Tìm hiểu về bao cao su Đôn Dên, loại bao đang được các quí ông săn lùng để chiều vợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao cao su Đôn Dên được các quí ông truyền tai nhau là loại bao "khủng" và "độc" giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông. Cùng tìm hiểu thực hư về tác dụng của loại bao này qua bài viết dưới đây:

Chuyện phòng the luôn là chuyện khó nói nhưng lại rất quan trọng trong đời sống vợ chồng. Chuyện phòng the tẻ nhạt có thể chính là nguyên nhân khiến hôn nhân không hạnh phúc, thậm chí là tan vỡ. Vợ chồng ban ngày có thể xích mích, cãi cọ nhưng qua một đêm là mọi chuyện lại êm đẹp, đâu vào đấy là nhờ chuyện này. Thời gian gần đây đang rộ lên loại bao cao su “ông dùng, bà khen hay” được nhiều ông chồng săn lùng để chứng tỏ bản lĩnh phái mạnh. Cùng tìm hiểu thực hư về loại bao này qua bài viết dưới đây để có quyết định đúng đắn khi làm mới chuyện vợ chồng:

Bao cao su Đôn Dên là gì ?

bao cao su

Bao cao su Đôn Dên có rung

Bao cao su Đôn Dên thực chất là một dạng đồ chơi của người lớn vừa có tính năng bảo vệ người dùng khỏi bệnh lây lan qua đường tình dục, giúp tránh thai lại có thể kích thích và tăng cảm giác rất mạnh cho cả 2 mỗi khi quan hệ. Chất liệu chính để làm bao cao su Đôn Dên là silicon trong suốt. Bao có thiết kế khá dày để làm tăng kích thước cậu nhỏ đồng thời làm giảm độ nhạy cảm ở cậu nhỏ giúp kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp tăng kích thước dương vật to hơn, dài hơn so với dương vật thực tế hỗ trợ các quí ông có cậu nhỏ khiêm tốn. Chính vì những tính năng này mà bao cao su Đôn Dên được các quí ông tò mò muốn dùng thử để làm mới chuyện phòng the.

Bao cao su Đôn Dên có những loại nào ?

Chắc hẳn những người đang nóng lòng muốn làm mới chuyện phòng the sẽ rất muốn biết bao cao su Đôn Dên có những loại nào để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Sản phẩm này gồm 2 loại là: bao cao su Đôn Dên không rung và bao cao su Đôn Dên có rung. Trong đó, bao cao su Đôn Dên không rung có loại có gai gân hoặc trơn. Loại thứ 2 là bao cao su Đôn Dên có rungđặc biệt hơn bởi chúng được gắn thêm một bộ máy rung cực nhỏ ở gốc của bao, khi bạn bật lên thì sẽ tạo sóng rung tác động xung quanh của bao để tăng độ kích thích mạnh hơn.

Chính vì có thiết kế cầu kì với nhiều tính năng nên giá bao cao su Đôn Dên cũng khá cao. Hiện nay, bao cao su Đôn Dên không rung có mức giá khoảng 150.000 đến 200.000 đồng/ chiếc, bao cao su Đôn Dên có rung giá dao động từ 200.000 đến 500.000 đồng.

Có nên dùng bao cao su Đôn Dên không ?

bao cao su

Bao cao su Đôn Dên không rung

Bao cao su Đôn Dên còn khá mới mẻ với nhiều cặp vợ chồng. Bên cạnh đó, giá sản phẩm cao cũng là điều khiến nhiều người chưa có điều kiện để dùng thử và trải nghiệm. Nếu bạn muốn làm mới cuộc yêu hoặc cậu bé của bạn có kích cỡ nhỏ muốn sử dụng loại bao tăng kích thước thì bao cao su Đôn Dên là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, khi cân nhắc về việc có nên dùng bao cao su Đôn Dên không bạn nên hỏi ý kiến bạn gái hay vợ mình xem có đồng ý dùng thử hay không. Trong một cuộc “yêu” sự đồng thuận, cảm hứng từ 2 bên là điều quan trọng hơn cả, đừng vì sự ích kỉ mà quên đi cảm nhận của phái nữ.

Hơn nữa, khi lựa chọn bao cao su nam chúng ta nên chọn loại bao trong suốt, màu sắc đồng nhất thay vì những loại bao màu mè để đảm bảo an toàn, không gây dị ứng. Đồng thời cần cân nhắc về hình thù bao cao su Đôn Dên, kích cỡ và tính năng rung hay không rung của bao để cả 2 cùng cảm thấy thư giãn và thích thú.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Chuyện phòng the luôn là chủ đề nhạy cảm nhưng vô cùng hấp dẫn đối với các đôi tình nhân nhưng lại ít được chia sẻ, cùng Websosanh.vn tìm hiểu về bao cao su Durex qua bài viết này bạn nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!