Tinh dầu sả đuổi muỗi là gì? Công dụng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tinh dầu sả đuổi muỗi là sản phẩm thiết yếu của các gia đình đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm có tác dụng phòng ngừa một số các bệnh nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết,..

Muỗi và côn trùng là một trong những nguyên nhân gây bệnh cho con người. Việc sử dụng tinh dầu sả đuổi muỗi giúp bạn và người thân trong gia đình phòng cách một số bệnh nguy hiểm như: sốt xuất huyết, sốt rét,..Vậy tinh dầu đuổi muỗi có tốt không, dùng như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây. 

Tinh dầu sả đuổi muỗi là gì?

Tinh dầu sả đuổi muỗi là gì?
Tinh dầu sả đuổi muỗi là gì?

Theo nghiên cứu, các loại tinh dầu đuổi muỗi có tác dụng mạnh trong việc gây tê liệt hệ thần kinh của muỗi và khiến chúng khó phân biệt được phương hướng. Có khá nhiều dòng sản phẩm tinh dầu đuổi muỗi trên thị trường hiện nay, tuy nhiên tinh dầu sả là sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng nhất. Bên cạnh việc đuổi muỗi thì tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên còn giúp tăng cường sức khỏe cho người sử dụng. 

Lý do bạn nên lựa chọn tinh dầu sả để đuổi muỗi?

Lý do bạn nên lựa chọn tinh dầu sả để đuổi muỗi?
Lý do bạn nên lựa chọn tinh dầu sả để đuổi muỗi?

Thành phần tinh dầu chiết xuất tự nhiên

Sả từ lâu đã được sử dụng như một bài thuốc dân gian trong việc phòng và chữa bệnh. Loài cây này có mùi thương dễ chịu nên được sử dụng làm tinh dầu hỗ trợ các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Ngày nay, người ta ứng dụng sả vào việc điều chế các sản phẩm đuổi côn trùng như tinh dầu đuổi muỗi. Mùi hương của loài cây này có thể xua đuổi công trùng và khiến chúng mất phương hướng. Sản phẩm được đặt trong lọ thủy tinh tối màu nên đảm bảo được chất lượng của sản phẩm bên trong. Đồng thời hạn chế việc tiếp xúc tia nắng mặt trời khiến cho quá trình thay đổi hóa học trong sản phẩm diễn ra. 

Công dụng của tinh dầu đuổi muỗi từ sả

Xua đuổi côn trùng vô cùng hiệu quả

Mùi hương nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng, không gây mệt mỏi và nhức đầu. 

Có thể chống và ngăn ngừa chứng mồ hôi trộm. 

Giảm sự đau đớn của các bó cơ sau ngày dài hoạt động mệt mỏi. 

Sản phẩm giúp làm ấm cơ thể và có giá thành vô cùng rẻ. 

Cách sử dụng tinh dầu sả để đuổi muỗi một cách hiệu quả?

Cách sử dụng tinh dầu sả để đuổi muỗi một cách hiệu quả?
Cách sử dụng tinh dầu sả để đuổi muỗi một cách hiệu quả?

Cách sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất

Chỉ cần nhỏ khoảng 3-5 giọt tinh dầu vào dụng cụ như đèn xông tinh dầu hay máy khuếch tán, bạn sẽ xua đuổi được muỗi trong căn nhà của mình. Nên sử dụng hàng ngày để đảm bảo luôn xua đuổi muỗi cũng như tạo hương thơm cho căn phòng của mình. 

Có thể sử dụng tinh dầu và nước hoặc rượu trắng để xịt phòng, điều này giúp quá trình đuổi muỗi được hiệu quả hơn, đồng thời tạo mùi cho căn phòng của bạn. 

Nên nhỏ tinh dầu vào các vị trí góc trong nhà để mùi hương của tinh dầu dễ xua đuổi muỗi đi hiệu quả hơn. 

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu sả dùng để đuổi muỗi

  • Sản phẩm nên tránh sử dụng cho phụ nữ mang thai dưới 12 tuần tuổi. Vì bà bầu là những người có khứu giác rất là nhạy cảm nên hạn chế tiếp xúc để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. 
  • Không được trực tiếp thoa tinh dầu lên da vì một số tinh chất có trong sản phẩm không tốt cho da. 
  • Hạn chế tiếp xúc tinh dầu với mắt, nếu lỡ tiếp xúc nên trực tiếp rửa ngay với nước. 
  • Không được để gần tầm với của trẻ em 
  • Nên đặt sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát hạn chế ánh nắng mặt trời. 

Ngày nay tinh dầu đuổi muỗi sả được sử dụng phổ biến rộng rãi do sự phát triển ngày càng nhiều của cống và nước thải. Do đó, muốn bảo vệ những người thân yêu trong gia đình bạn, hãy lựa chọn dòng tinh dầu này. Nên lựa chọn sản phẩm uy tín chất lượng để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tinh dầu sả đuổi muỗi Java có tốt không?

Tinh dầu sả đuổi muỗi Java có tốt không?

Tinh dầu sả đuổi muỗi Java là món quà thiên nhiên giúp gia đình bạn phòng tránh các bệnh nguy hiểm cho bản thân. Hiện sản phẩm đang được bày bán với giá hợp túi tiền nhưng chất lượng vô cùng tốt. 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!