Tìm hiểu ưu nhược điểm của tã quần Merries

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Merries là một trong những dòng bỉm cao cấp trên thị trường hiện nay. Để hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của loại tã quần này, hãy cùng Websosanh.vn theo dõi bài viết sau.

Tã quần Merries là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản. Với những ưu điểm nổi trội nên đã được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng. Bạn có đang tò mò về dòng sản phẩm này không? Nếu có thì không nên bỏ lỡ nội dung bài viết được trình bày ngay dưới đây.

Giới thiệu về tã quần Merries

Merries được biết đến là một thương hiệu tã được làm từ giấy cao cấp dành cho trẻ em. Sản phẩm này được sản xuất bởi tập đoàn KAO tại Nhật Bản. Tính đến hiện tại, đơn vị này đã có hơn 100 năm lịch sử phát triển. Tại đây luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trong đời sống con người.

ta quan merries chinh hang
Tã quần cho bé Merries là dòng sản phẩm nội địa Nhật cao cấp

Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Trong từng sản phẩm đều được chú trọng và không ngừng cải tiến về khả năng thấm hút, tạo bề mặt mềm mại nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của mẹ và bé.

Chắc chắn, khi đưa sản phẩm này vào sử dụng, các bé sẽ không gặp tình trạng chất thải bị trào ngược. Hỗ trợ phần da được thông thoáng, không bị hăm,… điều này sẽ giúp các bé được thoải mái vui chơi và ngủ nghỉ được ngon giấc hơn.

Đánh giá ưu, nhược điểm của tã quần Merries

Nội dung tiếp theo ngay dưới đây sẽ đưa ra đánh giá về ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm tã quần Merries để các bà mẹ tham khảo:

1. Ưu điểm tã quần cho bé Merries

Xét về điểm ưu thì tã quần Merries gồm có những điểm sau:

ta quan merries co tot khong
Tã quần cho bé Merries mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng
  • Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, kích thước vừa vặn, lưng thun co giãn dễ dàng… điều này sẽ góp phần tạo nên sự thoải mái cho bé mỗi khi vận động.
  • Tã quần được làm từ chất liệu từ vải bông cao cấp nên sẽ tạo được sự mềm mại, êm dịu và an toàn trong quá trình bé sử dụng.
  • Dòng sản phẩm này có khả năng thấm hút nhanh, giữ bề mặt da luôn được thông thoáng trong suốt quá trình sử dụng.
  • Đồng thời, tã quần Merries vô cùng thoáng khí, khô ráo hỗ trợ các bé hạn chế vấn đề hăm ngứa hay dị ứng da.   

2. Nhược điểm khi mua tã quần Merries cho bé

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì sản phẩm tã quần Merries còn có điểm nhược lớn đó chính là mức giá thành bán ra tương đối cao. Do đó, dòng sản phẩm này sẽ kén chọn cho những đối tượng có thu nhập thấp hoặc trung bình.

Giá tã quần Merries bao nhiêu tiền?

Theo kết quả khảo sát trên thị trường, mức giá thành bán ra của tã quần Merries sẽ giao động từ 349.000 – 469.0000đ/bịch. Tuy nhiên, mức giá bán này sẽ có sự chênh lệch giữa sẽ tùy thuộc vào loại bỉm và địa chỉ bán. Nhìn chung, mức giá sẽ không chênh lệch quá lớn.

gia ta quan merries
Giá tã quần thương hiệu Merries khá hợp lý

Mua bỉm Merries của Nhật ở đâu?

Trên thị trường tiêu dùng hiện nay, mặt hàng tã quần Merries được bày bán rất nhiều. Ở đây sẽ có hai cách cho các bạn lựa chọn:

  • Cách đầu tiên, các bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng chuyên bán đồ mẹ bé bỉm tã sữa, siêu thị, trung tâm thương mại,…
  • Cách thứ hai là các bạn mua hàng trực tuyến thông qua các trang thương mại điện tử như: Lazada, Tiki, Shopee, Sendo,.. và nhiều website trực tuyến uy tín khác. Bạn có thể dễ dàng tìm được nơi bán tã quần Merries tại nơi bán gần khu bạn sống nhất với giá cả phải chăng qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn. Chỉ cần gõ tên bỉm cần mua trên thanh tìm kiếm và nhấn enter, danh sách các nơi bán bỉm Merries sẽ hiển thị trực quan cho bạn dễ dàng khảo giá và tìm được nơi bán phù hợp để chọn mua.

Hy vọng rằng, với những nội dung hữu ích được Websosanh.vn chia sẻ trên sẽ hỗ trợ các bạn dễ dàng hơn trong quá trình tìm mua tã quần chất lượng, an toàn cho con của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!