Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tin Học Sáng Tạo cung cấp giải pháp mua sắm thiết bị công nghệ, thiết bị văn phòng, linh kiện điện tử phong phú, mức giá phải chăng, một địa chỉ đáng tham khảo đối với những ai đang tìm kiếm đơn vị mua sắm uy tín, tin cậy.

Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, máy tính và các thiết bị tin học đã trở thành một phần không thể thiếu đối với bất kỳ hoạt động thường ngày nào. Từ công việc cho đến giải trí cá nhân, chúng ta đều phụ thuộc khá nhiều vào các loại thiết bị này. Ở nước ta, có một thương hiệu đã khẳng định được vị trí của mình trong nhiều năm qua, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tin học chất lượng cao với giá cả hợp lý – đó chính là Tin Học Sáng Tạo.

1. Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo là một đơn vị kinh doanh chuyên cung cấp các sản phẩm tin học đa dạng từ laptop, máy tính bộ, linh kiện máy tính cho đến nhiều thiết bị công nghệ khác. Với hơn 10 năm hoạt động kinh doanh, Tin Học Sáng Tạo đã xây dựng được niềm tin và nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng khối doanh nghiệp cho đến cá nhân thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc.

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!
Tin Học Sáng Tạo – Tin học cho người Việt (Ảnh: Tin Học Sáng Tạo).

Điểm đặc biệt của Tin Học Sáng Tạo là tại đây không có khoảng cách giữa khái niệm ‘bán sỉ’ và ‘bán lẻ’. Bất kể nhu cầu tiêu dùng của bạn là số ít hay nhiều, thì Tin Học Sáng Tạo đều có mức giá hợp lý giống nhau, cộng thêm sự tư vấn tận tình của đội ngũ chuyên nghiệp có am hiểu sâu về công nghệ, Tin Học Sáng Tạo luôn có thể đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng.

Với mạng lưới đối tác và nhà cung cấp rộng khắp, Tin Học Sáng Tạo có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm tin học chất lượng cao từ các thương hiệu hàng đầu như Asus, HP, Dell, Apple, Intel, AMD,… với mức giá cạnh tranh và chính sách bảo hành ưu đãi.

2. Cung cấp giải pháp tin học từ A đến Z!

Với sự đa dạng về sản phẩm, Tin Học Sáng Tạo đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng. Từ các dòng laptop, máy tính bộ đến những linh kiện máy tính như RAM, ổ cứng, bàn phím, chuột, tai nghe, loa,… Tin Học Sáng Tạo cung cấp đầy đủ các sản phẩm cần thiết cho người dùng.

Ngoài ra, Tin Học Sáng Tạo cũng là đơn vị cung cấp các thiết bị văn phòng như máy scan, máy photocopo, máy in đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Canon, HP, cùng đủ loại thiết bị phục vụ cho nhu cầu văn phòng hiện đại của các doanh nghiệp và cơ quan.

2.1. Laptop

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!
Mẫu mã laptop đa dạng, chức năng phù hợp từng đối tượng người dùng khác nhau (Ảnh: Tin Học Sáng Tạo).

Laptop là một trong những sản phẩm chủ lực của Tin Học Sáng Tạo. Với đa dạng dòng sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu như Asus, HP, Dell, Acer…, Tin Học Sáng Tạo đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, từ người dùng cá nhân đến doanh nghiệp và cơ quan.

2.2. Máy tính bộ PC

Ngoài laptop, Tin Học Sáng Tạo cũng cung cấp các dòng máy tính bộ PC đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, từ máy tính văn phòng đến máy tính đồ họa, gaming.

2.3. Linh kiện máy tính, laptop

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!
Linh kiện phong phú, phục vụ nhu cầu nâng cấp, build PC (Ảnh: Tin Học Sáng Tạo).

Ngoài các dòng máy tính và laptop, Tin Học Sáng Tạo còn cung cấp đa dạng linh kiện máy tính, laptop để khách hàng có thể nâng cấp hoặc sửa chữa máy tính của mình một cách dễ dàng. Từ bàn phím, RAM, pin, ổ cứng SSD, ổ cứng HDD, CPU,… đều được cung cấp bởi Tin Học Sáng Tạo với chất lượng đảm bảo.

2.4. Các thiết bị, linh kiện mạng, điện thoại, âm thanh và chơi game khác

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!
Phụ kiện đa dạng (Ảnh: Tin Học Sáng Tạo).

Ngoài ra, Tin Học Sáng Tạo cũng cung cấp các thiết bị và linh kiện mạng như router, switch, cáp mạng để giúp khách hàng thiết lập mạng internet ổn định và nhanh chóng. Đồng thời, các thiết bị âm thanh, điện thoại di động, phụ kiện chơi game cũng được cung cấp để đáp ứng nhu cầu giải trí và làm việc của người dùng.

3. Chính sách hậu mãi tại Tin Học Sáng Tạo

Tin Học Sáng Tạo cam kết mang đến cho khách hàng giá bán rẻ nhất trên thị trường cùng với chính sách bảo hành dài lâu. Đối với các sản phẩm như laptop, máy tính bộ, linh kiện máy tính, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành từ 12 đến 60 tháng tùy theo sản phẩm. Ngoài ra, mỗi sản phẩm đều được cam đoan 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày sau khi quí khách nhận được sản phẩm, áp dụng đối với các trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong thời gian bảo hành. Điều này giúp khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mình mua.

Ngoài ra, với các đối tượng đang là học sinh, sinh viên, người lao động thu nhập thấp, Tin Học Sáng Tạo cũng áp dụng chương trình hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, giúp mọi đối tượng người tiêu dùng cũng có thể mua sắm và tiếp cận các sản phẩm công nghệ cao mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị mua sắm thiết bị công nghệ cao uy tín với mức giá rẻ, Tin Học Sáng Tạo sẽ là địa chỉ đáng để gửi gắm niềm tin.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Tin Học Sáng Tạo

  • Website: https://tinhocsangtao.com.vn/
  • Trụ sở chính: 141/97/12C Tám Danh, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: tinhocsangtao2023@gmail.com
  • Hotline: 0902.566.839

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu

Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu

Thịt cá, hải sản, rau củ, hoa, vắc-xin... ở môi trường thông thường với tác động của nhiệt độ cao sẽ nhanh chóng bị hỏng do tác động của vi khuẩn và mất nước. Chính vì thế, kho lạnh công nghiệp được chế tạo để bảo quản các loại sản phẩm đặc biệt này. 
Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.