Tìm hiểu chất lượng máy rửa bát Panasonic 6 bộ NP-TH4 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn, đa dạng tính năng, chất lượng vượt trội nên máy rửa bát Panasonic 6 bộ NP-TH4 luôn chiều lòng được mọi người dùng.

Là sản phẩm mới ra mắt, máy rửa bát Panasonic 6 bộ NP-TH4 là sản phẩm được nhiều người lựa chọn vì thương hiệu nổi tiếng. Còn chất lượng của sản phẩm như thế nào? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đánh giá thiết kế máy rửa bát Panasonic 6 bộ NP-TH4

Máy rửa bát của Panasonic là thương hiệu của Nhật Bản, trong khi đó người Việt khá ưa thích dòng máy nội địa Nhật hơn vì hợp văn hóa ăn uống so với các nước Châu Âu. Chính vì vậy, ở model NP-TH4 cũng được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn hơn so với các dòng máy khác của Châu Âu, khả năng lưu trữ bát đĩa tương ứng với 6 bộ bát đĩa, tương ứng với 12 bát ăn cơm, 6 đĩa, 2 bát canh, 6 cốc uống nước, đũa thìa, thớt…

thiết kế máy rửa bát Panasonic 6 bộ NP-TH4
Thiết kế máy rửa bát Panasonic 6 bộ NP-TH4 nhỏ gọn, tinh tế

Ngoài ra, sản phẩm này còn có 2 phiên bản màu chính là Panasonic NP-TH4-W (màu trắng) và Panasonic NP-TH4-C (màu vàng đồng), cùng với các khay rửa bê trong có thể điều chỉnh giúp việc sắp xếp bát đĩa bên trong một cách hợp lý.

Đặc biệt, ở model NP-TH4 có đột phá mới chính là thiết kế giá rửa bình sữa, chai lọ, cốc dài tiện lợi. Đồng thời, khay này có thể gập mở dễ dàng để người dùng dễ sắp xếp, kết hợp cùng áp lực phun nước lớn sẽ hỗ trợ làm sạch đến tận đáy cốc, đáy chai hoàn hảo.

Với thiết kế nhỏ gọn này, bạn có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp từ ngoài ban công, trên mặt chậu rửa, hộc tủ,…chỉ cần gần đường cấp thoát nước cực tiện lợi. Tuy nhiên, khi dùng sẽ phải dùng thêm biến áp từ 220V sang 100V.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Panasonic NP-TH4

Bên cạnh sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế thì model NP-TH4 của Panasonic cũng được đánh giá cao khi được trang bị với nhiều công nghệ hiện đại như: Econavi, tiết kiệm điện nước nhờ công nghệ Inverter, không cần sử dụng chất tẩy rửa,… Cùng với việc, máy được trang bị với tổng cộng 3 chu trình rửa (Khử mùi diệt khuẩn – Rửa – Sấy), giúp đảm bảo nâng cao hiệu quả làm sạch bát đĩa tốt nhất.

Chất lượng máy rửa bát Panasonic NP-TH4 hiện đại
Chất lượng máy rửa bát Panasonic NP-TH4 hiện đại

Cụ thể, máy rửa chén Panasonic NP-TH4 còn thiết lập công nghệ hiện đại với 2 cánh mở xuống dễ dàng lắp đặt. Kết hợp cùng với việc không cần dùng hóa chất cho mỗi lần rửa và sấy cực nhanh, vẫn đảm bảo bát đĩa được làm sạch và khử trùng vượt trội nhờ công nghệ rửa nước nóng lên tới 80 độ C.

Đồng thời, nhờ công nghệ Econavi và Inverter hiện đại được tích hợp trên sản phẩm, giúp tiết kiệm tối đa gấp 6 lần so với rửa bằng tay. Kết hợp cùng áp lực nước phun cực lớn nên mọi chất bẩn đều được làm mềm, cùng nhiệt độ cao để hỗ trợ làm sạch vượt trội mà không cần dùng quá nhiều điện nước.

Chu trình rửa: Sau khi sắp xếp đồ dùng và đóng nắp máy ==> Hệ thống sẽ tiến hành phun sương nóng để diệt khuẩn, khử mùi và làm chảy hết dầu mỡ bám trên đồ dùng ==> Nước từ khoang máy được bơm lên và đun nóng, đến mức nhiệt độ nhất định thì máy sẽ phun nước qua tay quay ==> Bát đĩa được làm sạch hoàn toàn ==> Sấy khô.

Giá máy rửa bát Panasonic 6 bộ NP-TH4

NP-TH4 là phiên bản mới được Panasonic ra mắt cách đây không lâu, hiện tại sản phẩm đang được bán với giá khoảng 25 triệu đồng. Đây được xem là mức giá cũng khá cao so với dung tích chỉ 6 bộ bát đĩa.

Giá máy rửa bát Panasonic NP-TH4 hơi cao
Giá máy rửa bát Panasonic NP-TH4 hơi cao

Có nên mua máy rửa chén Panasonic NP-TH4?

Với những đánh giá trên về máy rửa bát Panasonic NP-TH4, có thể thấy được đây là sản phẩm hoàn hảo với thiết kế tinh tế, chất lượng vượt trội để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, với dung tích rửa 6 bộ, có vẻ mức giá lên tới 25 bộ của NP-TH4 khá cao, thậm chí cao hơn một số sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu như của Bosch, Electrolux, Hafele. Vậy nên, bạn có thể dựa vào nhu cầu thực sự của gia đình và tài chính để quyết định có nên lựa chọn hay không.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!