Tính năng của máy rửa bát Bosch tạo nên sức hút cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, máy rửa bát Bosch còn được gánh giá cao về những tính năng vượt trội mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Dưới đây, là những tính năng nổi bật trên máy rửa bát được người dùng yêu thích.

Máy rửa bát Bosch là thiết bị nhà bếp vô cùng thông minh và hiệu quả trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Không chỉ giải phóng sức lao động của người nội trợ mà còn mang đến chất lượng cuộc sống tuyệt vời, với độ an toàn cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Hãy cùng Websosanh khám phá những tính năng nổi bật của dòng máy rửa bát này nhé!

Máy rửa bát Bosch với bảng điều khiển TFT thông minh

Trang bị bảng điều khiển cảm ứng TFT cực kỳ thông minh giúp người dùng dễ dàng cập nhật độ dài chu trình rửa, thời gian kết thúc, chọn chương trình chạy… Bảng điều khiển bao gồm các nút khởi động, tắt, chức năng, chương trình đang chạy và vùng hiển thị thông số với màn hình TFT độ phân giải cao.

may rua bat bosch
Máy rửa bát Bosch sở hữu bảng điều khiển TFT thông minh

Máy rửa bát mang lại hiệu quả cao chỉ với một lần rửa

Nhiều người dùng lo lắng và băn khoăn rằng liệu sau một chu trình rửa và các vật dụng có rửa sạch mọi vết bẩn dù là cứng đầu hay không?

Câu trả lời là bạn hoàn toàn yên tâm vì máy rửa chén Bosch được trang bị công nghệ làm sạch Intensive Zone. Với việc ứng dụng công nghệ này sẽ giúp rửa sạch mọi thứ chỉ trong 1 lần rửa. Bạn chỉ cần cho những đồ dễ vỡ như ly, chén, đĩa thủy tinh, vào rổ trên cùng và xoong nồi hay những đồ bị bám bẩn nhiều vào rổ cuối cùng, sau đó lắp đặt vùng chuyên sâu.

Giờ đây, các đồ bẩn nhiều ở khay dưới sẽ được làm sạch sâu hơn trong khi các đồ ở khay rổ trên cũng được rửa kỹ nhưng ở mức độ nhẹ nhàng hơn. Bạn sẽ không còn lo lắng về việc làm hỏng đồ sành sứ, thủy tinh. Với máy rửa Bosch bạn hoàn toàn có thể làm sạch mọi thứ chỉ trong một lần rửa, cho dù vết bẩn cứng đầu đến đâu.

Máy rửa bát Bosch có thể rút ngắn 66% thời gian rửa

Nếu bạn muốn mọi thứ được làm sạch nhanh hơn, điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được với máy rửa bát. Áp dụng công nghệ VarioSpeed, đồ rửa sẽ hoàn toàn sạch sẽ và khô ráo trong thời gian ngắn nhất. Thời gian rửa có thể được rút ngắn đến 66% so với các chương trình rửa thông thường.

Máy rửa bát làm khô đồ dùng bằng công nghệ Zeolith tiết kiệm và thân thiện

Đây là công nghệ sấy hiện đại, nếu có thời gian bạn nên tìm hiểu thêm về công nghệ Zeolith. Bosch là thương hiệu tiên phong đầu tiên trong việc ứng dụng công nghệ sấy hoàn hảo này.

may rua bat bosch 1
Công nghệ sấy khô giúp tiết kiệm chi phí tối đa

Ở dưới đáy của mỗi máy rửa bát Bosch đều có các hạt khoáng chất hút ẩm gọi là Zeolite. Khi máy rửa bát bắt đầu vào bước sấy khô, các khoáng chất này sẽ kết hợp với nước, chúng sẽ hút ẩm và tiến hành tỏa nhiệt để làm khô bát đĩa. Vì vậy, sấy bằng công nghệ Zeolith sẽ tiết kiệm điện và thời gian, đặc biệt thân thiện với môi trường.

Máy rửa chén Bosch hạn chế tiếng ồn

Nhờ công nghệ EcoSilence Drive, được thiết kế đặc biệt với động cơ không chổi than (không sử dụng than carbon) giúp giảm tiếng ồn khi máy rửa Bosch hoạt động và tiết kiệm năng lượng.

Máy rửa chén Bosch giúp khử trùng các vật dụng

Đây là công nghệ hiện đại tuyệt vời giúp rửa bát sạch hơn với nhiệt cao đảm bảo vệ sinh tối đa. Người dùng có thể thêm chức năng Hygiene Plus vào bất kỳ chương trình rửa nào, với luồng nhiệt lên đến 70 độ C giúp khử trùng tốt bát đĩa. Đối với những gia đình có trẻ sơ sinh hoặc người hay bị dị ứng thì công nghệ này sẽ đáp ứng tốt nhất.

Máy rửa bát Bosch có hệ thống rửa thông minh

Hệ thống giàn rửa của máy rửa bát vô cùng thông minh có thể sắp xếp khối lượng lớn bát đĩa, vật dụng bên trong máy và đựng được đồ lớn. Nhờ hệ thống điều chỉnh độ cao giàn với 3 cấp độ. Có thể nâng lên khi cần thiết với các cơ cấu điều chỉnh được lắp đặt ở hai bên, giúp điều chỉnh dễ dàng hơn.

may rua bat bosch 2
Hệ thống giàn rửa của thương hiệu Bosch được thiết kế thông minh

Bên cạnh đó, các tấm giá còn có thể di chuyển lên xuống để có thêm không gian khi xếp các loại xoong nồi có kích thước khác nhau. Thiết kế rãnh đặc biệt trên giỏ giúp để dao kéo và cho phép di chuyển tiện lợi để sắp xếp lại không gian. Mang lại hiệu suất rửa tốt hơn và tối ưu hóa việc sử dụng không gian rửa.

Trên đây là những tính năng vượt trội mà máy rửa chén Bosch sở hữu. Nếu bạn quan tâm đến máy rửa bát Bosch, hãy nhanh tay truy cập vào Websosanh để chúng tôi có thể giúp bạn đưa ra những đánh giá khách quan nhất từ giá cả cho đến địa chỉ phân phối chính hãng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có tốt không, giá bao nhiêu

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có tốt không, giá bao nhiêu

Bạn bận rộn và không có nhiều thời gian để làm việc nhà nên có ý định mua máy rửa chén. Giữa vô vàn sản phẩm máy rửa chén bạn được nhiều người gợi ý mua Bosch SMS63l08ea nhưng vẫn e ngại về chất lượng. Cùng đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63l08ea trước khi quyết định chọn mua nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!