Vyvy haircare địa chỉ cung cấp xịt kích mọc Fast & Furious từ tinh dầu bưởi uy tín hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tinh dầu bưởi đã không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp với nhiều công dụng cho mái tóc, làn da, sức khỏe… Trong đó, sản phẩm xịt kích mọc Fast & Furious của VyVy haircare đang nhận được rất nhiều sự đánh giá cao từ phía người dùng.

1. 7 công dụng bất ngờ đến từ tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ phần vỏ của trái bưởi. Trong tinh dầu bưởi có chứa naringin, pectin, đường ramoza, men tiêu hóa peroxydaza và một số vitamin nhóm A, C… Những hoạt chất này có khả năng kháng khuẩn cao như làm giảm độc trực khuẩn lao, tụ cầu vàng, phế cầu, tiêu diệt amip… Bên cạnh đó, tinh dầu bưởi còn chứa nhiều chất chống oxy hóa và phytochemical có khả năng ngăn chặn quá trình oxy hóa và kháng viêm, limonene một chất có khả năng chống lại và ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư.

Tinh dầu bưởi có hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu mang lại cảm giác thư giãn cũng như nhiều công dụng khác nhau. Hãy cùng tham khảo những công dụng của tinh dầu bưởi nhé:

1.1. Khử mùi, giảm căng thẳng và lo âu

Tinh dầu bưởi có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu do đó sản phẩm thường được sử dụng để khử mùi cho nhà tắm, phòng ăn, phòng bếp hay phòng ngủ, phòng khách khi có sự xuất hiện của mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó, tinh dầu bưởi còn có khả năng diệt khuẩn, mang lại không khí trong lành, sạch sẽ và thơm mát cho không gian của bạn.

Đặc biệt, tinh dầu bưởi có mùi hương dễ chịu, tự nhiên sẽ giúp cho bạn giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn và hạn chế lo âu. Bạn hãy nhỏ một vài giọt tinh dầu bưởi vào bồn tắm và ngâm mình vào đó sẽ giúp cho bạn có đầu óc tỉnh táo, thư giãn và thoải mái sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu bưởi như một loại nước hoa thiên nhiên với hương thơm nhẹ nhàng và thoang thoảng.

1.2. Kích thích mọc tóc

Từ xưa đến nay, ông bà ta đã truyền tai nhau với công dụng của tinh dầu bưởi là kích thích mọc tóc. Tinh dầu có khả năng kích thích tóc mọc nhanh, gỡ rối và làm tóc suôn mượt, giảm gãy rụng. Chính vì vậy, tinh dầu bưởi trở thành ưu tiên hàng đầu cho những ai bị hói đầu, rụng tóc hay chị em phụ nữ sau sinh.

Nếu bạn gội đầu với tinh dầu bưởi hay sử dụng thay thế cho dầu xả và kem ủ cùng với đúng liều lượng, thường xuyên thì chỉ sau khoảng 1-2 tháng, bạn sẽ có được mái tóc mềm mượt và chắc khỏe.

1.3. Đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả

Bạn có thể pha vài giọt tinh dầu bưởi vào cốc nước ấm hay trà để uống hằng ngày. Nó sẽ giúp bạn không thèm đồ ngọt, thèm đường tuy nhiên vẫn không khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, mất năng lượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu bưởi như một loại dầu mát xa ở trên các vùng mỡ tích tụ của cơ thể. Bạn biết không, các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, mát xa vùng bụng bằng tinh dầu bưởi khoảng 30 phút – 1 tiếng có thể giúp đánh bay mỡ bụng một cách hiệu quả.

7 công dụng bất ngờ đến từ tinh dầu bưởi (Nguồn: Long Châu)
7 công dụng bất ngờ đến từ tinh dầu bưởi (Nguồn: Long Châu)

1.4. Kháng viêm và diệt khuẩn

Một trong những công dụng nổi bật của tinh dầu bưởi đó là làm đẹp, chăm sóc da và điều trị mụn. Bởi tinh dầu bưởi có tính kháng khuẩn, chống oxy hóa cao nên có khả năng diệt mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn.

