tinh tế, hiện đại

Ngoài ra, FW-14BS21 được thiết kế với hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thông minh, cùng màn hình LED hiển thị chi tiết nên chỉ cần vài thao tác chạm nhẹ trên màn hình có thể vận hành máy một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế với màn hình hiển thị thời gian cho mỗi chế độ rửa, giúp người dùng dễ dàng căn chỉnh thời gian hợp lý hơn.

Đồng thời, máy có công suất rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, nên sản phẩm rất thích hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên sử dụng.

Tìm hiểu chất lượng máy rửa bát Cores 14 bộ FW-14BS21

Bên cạnh thiết kế thì chất lượng máy rửa chén Cores FW-14BS21 cũng tạo được sự an tâm với người tiêu dùng. Cụ thể:

Chất lượng máy rửa bát Cores 14 bộ FW-14BS21 vượt trội
Chất lượng máy rửa bát Cores 14 bộ FW-14BS21 vượt trội

– Máy trang bị công nghệ rửa sạch sâu Ultra Clean thông minh, giúp bát đĩa được làm sạch bong sáng bóng hoàn toàn, không còn vết bẩn, không còn vi khuẩn, không tồn dư chất tẩy rửa.

– FW-14BS21 được thiết lập với tổng cộng 6 chương trình rửa chuyên sâu thông minh để người dùng dễ dàng lựa chọn. Cụ thể:

+ Rửa sơ qua – Loại bỏ thức ăn thừa và làm mềm vết bẩn,

+ Rửa kỹ 60˚C – Làm sạch hoàn toàn các vết bẩn còn sót lại,

+ Tráng lần 1

+ Tráng lần 2 – Loại bỏ hoàn toàn các chất tẩy rửa

+ Tráng nước nóng – Diệt khuẩn

+ Sấy khô – Diệt khuẩn và làm khô.

– Máy sử dụng động cơ mạnh mẽ, cùng với thiết kế những tay quay bên trong có nhiều lỗ nhỏ giúp quá trình phun nước có áp lực mạnh hơn lên tới 11 Bar, hỗ trợ đánh tan mọi vết bẩn một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn.

– FW-14BS21 sử dụng nước nóng có nhiệt độ lên tới 61 độ C, giúp quá trình làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu dễ dàng, hiệu quả hơn.

– Máy cũng trang bị công nghệ sấy khô trên nền nhiệt độ cao giúp bát đĩa được làm khô nhanh chóng, diệt sạch khuẩn đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

– Khả năng tiết kiệm năng lượng hoàn hảo, khi đạt chứng nhận tiêu chuẩn năng lượng A++.

– Máy trang bị chức năng hẹn giờ tự động rửa và tắt lên tới 24 tiếng, giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc vận hành máy, cũng như giảm được đáng kể điện năng, bảo vệ máy hoạt động bền bỉ hơn.

– Thiết lập chức năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Tìm hiểu giá máy rửa bát Cores FW-14BS21

Là một sản phẩm cao cấp, nhiều tính năng vượt trội, công suất rửa lớn nhưng giá máy rửa bát Cores 14 bộ FW-14BS21 chỉ từ 10 triệu đồng. Nếu so với nhiều sản phẩm cùng công suất thì FW-14BS21 rẻ hơn rất nhiều mà chức năng, chất lượng không hề thua kém.

Giá máy rửa bát Cores FW-14BS21 siêu rẻ
Giá máy rửa bát Cores FW-14BS21 siêu rẻ

Tóm lại: Với những đánh giá trên, nếu bạn còn phân vân có nên mua máy rửa bát Cores 14 bộ FW-14BS21 hay không thì chắc hẳn câu trả lời là CÓ. Cũng như tùy vào nhu cầu, tài chính của mỗi gia đình để quyết định có nên đầu tư hay không nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!