Tính năng tiện ích của máy giặt ELECTROLUX 10 KG EWF1042BDWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA có công nghệ cảm biến giúp giặt sạch quần áo và hạn chế cặn bột giặt, loại bỏ 99,9% bụi bẩn

Giờ đây bạn không cần lo lắng sau mỗi lần giặt quần áo xong phải đi ủi hay là lại một lượt nữa. Các nếp nhăn trên quần áo sẽ được cải thiện tới 23% khi bạn sử dụng máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1042BDWA. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của sản phẩm này

Máy giặt ELECTROLUX 10 KG EWF1042BDWA là một thiết bị trang nhã, tiên tiến và tiết kiệm chi phí

Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA
Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA có thiết kế trang nhã

Thiết kế nhỏ gọn, màu trắng sang trọng và trang nhã cùng với sức chứa 10 kg của máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA chính là điểm làm nên sự lôi cuốn. Thêm vào đó, thiết kế rộng rãi của cửa 3XL giúp việc cất hoặc lấy đồ trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra, máy giặt cửa trước có thiết kế hiện đại và có màu trắng sang trọng. Máy cũng có khối lượng giặt 10 kg, lý tưởng cho gia đình có từ bốn đến sáu thành viên và sẽ là trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA, trang bị công nghệ Auto Sense

Do được trang bị công nghệ AutoSense tự động điều chỉnh lượng thời gian, lượng nước và năng lượng tiêu thụ cho phù hợp với khối lượng giặt nên máy giặt có thể linh hoạt điều chỉnh chế độ để tránh giặt quá nhiều. Từ đó giảm thiểu hao mòn và hỗ trợ giặt hiệu quả, giúp bảo vệ quần áo.

Loại bỏ chất gây dị ứng và bụi bẩn đến 99,9%

Công nghệ Vapour Care kết thúc mỗi chu trình giặt bằng hơi nước trong lồng giặt ở nhiệt độ 40 độ C, tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng, đồng thời giúp quần áo mềm mại hơn và tiết kiệm năng lượng.

Phương pháp giặt Vapour Freshen và công nghệ UltraMix

Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA
Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA công nghệ UltraMix, giúp duy trì chất lượng quần áo

Phương pháp giặt Vapour Freshen có thể giúp làm mới quần áo chỉ trong vòng 33 phút, trở thành một lựa chọn tiết kiệm thời gian. Ngoài khả năng loại bỏ tới 23% nếp nhăn trên quần áo, quần áo của bạn sẽ mềm mại và thơm mát như lần đầu tiên bạn mặc. Ngoài ra, máy giặt còn được thiết kế với công nghệ UltraMix, giúp duy trì chất lượng và tuổi thọ của quần áo như lúc mới mua.

Tự điều chỉnh cơ học phù hợp với mức độ bẩn trên quần áo

Dòng máy giặt Electrolux đạt tiêu chuẩn với công nghệ SensorWash, tự động phân tích mức độ bẩn trên quần áo của người dùng và điều chỉnh chu trình giặt phù hợp để có được kết quả giặt sạch tốt nhất có thể. Hiệu suất giặt của máy sẽ được cải thiện hết mức nếu máy có thể loại bỏ tới 80% cặn bẩn do bột giặt để lại. Nhiệt độ của máy giặt Electrolux  được điều chỉnh tự động.

Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1042BDWA được thiết kế để tối đa hóa hiệu quả của chất tẩy rửa

Máy Giặt Electrolux 10 kg EWF1042BDWA với công nghệ OKO Ball giúp kiểm soát và phát huy tối đa hiệu quả của bột giặt và nước xả vải bằng cách hạn chế thất thoát dung dịch giặt trong đường ống xả. Điều này giúp máy kiểm soát và tối đa hóa hiệu quả hoạt động của bột giặt và nước xả vải.

Tiện ích

Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA
Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA có tính năng khóa trẻ em an toàn khi nhà có trẻ nhỏ
  • Kết nối wifi thông minh được tích hợp bên trong máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042BDWA.
  • Máy giặt Electrolux Inverter hiệu quả và sử dụng ít điện hơn. Nó cũng hoạt động rất trơn tru.
  • Vì sử dụng công nghệ Eco Inverter tiên tiến nên máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1042BDWA có độ ồn thấp, hoạt động bền bỉ, đồng thời giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.
  • Tích hợp chức năng khóa trẻ em giúp khóa bàn phím lại khi máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá.

Tổng kết

Máy giặt ELECTROLUX 10 KG EWF1042BDWA giúp tiết kiệm điện năng, chống nhăn quần áo và còn có thể diệt tới 99,9% vi khuẩn cũng như tác nhân gây dị ứng, ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Với giá bán hơn 13,5 triệu đồng thì đây được coi là mức giá khá rẻ mà gia đình nào cũng nên sở hữu vì tính tiện ích mà sản phẩm đem lại.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!