Đặc biệt, trong tinh dầu bưởi có chứa hàm lượng vitamin C cao nên có khả năng tăng sức đề kháng cho làn da cũng như cơ thể. Đồng thời, còn giúp làn da trở nên trắng sáng và ngăn ngừa sự lão hóa.

1.5. Lưu thông máu, hạn chế đau đầu

Một trong những công dụng của tinh dầu bưởi đó là thúc đẩy các mạch máu ở trong cơ thể giúp tuần hoàn tốt hơn. Do đó, giúp cải thiện được tình trạng đau đầu do thiếu máu lên não. 

Bên cạnh đó, tinh dầu bưởi còn giúp giảm tình trạng đau nhức, hoa mắt và chóng mặt. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi vào quần áo hay khi tắm bạn nhỏ vài giọt vào nước sẽ giúp cho quá trình lưu thông diễn ra dễ dàng hơn.

1.6. Cải thiện hệ tiêu hóa

Tinh dầu bưởi còn có tác dụng vô cùng hiệu quả cho hệ tiêu hóa bởi nó giúp chống lại sự sản sinh của vi khuẩn ở trong đường ruột, các cơ quan tiêu hóa. Bạn hãy sử dụng hỗn hợp bao gồm dầu dừa, dầu jojoba cùng một ít tinh dầu bưởi. Sau đó, bạn hãy thoa hỗn hợp ở trên lên bụng, thì trong một thời gian sẽ thấy hệ tiêu hóa của mình hoạt động tốt hơn.

1.7. Tiêu diệt nấm Candida và kháng khuẩn tự nhiên

Nấm Candida là loại sinh sản và phát triển nhanh chóng ở trong bộ phận sinh dục nữ. Tinh dầu bưởi có tác dụng trong việc diệt vi khuẩn, ức chế sự phát triển của nấm Candida. Bên cạnh đó, tinh dầu bưởi còn được sử dụng để diệt nấm mốc ở trong nhà và ký sinh trùng ở trong thức ăn chăn nuôi vô cùng hiệu quả.

2. Vyvy haircare – Nơi mua tinh dầu bưởi tốt hiện nay

Như ở trên chúng ta đã thấy tinh dầu bưởi mang lại rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp tinh dầu bưởi với chất lượng kém, pha tạp chất làm người dùng gặp không ít khó khăn trong việc chọn mua. Trong phần này, Websosanh.vn sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ mua tinh dầu bưởi tốt hiện nay.

Xịt kích mọc Fast & Furious của Vyvy haircare với thành phần từ thiên nhiên an toàn cho mái tóc và da đầu (Nguồn: VyvyHairCare)
Xịt kích mọc Fast & Furious của Vyvy haircare với thành phần từ thiên nhiên an toàn cho mái tóc và da đầu (Nguồn: VyvyHairCare)

2.1. Giới thiệu về Vyvy haircare – Địa chỉ cung cấp tinh dầu bưởi nguyên chất và chất lượng

Vyvy haircare được thành lập vào năm 2017 với mục đích chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho mái tóc của người Việt. Thương hiệu này đã mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng với những kiến thức chăm sóc sắc đẹp hữu ích cho các chị em phụ nữ Việt.

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm cùng mục tiêu phục vụ khách hàng tốt hơn, tạo niềm tin và sự chuyên nghiệp, Vyvy haircare đã nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Vyvy haircare cam kết với khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, đó là:

  • Cam kết cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc có nguyên liệu từ thiên nhiên. An toàn và hiệu quả nhất cho người dùng.
  • Cam kết bảo mật thông tin cho khách hàng.
  • Cam kết tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.
  • Cam kết về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Vyvy haircare đều đã được kiểm nghiệm một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

2.2. Giới thiệu sản phẩm xịt kích mọc Fast & Furious của Vyvy haircare

Xịt kích mọc Fast & Furious được sản xuất tại Việt Nam của Vyvy haircare thương hiệu chăm sóc tóc được giới trẻ yêu thích và tin dùng. Sản phẩm sử dụng chiết xuất tinh dầu bưởi – nguyên liệu quen thuộc đối với người Việt.

