Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E giúp cho công việc nội trợ sẽ trở nên nhanh gọn, tiện ích và giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng vô cùng hiệu quả. Cùng đi tìm hiểu chi tiết những tính năng của sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E

Máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E có thiết kế vuông vức, cứng cáp, kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Máy được thiết kế kiểu độc lập nên giúp người dùng dễ dàng thay đổi nơi lắp đặt được linh động theo mong muốn và theo không gian căn bếp gia đình. Sản phẩm có thiết kế nguyên khối và vô cùng chắc chắn với kích thước lần lượt là 84,5 x 60 x 60 cm (CxRxS), trọng lượng lên đến 54.338kg.

Bên cạnh việc lắp độc lập, thì với máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E mọi người còn có thể lắp âm tủ như những dòng máy có kiểu dáng âm tủ trên thị trường.

Bosch SMS2HVI72E được nhà sản xuất hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ, có màu sắc xám kim loại nổi bật giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà bếp. Bên cạnh đó chất liệu này còn có khả năng chống bám vân tay và dễ dàng lau chùi hiệu quả, để máy luôn được sáng bóng, đẹp mắt trong suốt thời gian sử dụng.

2. Công suất và độ ồn của máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS2HVI72E sở hữu dung tích lớn kết hợp công suất mạnh mẽ nên có thể rửa tối đa lên đến 13 bộ bát đĩa châu Âu (~ 3-4 bữa ăn gia đình Việt), phù hợp cho gia đình có từ 4-6 người. Sản phẩm này sở hữu độ ồn 46dB ở chương trình Eco 50º bằng việc giảm áp lực tay phun kết hợp với động cơ không chổi than hiện đại.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E (Ảnh: Bosch).

3. Máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E bên dưới nhé!

3.1. 6 chương trình cơ bản

Máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E được nhà sản xuất ứng dụng 6 chương trình rửa cơ bản để mọi người có thể thoải mái lựa chọn.

  • Rửa mạnh 70°C (Intensive 70°C)
  • Rửa chế độ tự động 45-65°C (Auto 45-65°C)
  • Rửa chế độ tiết kiệm 50°C (Eco 50°C)
  • Rửa chế độ yên lặng 50°C (Silence 50°C)
  • Rửa chế độ nhanh 65ºC (Express 65ºC )
  • Yêu thích (Favourite)

3.2. Tính năng rửa bán tải Half Load

Máy rửa bát SMS2HVI72E này của nhà Bosch được trang bị tính năng rửa half load bán tải giúp tối ưu điện năng và nước trong trường hợp bạn chỉ có nhu cầu rửa ít bát đĩa. Dù tính năng giúp tối ưu điện nước nhưng vẫn đảm bảo đem lại hiệu quả rửa và sấy được tốt nhất. Khi kích hoạt chế độ này, mọi người cần lưu ý sử dụng chất tẩy rửa vào ngăn chứa với lượng ít hơn so với rửa đủ tải nhằm mục đích tiết kiệm chất tẩy rửa và cũng để cho bát đĩa không bị dính nhờn.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E
Máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E sở hữu tính năng hiện đại(Ảnh: Bosch).

3.3. Glass Care: Bảo vệ đồ thủy tinh

Tính năng Glass Care giúp bảo vệ kính và đảm bảo làm sạch các đồ thủy tinh một cách nhẹ nhàng. Bởi nước mềm sẽ là nguyên nhân gây phá hủy thủy tinh nên máy rửa bát Bosch này với chức năng Glass Care sẽ giúp điều chỉnh mức độ cứng và giúp bảo vệ hiệu quả các đồ thủy tinh giá trị cũng như đồ sứ dễ bị vỡ cần được làm sạch đặc biệt.

