Tìm hiểu về xe máy Honda SH đời đầu: năm 1984

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khác với xe máy Honda Sh hiện tại, xe máy Honda SH đời đầu mang tới người dùng một dòng scooter đơn giản về cả thiết kế lẫn động cơ.

Là dòng xe máy tay ga được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay, Honda Sh mang tới cho người dùng một xe máy không chỉ hiện đại và sang trọng về mặt thiết kế mà động cơ và các trang bị tính năng cũng luôn ở mức cao cấp nhất trên thị trường.

Hầu hết người dùng đều nắm rõ thiết kế, hoặc các tính năng của Honda Sh đời mới nhất, nhưng chắc hẳn rất ít người nắm được xe máy Honda Sh đời đầu ra mắt khi nào, và khác gì so với Honda Sh 2019. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

xe máy honda sh đời đầu
Xe máy Honda Sh đời đầu với thiết kế khác biệt và động cơ cũng rất hạn chế.

1. Xe máy Honda Sh đời đầu ra mắt khi nào?

Mặc dù mới về Việt Nam từ những năm 2005, nhưng trên thực tế, xe máy Honda SH đã ra mắt từ năm 1984.

Honda SH hướng tới một dòng scooter thời trang, thiết kế linh hoạt và đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

2. Xe máy Honda SH đời đầu – 1984 có gì khác so với thế hệ Honda SH 2019?

Với những công nghệ có ở thời điểm những năm 1980, không lạ khi xe máy Honda Sh đời đầu có được những trang bị khá khiêm tốn so với phiên bản Honda Sh hiện tại.

Cụ thể:

– Về thiết kế

Mặc dù vẫn sử dụng thân xe bằng nhựa, nhưng Honda Sh đời đầu trông khá đơn giản và tương tự các dòng scooter thời bấy giờ. Vẫn sử dụng bánh vành nan hoa và lốp có xăm chứ không phải vành đúc và lốp không xăm như hiện tại.

– Về động cơ

SH 80 xuất hiện với động cơ hiện đại, loại 2 thì với bôi trơn tự động, khởi động điện và hộp số tự động. Công suất 6 mã lực.

Trong khi đó, Honda SH 2019 có các phiên bản 279 phân khối, 149 phân khối và 124 phân khối, sử dụng động cơ 4 thì, SOHC và phun xăng điện tử…

Với thiết kế và những trang bị của mình, xe máy Honda Sh mang tới cho người dùng dòng tay ga rất thân thiện với nữa giới và được nhiều người tiêu dùng thời ấy ưa chuộng sử dụng.

Kết luận: so với xe  máy Honda SH hiện tại, Honda SH đời đầu có nhiều hạn chế về thiết kế lẫn động cơ. Tuy  nhiên ở thời bấy giờ nó vẫn là dòng xe thời thượng nhất.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!