Tính năng – Công nghệ: ĐIỀU HÒA CASPER TỦ ĐỨNG 1 chiều 36000 BTU/h ( FC-36TL22 )

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh đứng nổi tiếng trên thị trường hiện nay với khả năng làm lạnh nhanh và hoạt động bền bỉ. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn đang băn khoăn không biết có nên mua loại tủ lạnh này hay không, bởi nó còn có những tính năng mà nhiều người chưa biết.

Tủ lạnh đứng nổi tiếng trên thị trường hiện nay với khả năng làm lạnh nhanh và hoạt động bền bỉ. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn đang băn khoăn không biết có nên mua loại tủ lạnh này hay không, bởi nó còn có những tính năng mà nhiều người chưa biết. Sau đây, cùng chúng tôi tìm hiểu tính năng cũng như công nghệ của ĐIỀU HÒA TỦ 1 chiều 36000 BTU/h ( FC-36TL22 ) nhé!

Có nên mua điều hòa tủ không?

Ưu điểm lớn nhất của điều hòa dạng tủ đứng là khả năng làm lạnh hiệu quả trong không gian rộng, đông người. Lưu lượng gió thổi mạnh và ổn định hơn so với máy lạnh treo tường. Với thiết kế dễ dàng lắp đặt và di chuyển, người dùng có thể linh hoạt sử dụng cho các không gian khác nhau mà chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn ra dàn nóng.

Ngoài khả năng làm mát và làm ấm, máy còn có thể lọc không khí hoặc trở thành một chiếc quạt gió đa năng. Máy hoạt động với công xuất liên tục mà các dòng máy lạnh thông thường không làm được. Tuy nhiên, máy lạnh dạng tủ vẫn có hạn chế là phát ra tiếng ồn khá lớn khi hoạt động. Vì vậy, đây là loại máy điều hòa bạn nên mua nếu muốn lắp đặt ở phòng học, phòng họp, văn phòng, hành lang bệnh viện,… nơi có nhiều người thay vì chỉ lắp đặt trong phòng ngủ nhỏ trong gia đình.

Máy lạnh tủ đặt chân thường có giá cao hơn so với điều hòa treo tường, từ 17 đến hơn 40 triệu, có nhiều sản phẩm được bán với giá 60-70 triệu. Bạn cần cân nhắc trước khi mua, để chọn được sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình nhé.

Thiết kế của điều hòa tủ đứng 1 chiều Casper 36000 BTU/h ( FC-36TL22 )

Có thể nhận xét rằng, điều hòa tủ 1 chiều 36000 BTU/h (FC-36TL22) được thiết kế tinh tế, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau trong gia đình hay văn phòng công ty. Dàn lạnh có bảng hiển thị thông tin và các nút điều khiển tiện lợi, dễ sử dụng. Dàn nóng điều hòa tủ Casper FC-36TL22 có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn được trang bị hệ thống bảo vệ quạt dàn lạnh hình cánh quạt. Đặc biệt chất liệu kim loại được phủ lớp sơn cao cấp giúp máy chống lại các tác nhân ăn mòn từ môi trường.

Tính năng và công nghệ

Công suất 36000btu/h: ĐIỀU HÒA TỦ 1 chiều 36000 BTU/h ( FC-36TL22 ) có công suất 36000btu, sử dụng điện 3 pha nên phù hợp lắp đặt cho các công trình thương mại có diện tích từ 40 đến dưới 45m2 như văn phòng, nhà hàng, các phòng trưng bày,…

Công nghệ làm lạnh nhanh: Máy ĐIỀU HÒA TỦ 1 chiều 36000 BTU/h ( FC-36TL22 ) được trang bị cánh gió đảo chiều 4 chiều và động cơ quạt mạnh mẽ, với công xuất này giúp gió thổi mạnh, xa lên đến 10m. Bên cạnh đó, máy nén chất lượng cao có thể đạt tốc độ làm lạnh rất nhanh.

Bộ lọc chống Formaldehyde: Với bộ lọc Anti-Formaldehyde, điều hòa Casper giá rẻ FC-36TL22 có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi khác (VOCS) cũng như các chất khí và mùi có hại cho sức khỏe.

Môi chất lạnh R410a: Điều hòa Casper 1 chiều 36000btu FC-36TL22 sử dụng môi chất làm lạnh R410a giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn 1,6 lần so với gas R22 trước đây. Đồng thời gas R410a cũng thân thiện với môi trường và an toàn hơn.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa tủ đứng 1 chiều Casper 36000 BTU/h ( FC-36TL22 )

Gió thổi mạnh đến 10m: Máy điều hòa tủ có động cơ quạt PG tiên tiến, với quạt gió thổi ô tô xa đến 10m, mang lại không khí trong lành cho căn phòng của bạn. Làm mát và sưởi ấm nhanh chóng: Dòng điều hòa tủ được trang bị máy nén chất lượng cao có thể làm lạnh rất nhanh chỉ trong 30 giây và làm nóng chỉ trong 60 giây.

Như vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà mọi người có quyền quyết định mua tủ lạnh hay không. Nếu chọn mua điều hòa, thì ĐIỀU HÒA TỦ 1 chiều 36000 BTU/h ( FC-36TL22 ) nên được đưa vào danh sách đáng lựa chọn của bạn! 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!