Tuấn Thành – Thương hiệu uy tín trên thị trường Tin học

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với kinh nghiệm hơn 20 năm, Công ty TNHH Tin học Tuấn Thành là một trong những thương hiệu phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng có uy tín cao với người tiêu dùng, là đối tác đáng tin cậy cho các khách hàng doanh nghiệp và Chính phủ.

Tuấn Thành là một trong những doanh nghiệp tin học hàng đầu Việt Nam được thành lập từ năm 2001. Sản phẩm chủ đạo của công ty là những mặt hàng điện tử tiêu dùng phổ biến như laptop, máy tính, màn hình máy tính, máy in, máy chủ, phần mềm tin học, thiết bị văn phòng…, đều là những thị trường có sức cạnh tranh rất cao trong bối cảnh Đất nước hội nhập với xu hướng thời đại.

Tin học Tuấn Thành

Trải qua 20 năm với biết bao khó khăn, thách thức của thị trường nhưng với sự đầu tư bài bản, định hướng đúng đắn của lãnh đạo cùng với đội ngũ nhân viên tâm huyết, có trình độ, học vấn cao với nhiều chứng chỉ quốc tế, Tin học Tuấn Thành đã có vị thế nhất định trên thị trường, đạt được nhiều thành tựu quan trọng, giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, đồng thời đang ngày càng lớn mạnh hơn.

Tại Việt Nam, Công ty Tin học Tuấn Thành (Tuan Thanh Informatics., Lts) là lựa chọn đối tác đáng tin cậy của các khách hàng doanh nghiệp và tổ chức chính phủ. Tính đến nay, công ty đã thực hiện tổng cộng hơn 300 dự án lớn nhỏ trên cả nước, đồng hành cùng hơn 500 doanh nghiệp, cơ quan Chính phủ trong việc xây dựng hệ thống giải pháp công nghệ thông tin để kiến thiết nên những nền tảng làm việc hiện đại, hiệu quả, đạt chất lượng cao.

Không chỉ là nhà phân phối hàng đầu Việt Nam, vươn tầm lãnh thổ Công ty Tin học Tuấn Thành còn tự hào là đối tác số 1 của các thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới như: Dell, HP, Lenovo, Fujitsu, Microsoft, IBM, Cisco,…, sở hữu nhiều giải thưởng danh giá đến từ các hãng trong nhiều năm qua:

  • 2002: Đạt danh hiệu Gold Partner của HP và luôn duy trì đến nay
  • 2005: Đạt danh hiệu Best Dealer của IMD và hiện đang là đối tác hạng Platinum của IBM
  • 2021: Đạt danh hiệu Titanium hạng cao nhất của Dell Technologies
  • 2021: Best Commercial Printer của Hpi
  • 2022: Lọt Top “Đối tác 5 năm liên tiếp xếp hạng cao nhất của Dell Technologies tại Việt Nam”

Tin học Tuấn Thành

Trong những năm tiếp theo, Tin học Tuấn Thành hứa hẹn sẽ giữ vững và duy trì tốt độ phát triển ổn định ở mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu. Đồng thời kết hợp tư duy sáng tạo để mang đến nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến, hợp thời hơn cho các khách hàng, biến thương hiệu Tuấn Thành trở thành một phần không thể thiếu khi nhắc đến lĩnh vực phân phối máy tính và linh kiện.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Tin học Tuấn Thành

  • Website: https://tuanthanh.vn/
  • Địa chỉ: Tầng 3 – Tầng 4 – Tầng 5 – Tầng 7 – Tầng 8, Tòa nhà Tuấn Thành, Số 93B Phố Trung Kính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
  • Hotline: 0904.472.268
  • Tổng đài trực tuyến miễn phí: 1800 2076

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!