Tính năng cải tiến mới của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro có tính năng lau nhà rung cùng công suất 3000 Pa giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu và hệ thống lazer LDS giúp lập bản đồ chính xác.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro là một thiết bị thông minh, có kích thước nhỏ nhưng sức hút mạnh mẽ lý tưởng để làm sạch các không gian lớn. Cùng tìm hiểu thêm về các tính năng của sản phẩm dưới bài viết này nhé!

Thiết kế nhỏ gọn linh hoạt

Robot hút bụi Xiaomi được thiết kế với chiều cao vừa phải, rất thích hợp để làm vệ sinh bên dưới những đồ đạc, giường ngủ thấp. Robot cũng có thể dễ dàng tháo rời, làm sạch và lắp ráp lại. Khả năng hút bụi mạnh mẽ đảm bảo độ sạch sẽ cho căn nhà bạn.

Công suất ấn tượng 3000 Pa

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro có lực hút mạnh mẽ lên tới 3000 Pa.

Động cơ công suất cao, có thể cung cấp lực hút tối đa 3000Pa. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro trở thành công cụ hiệu quả để lau sàn cứng.

Thiết lập bản đồ thông minh

Chuyển động thông minh theo bản đồ đã được thiết lập sẵn, tránh bỏ sót hoặc lặp lại khi vệ sinh là một lý do khiến nó chiếm được cảm tình của người tiêu dùng so với các sản phẩm cùng phân khúc giá.

Thời lượng pin 5200 mAh

Pin có dung lượng 5200 mAh, cho phép nó hoạt động trong một khoảng thời gian dài hơn giữa các lần sạc. Trong trường hợp hết pin trong quá trình vệ sinh, nó sẽ tự động quay trở lại đế sạc.

Chức năng lau rung Sonic 

Để loại bỏ ngay cả những bụi bẩn bám lâu ngày nhất, Mop 2 Pro được trang bị công nghệ làm sạch rung Sonic phát ra sóng âm thanh với tần số 1000 lần mỗi phút. Hiệu quả làm sạch được nâng lên một tầm cao mới.

Hệ thống lưu trữ nước tinh vi

Khay chứa nước có dung tích là 0,25 lít và hộp đựng bụi có dung tích 0.45 lít dễ dàng sử dụng và điều khiển. Lượng nước sử dụng trên Mop 2 Pro có thể được kiểm soát nhờ cơ chế bình chứa nước điện tử rất thông minh. Với ba cài đặt riêng biệt trong ứng dụng Mihome, bạn có thể tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nước và bảo vệ sàn nhà. Mức nước tối ưu để robot hoạt động có thể tùy chỉnh dựa trên loại sàn, lượng bụi bẩn và khả năng làm sạch của robot.

Hệ thống 16 cảm biến 

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro được trang bị cảm biến laser chính xác.

Khả năng tránh chướng ngại vật, tránh rơi vỡ và vượt qua các chướng ngại vật cao dưới 2cm của robot được thực hiện nhờ có tới 16 loại cảm biến khác nhau. Bạn có thể an tâm khi bạn không ở đó, robot vẫn thực hiện công việc một cách an toàn và hiệu quả.

Cá nhân hóa ứng dụng Mihome

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro sử dụng app Mi Home để thiết lập lịch trình dọn dẹp và điều khiển từ xa.

Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro có thể được sử dụng để vẽ sơ đồ, vẽ các bức tường ảo để phân chia không gian một cách cơ học và lên lịch các buổi làm sạch dựa trên kế hoạch. Ngay cả khi công việc của bạn bận rộn, bạn có thể cài đặt sẵn các chu trình dọn dẹp cho robot trước và điều khiển từ xa.

Tổng kết

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro có giá bán khoảng hơn 7 triệu đồng, mức giá khá rẻ so với những tính năng mà sản phẩm mang lại. Đây được cho là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các hộ gia đình có diện tích phòng lớn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Pro có thiết kế hiện đại, sang trọng đầy thời thượng đến từ thương hiệu Xiaomi. Robot được trang bị rất nhiều các tính năng ưu việt nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!