Tính năng nổi bật của điều hòa Fujitsu nội địa Nhật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Fujitsu nội địa Nhật là thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Nhật Bản với chất lượng tương đương với điều hòa Daikin. Vậy những tính năng nổi bật của dòng điều hòa nội địa Nhật này là gì? Cùng tìm hiểu sau đây.

Điều hòa Fujitsu nội địa Nhật là dòng máy được nhiều người yêu thích bởi chất lượng vượt trội. Tuy nhiên, những khách hàng chưa từng sử dụng luôn thắc mắc điều hòa Fujitsu nội địa có tốt không? Có nên mua máy lạnh Fujitsu nội địa Nhật để sử dụng hay không? Trong bài viết này, Websosanh sẽ đưa ra những đánh giá chi tiết về các tính năng nổi bật mà dòng điều hòa này mang lại.

Máy lạnh Fujitsu nội địa Nhật, hoạt động siêu êm

Tại sao nói máy lạnh Fujitsu chạy siêu êm? Vì điều hòa này hoạt động tốt cả 2 mặt nóng và lạnh. Ở dàn lạnh của máy được thiết kế quạt gió có độ chính xác cực cao nên không gây tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

dieu hoa Fujitsu noi dia nhat 1
Điều hòa Fujitsu nội địa Nhật hoạt động êm ái

Dàn nóng của lốc máy được sử dụng Gas R410a và được thiết kế bằng chất liệu cao cấp. Nên khi hoạt động bạn sẽ không nghe thấy tiếng ồn của máy, tiếng máy chạy rất nhỏ, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Máy lạnh Fujitsu nội địa Nhật không gây khô da, hạn chế bệnh tật

Với việc sử dụng cơ chế làm lạnh và tạo ẩm bằng Gas 410 với các tính năng tạo oxy, hút ẩm, lọc khí, máy lạnh Fujitsu ion plasma sẽ mang đến cho căn phòng của bạn chất lượng không khí tốt nhất, dễ dàng chống chịu, chống ẩm tốt. Do đó sẽ không gây khô da, đặc biệt không gây viêm đường hô hấp, tránh gây viêm họng, sổ mũi ở trẻ nhỏ. Kết hợp với hệ thống làm lạnh đa chiều, không khí sẽ được luân chuyển khắp phòng chứ không chỉ làm mát một chỗ. Đây cũng là lý do góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Điều hòa Fujitsu nội địa Nhật tiết kiệm từ 40% đến 70% điện năng

Tất cả các dòng máy Fujitsu đều sử dụng công nghệ biến tần, một công nghệ đã có từ lâu đời ở Nhật Bản nhưng chỉ mới được sử dụng tại Việt Nam trong những năm gần đây. Nếu bạn lựa chọn một chiếc Fujitsu nội địa Nhật có công suất phù hợp với căn phòng bạn định lắp đặt thì bạn có thể tiết kiệm đến 70% điện năng so với những chiếc điều hòa trong nước. Bạn sẽ ngạc nhiên về số tiền mình cần phải trả vào cuối tháng.

dieu hoa Fujitsu noi dia nhat 2
Điều hòa nội địa Nhật có tính năng tiết kiệm điện từ 40 – 70%

Tích hợp công nghệ hiện đại thông minh

Máy lạnh Fujitsu nội địa Nhật được tích hợp đầy đủ các tính năng mà máy lạnh trong nước không làm được như:

Mắt cảm ứng hay còn gọi là mắt thần. Mắt thần này có chức năng cảm biến nhiệt độ giúp điều chỉnh hơi lạnh đến nơi ở của mọi người khi ở chế độ tự động.

Hệ thống auto-clear tự động làm sạch màng lưới. Dưới mỗi lớp của máy sẽ có lớp lưới lọc bụi, sử dụng máy lạnh lâu ngày sẽ phát sinh nhiều bụi. Máy lạnh Fujitsu nội địa Nhật được trang bị bộ vệ sinh tự động, sau mỗi lần sử dụng thiết bị này sẽ tự động vệ sinh lưới.

Chế độ diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ tạo ion Nanoe, Plasma.

Hệ thống cảm biến Eco tiết kiệm năng lượng.

Giá điều hòa Fujitsu nội địa Nhật bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, máy lạnh Fujitsu nội địa Nhật có giá thành rẻ hơn so với các hãng máy lạnh cùng phân khúc trên thị trường. Nếu như máy lạnh Fujitsu nội địa Nhật 9000 BTU có giá chỉ khoảng 8 triệu đồng thì mức giá này đối với các thương hiệu như Daikin, Panasonic rơi vào khoảng từ 9 đến 11 triệu đồng. Đây chỉ là thông tin mang tính chất tham khảo, giá điều hòa Fujitsu nội địa còn tùy thuộc vào độ mới của máy, năm sản xuất, tính năng của máy.

dieu hoa Fujitsu noi dia nhat 3
Giá điều hòa Fujitsu nội địa có giá thành rẻ hơn các hãng máy lạnh cùng phân khúc

Trên đây Websosanh đã điểm qua chi tiết các tính năng nổi bật mà máy lạnh Fujitsu nội địa Nhật sở hữu.  Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng điều hòa này bạn có thể truy cập vào Websosanh để tìm hiểu thêm về giá cả cũng như địa chỉ phân phối chất lượng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!