Tin sốc: iPhone 5S và iPhone 5C bị giảm giá tới 50% và 71%

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng bán lẻ Wal-Mart vừa tuyên bố giảm giá iPhone 5S và 5C xuống tương ứng còn 99 USD và 29 USD (50% và 71%), trong bối cảnh iPhone 6 chỉ còn hơn một tháng nữa là chính thức lên kệ.

Theo thông báo chính thức của Wal-Mart, chương trình giảm giá cực khủng này chỉ áp dụng cho các mẫu iPhone 5S và 5C bản 16 GB. Ngoài ra, để mua được iPhone 5S và 5C với giá thấp như vậy, khách hàng cũng phải chấp nhận ký hợp đồng cung cấp dịch vụ với nhà phân phối trong thời gian tối thiểu là 2 năm. Tuy nhiên, đây cũng là một cơ hội cực tốt cho những khách hàng có ngân sách hạn chế có cơ hội được sở hữu iPhone 5 của Apple.

Đối với hai mẫu iPhone 5S và 5C 32 GB, Wal-Mart cũng niêm yết giá xuống còn 129 USD và 199 USD (tương ứng giảm 33% và 35% so với giá gốc).

Theo các nhà phân tích, việc giảm giá sốc như vậy đối với iPhone 5S và 5C là một động thái nhằm dọn đường cho iPhone 6 lên kệ, dự kiến vào khoảng tháng 9 năm nay. Đây cũng được coi là động thái nhằm xả toàn bộ kho hàng iPhone 5S và 5C trước thời điểm nhập iPhone 6 của Wal-Mart.

iPhone 5S và 5C bị giảm giá mạnh để dọn đường cho iPhone 6.

iPhone 5S và 5C bị giảm giá mạnh để dọn đường cho iPhone 6.

Cũng giống như iPhone 5, có nhiều đồn đoán cho rằng Apple nhiều khả năng cũng sẽ tung hai phiên bản iPhone 6 cùng lúc, trong đó iPhone 6 sẽ dành cho năm 2014, trong khi iPhone 6S sẽ dành cho năm 2015, theo đúng truyền thống “iPhone cho năm chẵn, iPhone S cho năm lẻ” của Apple.

Tuy nhiên, một số nhà phân tích lại bi quan cho rằng việc giảm giá iPhone 5S và 5C nhiều như vậy là một dấu hiệu cho thấy bước thụt lùi của iPhone. Quả thực, trong lịch sử, trước sự ra đời của một phiên bản iPhone mới, bao giờ cũng là sự chững lại trong doanh số của các mẫu iPhone cũ, song không thể phủ nhận, sự ra đời của các bản iPhone mới giờ đây không còn tạo được những cơn sốt như trong quá khứ.

Năm ngoái, doanh thu quý II từ iPhone của Apple đã giảm 17% so với quý trước, trong năm 2012, doanh số cũng quý II cũng giảm tới 28%.

Theo giới phân tích, bản thân Apple cũng nhận thấy sự suy thoái này, do đó hãng đang tìm cách tạo một cuộc cách mạng đối với mẫu iPhone 6, để tạo sự khác biệt hoàn toàn với các dòng iPhone trước đó. Đó có lẽ cũng là lý do vì sao có nhiều thông tin khẳng định iPhone 6 sẽ được thiết kế với màn hình lớn hơn so với các bản trước.

Quốc Đạt (Theo Computer World)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xoăn Store lừa đảo? Có nên mua đồ Apple tại đây?

Xoăn Store lừa đảo? Có nên mua đồ Apple tại đây?

Nổi lên như một địa chỉ quen thuộc của các tín đồ iFan tại Hà Nội. Xoăn Store dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường với các sản phẩm như iPhone, iPad, Apple Watch, Macbook,...Vậy Xoăn Store có uy tín? Có nên mua đồ Apple tại đây? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!