3.4. EcoSilence Drive

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS2HVI72E được nhà sản xuất sử dụng động cơ EcoSilence vừa giúp đem lại khả năng làm sạch hiệu quả nhưng tiếng ồn phát ra lại thấp. Với việc được tích hợp động cơ không chổi than này, thì máy giúp tối ưu điện năng, giảm tiếng ồn do ma sát, động cơ EcoSilence giúp khả năng vận hành máy được êm ái và nhẹ nhàng hơn nhiều so với động cơ thông thường khác.

3.5. Chương trình Machine Care

Máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E được cài đặt tính năng Machine Care, giúp tiêu diệt nhanh chóng và triệt để mọi vi khuẩn, vết bẩn bên trong máy chỉ với một nút nhấn đơn giản. Mọi người dùng nên thường xuyên vệ sinh, làm sạch thiết bị định kỳ sau 30 chu kỳ rửa để đảm bảo tốt nhất hiệu suất rửa và tuổi thọ của máy.

3.6. Dosage Assistant

Hệ thống Dosage Assistant có khả năng cảm biến và nhận biết được số lượng bát đĩa bên trong cũng như tình trạng vết bẩn, từ đấy định lượng và hòa tan dung dịch tẩy rửa được tối ưu nhất, giúp bát đĩa sạch sẽ và không bị bám dính chất tẩy rửa khi lượng chất tẩy rửa sử dụng quá nhiều.

3.7. Hẹn giờ trễ 1-24 giờ

Chức năng hẹn giờ trễ từ 1-24h trên máy rửa bát SMS2HVI72E nhà Bosch này mang tới nhiều ưu điểm cho người dùng. Tính năng hẹn giờ giúp tối ưu năng lượng điện tiêu thụ là một trong các tiện ích đặc biệt của thiết bị này. Chỉ cần lên lịch hẹn giờ trễ cho sản phẩm, thì các bạn đã có thể cài đặt hoạt động cho máy rửa bát trong thời gian mà bạn mong muốn. Điều này sẽ tối ưu điện năng tiêu thụ, từ đó giúp giảm chi phí tài chính cho mọi người.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E
Máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E có khoang rửa rộng rãi (Ảnh: Bosch).

3.8. AquaStop

Máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E được trang bị hệ thống AquaStop gồm có 1 ống có vách ngăn kép đặc biệt, 1 van an toàn và 1 bồn chứa sàn với 1 công tắc phao thông minh giúp bảo vệ thiết bị khỏi tác hại của nước tới máy. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Bosch cũng cung cấp bảo hành cho các hư hại do tình trạng rò rỉ nước gây ra. Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm với kết quả làm sạch hiệu quả lại an toàn mỗi ngày.

3.9. Tính năng an toàn

Cũng như các thiết bị máy rửa bát khác nhà Bosch, sản phẩm Bosch SMS2HVI72E cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng, như:

  • Hệ thống chống sét lan truyền: Đây là hệ thống dây nối đất với mục đích tránh tình trạng bị giật điện khi mọi người chạm vào lồng máy. Bên cạnh đó còn bảo vệ an toàn cho người sử dụng và máy rửa bát khi gặp thời tiết mưa gió lớn.
  • Khóa trẻ em: Tính năng này giúp tránh không cho trẻ nhỏ mở cửa trong suốt quá trình thiết bị hoạt động và tránh ảnh hưởng tới việc rửa nếu không may trẻ vô tình ấn nhầm vào nút trên bảng điều khiển.

Giá bán tham khảo của máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E là 16.000.000VNĐ

Với các công nghệ, tính năng hiện đại đi kèm với thiết kế bên ngoài sang trọng được chia sẻ trên bài đánh giá bên trên, thì máy rửa bát Bosch SMS2HVI72E chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lựa tuyệt vời dành cho nhiều gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P 12 bộ, tiết kiệm nước, vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P 12 bộ, tiết kiệm nước, vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P với khả năng rửa sạch 12 bộ bát đĩa, tiết kiệm nước và vận hành êm ái là những điểm nổi bật khiến sản phẩm này trở thành tâm điểm chú ý của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.