Tìm hiểu về tủ lạnh Side By Side Bosch 600 lít KAD93AIEP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Bosch Side by Side 600 lít KAD93AIEP là một dòng tủ lạnh hiện đại gây sốt trên thị trường tủ lạnh. Vậy tủ lạnh Bosch này có ngoại hình như thế nào, công nghệ ra sao? Mời các bạn cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về dòng tủ lạnh Bosch này trong bài viết dưới đây.

Đa phần các sản phẩm tủ lạnh đến từ nhà Bosch đều có chất lượng tốt và hoàn thiện từ ngoại hình đến công nghệ bên trong. Tủ lạnh Bosch Side by Side 600 lít KAD93AIEP là một ví dụ điển hình. 

1. Tổng quan về thiết kế của tủ lạnh Bosch Side by Side KAD93AIEP

Vỏ ngoài tủ lạnh Bosch KAD93AIEP được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại với gam màu xám chủ đạo mang lại sự tối giản nhưng không kém phần sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Bảng điều khiển được bố trí bên ngoài tủ lạnh giúp người dùng dễ thao tác.

Tủ lạnh Side by SIide Bosch 600 lít KAD93AIEP
Vỏ ngoài tủ lạnh Bosch được làm bằng thép không gỉ chống bám vân tay

Dòng tủ lạnh này có tổng dung tích lên đến 600 lít. Ngăn mát chiếm phần lớn dung tích của tủ lạnh với 380 lít. Ngăn đông cũng không hề kém cạnh với dung tích là 220 lít. Với dung tích “khủng” như thế này, chắc chắn rằng bạn có thể bảo quản cùng lúc nhiều thực phẩm hay các thực phẩm có kích thước lớn. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có trên 5 thành viên.

2. Tủ lạnh Bosch 600 lít KAD93AIEP tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến 

Có thể nói công nghệ bên trong tủ lạnh Bosch KAD93AIEP vô cùng đa dạng. Người dùng có thể yên tâm bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh mà không lo ngại về bất kỳ vấn đề gì. Bởi tủ lạnh Bosch đã trang bị những tính năng ưu việt sau đây:

Tủ lạnh Side by SIide Bosch 600 lít KAD93AIEP
Bên trong tủ lạnh Bosch Side by Side 600 lít tảng bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến

2.1 Công nghệ Super Cool và Super Freezing của tủ lạnh Bosch KAD93AIEP

Super Cool được trang bị bên trong ngăn mát tủ lạnh. Khi bạn kích hoạt chức năng này, nhiệt độ sẽ được hạ xuống để làm lạnh nhanh khối lượng thực phẩm vừa được cho vào bảo quản. Mức nhiệt độ thấp này sẽ được duy trì trong khoảng hai giờ. Sau đó, tủ lạnh sẽ tự động chuyển về nhiệt độ đã cài đặt. Chức năng này hạn chế tối đa những ảnh hưởng đến thực phẩm được bảo quản trước đó. Đồng thời, Super Cool cũng ngăn ngừa một số vi khuẩn phát sinh trên thực phẩm mới bảo quản. 

Khi kích hoạt Super Freezing, tủ lạnh sẽ tự động hạ nhiệt độ để làm đông thực phẩm nhanh chóng. Chức năng này làm đông mềm thực phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình chế biến. 

2.2 Hệ thống khí lạnh đa chiều Multi Air Flow của tủ lạnh Bosch 

Các luồng không khí lạnh sẽ được phân bổ đồng đều ở mọi vị trí trong tủ lạnh Bosch. Từ các tầng bảo quản thực phẩm đến khay chứa trong cả ngăn đông hay ngăn mát. Việc này vừa tiết kiệm được thời gian làm lạnh vừa bảo quản thực phẩm được tốt hơn.  

2.3 Công nghệ No Frost mang lại nhiều sự tiện lợi

No Frost làm cho hơi nước luân chuyển bên trong tủ lạnh sẽ được ngưng tụ lại và bay hơi. Điều này giúp cho tủ lạnh Bosch KAD93AIEP tránh được tình trạng đóng tuyết vào thực phẩm. Thực phẩm sẽ không bị mất giá trị cảm quan cũng như là giá trị dinh dưỡng vốn có. 

2.4 Cảm biến FreshSense trong tủ lạnh Bosch Side by Side 

FreshSense theo dõi và kiểm soát nhiệt độ bên trong tủ lạnh Bosch Side by Side. Cảm biến này sẽ tạo điều kiện lý tưởng về nhiệt độ và độ ẩm để bảo quản thực phẩm. FreshSense giúp tủ lạnh hạn chế những tác động do sự thay đổi từ môi trường bên ngoài. Chẳng hạn là thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm môi trường hay do bạn đóng mở tủ lạnh nhiều lần.

2.5 Hệ thống khay chứa thực phẩm 

Tủ lạnh Bosch Side by Side 600 lít tích hợp vùng lưu trữ thực phẩm VarioZone. Bạn có thể tháo rời các kệ kính trong ngăn đông để tạo không gian bảo quản thực phẩm có kích thước lớn.

Tủ lạnh Side by SIide Bosch 600 lít KAD93AIEP
Khay chứa Multibox Drawer tạo điều kiện tốt nhất để bảo quản thực phẩm

Multibox Drawer là một khay chứa có dung tích lớn được bố trí trong ngăn mát. Đây sẽ là một vị trí hoàn hảo để bạn bảo quản các thực phẩm có kích thước “khủng”.

Không chỉ vậy, tủ lạnh Bosch còn tích hợp nhiều chức năng tiện lợi cho người dùng như:

  • Làm đá tự động, lấy đá bên ngoài tủ lạnh Bosch.
  • Chuông báo hiệu.
  • Khoá trẻ em.
  • Chức năng Touch Control giữ cho rau, củ, quả và trái cây tươi lâu gấp đôi.
  • Tủ lạnh Bosch Side by Side trang bị hệ thống đèn LED siêu sáng và tiết kiệm điện.

Trên đây là các thông tin minh chứng cho sự hoàn thiện về ngoại hình lẫn công nghệ bên trong tủ lạnh Bosch Side by Side 600 lít KAD93AIEP. Đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình có đông thành viên. 

 

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!