Xịt kích mọc tóc Fast & Furious có thiết kế bằng chai nhựa cùng vòi xịt tiện dụng cho người dùng. Với thiết kế đầu pump độc đáo nên người dùng có thể xịt vào đúng vị trí cần xịt ở trên da dầu. Xịt kích mọc Fast & Furious có dung tích 100ml nhỏ gọn nên người dùng có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác.

Xịt kích mọc Fast & Furious của Vyvy haircare với công dụng hỗ trợ trị rụng tóc, kích mọc tóc con, tóc nhanh dài và nuôi dưỡng da đầu.

Thành phần có trong xịt kích mọc Fast & Furious (Nguồn: VyvyHairCare)
Thành phần có trong xịt kích mọc Fast & Furious (Nguồn: VyvyHairCare)

– Thành phần của sản phẩm:

  • Tinh dầu bưởi: Chứa nhiều hoạt chất kháng khuẩn, chất chống oxy hóa giúp tóc chắc khỏe, giảm hư tổn, xơ và rụng tóc.
  • Vitamin B5: Làm mềm mượt tóc, giảm gãy rụng, giúp tóc được chắc khỏe hơn.
  • Dầu Argan: Tăng độ dẻo dai và mềm mượt cho mái tóc, ngăn ngừa rụng tóc.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm cho tóc, để mái tóc được suôn mượt, óng ả, khỏe mạnh.
  • Vitamin E: Nuôi dưỡng và làm thúc đẩy sự phát triển của tế bào tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn. Phục hồi sự hư tổn của tóc và cân bằng độ ẩm cho da đầu.

Các thành phần của xịt kích mọc Fast & Furious của Vyvy haircare rất thiên nhiên, nhờ vậy mà an toàn và lành tính cho người dùng.

– Công dụng của xịt kích mọc tóc Fast & Furious:

Với những thành phần như trên, thì công dụng của xịt kích mọc Fast & Furious của Vyvy haircare mang lại đó là:

  • Hỗ trợ điều trị rụng tóc một cách hiệu quả.
  • Kích thích mọc tóc, kích thích các nang tóc bị teo do rụng lâu mà không thể mọc được.
  • Giúp tóc nhanh dài hơn.
  • Nuôi dưỡng da đầu.
Công dụng khi dùng xịt kích mọc Fast & Furious
Công dụng khi dùng xịt kích mọc Fast & Furious

– Cách sử dụng xịt kích tóc:

  • Bước 1: Bạn hãy lắc đều chai xịt kích mọc Fast & Furious trước khi sử dụng. Sau đó, bạn hãy xịt dung dịch lên tóc và da đầu. Lưu ý: Bạn nên sử dụng sản phẩm này khi tóc khô và sạch nhé.
  • Bước 2: Sau khi xịt lên tóc và da đầu, bạn hãy massage nhẹ nhàng khoảng 3-5 phút để các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu và tóc và da dầu.
Cách sử dụng xịt kích mọc Fast & Furious
Cách sử dụng xịt kích mọc Fast & Furious

Tóm lại, xịt kích mọc Fast & Furious của Vyvy haircare mang lại rất nhiều hiệu quả tốt cho mái tóc và da dầu. Nếu như bạn đang bị tình trạng tóc khô, xơ, rụng tóc muốn điều trị rụng và kích thích mọc tóc thì đừng nên bỏ qua sản phẩm này của nhà Vyvy haircare nhé. Chúng tôi tin chắc rằng sau một thời gian sử dụng sản phẩm này, các bạn sẽ thấy được sự thay đổi tích cực cho mái tóc của mình.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH AQUARIUS COSMETIC

  • Website: vyvystore.com
  • Shopee: https://shope.ee/A9rQ1DDANU
  • Điện thoại: 0921541831
  • Địa chỉ: 187 Bành Văn Trân, P.7, Q.Tân Bình, TP.HCM

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!