Tìm hiểu ưu và nhược điểm máy rửa bát Panasonic NP-TR6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 7 triệu đồng thì máy rửa bát Panasonic NP-TR6 có những ưu và nhược điểm gì? Có nên mua hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Là một trong những model máy rửa bát Panasonic, NP-TR6 đang có nhiều hoài nghi của người tiêu dùng. Vậy nên, để có thể quyết định có nên mua máy rửa bát Panasonic NP-TR6 hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ưu và nhược điểm của sản phẩm ngay sau đây.

Ưu điểm máy rửa bát Panasonic NP-TR6

Tiếp nối sự thành công của máy rửa bát Panasonic NP-TR5, hãng tiếp tục cho ra mắt model NP-TR6 với phiên bản nâng cấp hơn. Ngoài việc kế thừa những tính năng hoàn hảo đến từ đàn anh của mình, máy rửa bát Panasonic NP-TR6 còn mang đến những ưu điểm vượt trội như:

may rua bat panasonic np-tr6
Thiết kế máy rửa bát NP-TR6

– Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn như một lò nướng gia đình dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bên của mình một cách tiện lợi, không chiếm nhiều diện tích. Cùng với kiểu dáng thanh lịch, nhã nhặn sẽ góp phần tăng điểm nhấn cho không gian phòng bếp tươi mới hơn.

– NP-TR6 được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa, chỉ 0.85kWh cho mỗi chu trình rửa, trong khi dung tích rửa lên tới 12 bộ bát đĩa Châu Âu.

– Máy rửa bát nội địa Nhật NP-TR6 còn tích hợp thêm công nghệ Econavi, góp phần tiết kiệm lượng nước tiêu thụ hiệu quả, giúp nhận biết lượng đồ dùng cần rửa để phân bổ lượng nước phù hợp. Vậy nên, với dung tích rửa 12 bộ bát đĩa, mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 11l nước.

– Máy trang bị công nghệ khử khuẩn siêu âm góp phần loại bỏ vi khuẩn gây hại sinh ra từ thức ăn thừa, đảm bảo bát đĩa được rửa sạch sẽ và diệt khuẩn tối đa.

– NP-TR6 có ít nhất 2 lần tráng bằng nước sạch, sau đó tiến hành sấy khô giúp bát đĩa sạch bong, sáng bóng, khô thoáng.

– Đa dạng chế độ rửa thông minh của máy rửa bát Panasonic NP-TR6 từ rửa nhanh, rửa tự động, rửa thủy tinh,…

– Chế độ tự động cài đặt chương trình rửa, cứ xong mỗi chu trình rửa sẽ tự động ngắt.

– Chế độ an toàn cho trẻ nhỏ (khóa trẻ em)

– Vận hành êm ái với độ ổn chỉ khoảng 50dB

Nhược điểm máy rửa bát Panasonic NP-TR6

Hiện tại, máy rửa bát NP-TR6 tại Việt Nam chủ yếu là hàng đã qua sử dụng và tân trang lại. Vậy nên, trong quá trình sử dụng sẽ tránh khỏi những rủi ro gây ảnh hưởng tới quá trình dùng.

may rua bat panasonic np-tr6
Máy rửa bát nội địa Nhật với hệ thống ngôn ngữ bằng tiếng Nhật

Ngoài ra, toàn bộ hệ thống phím bấm trên máy đều là tiếng Nhật. Nên sẽ mất khoảng thời gian đầu để làm quen mới có thể sử dụng thuần thục.

Bên cạnh đó, nguồn điện của máy là 100V, trong khi tại Việt Nam sử dụng nguồn điện 110V nên khi sử dụng sẽ cần thêm bộ chuyển đổi nguồn điện.

Có nên mua máy rửa bát NP-TR6 không?

Nhìn chung, máy rửa bát NP-TR6 cũng có nhiều ưu điểm và nhược điểm. Nhưng nếu bạn là người trẻ, độc thân hay gia đình vợ chồng mới cưới chưa có nhiều điều kiện tài chính, cùng với diện tích bếp hạn hẹp thì NP-TR6 là sự lựa chọn hoàn hảo. Vì mức giá máy rửa bát Panasonic NP-TR6 chỉ khoảng 7.500.00đ cực kỳ phải chăng.

may rua bat panasonic np-tr6
Máy rửa bát NP-TR6 là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình điều kiện tài chính hạn hẹp

Nhưng nếu bạn muốn hạn chế rủi ro trên thì nên cân nhắc việc mua và sử dụng hàng second hand, thay vào đó bạn có thể chuyển sang các dòng máy rửa bát nhập khẩu từ Châu Âu, hàng mới với mức giá cao hơn một chút. Nhưng đổi lại chất lượng được đảm bảo hơn, cũng như việc sử dụng đơn giản hơn và có phụ kiện lắp đặt chính hãng khi hư hỏng. Còn ở máy rửa bát nội địa Panasonic NP-TR6 nếu hư hỏng thì rất khó để sửa chữa.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!