Tính năng ưu việt của điều hòa tủ đứng Midea

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây Midea có những ưu điểm nổi bật cụ thể nào đáng để người dùng chọn mua bên cạnh hàng loạt các thương hiệu điều hòa cây tên tuổi khác như Daikin, Panasonic, Sharp ..

Khi chọn mua điều hòa tủ đứng người dùng thường quan tâm đến loại điều hòa cao cấp có nhiều tính năng và dòng điều hòa tủ đứng giá rẻ có chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ. Nếu như tiêu chí giá cả là điều bạn quan tâm nhất thì điều hòa tủ đứng Midea sẽ là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc nhất hiện nay. Vậy sản phẩm này có những tính năng ưu việt nào đáng quan tâm ?

 Ưu điểm lớn nhất của điều hòa tủ đứng midea cũng giống như các dòng điều hòa dạng hộp đó là tính di động cao, tiện lợi và thẩm mỹ. người sử dụng có thể chuyển di máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Bên cạnh đó,  điều hòa tủ đứng Midea cũng có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu phổ biến nhất của người sử dụng, hiện nay máy điều hòa cây Midea có 4 model và được chia làm 2 loại :

+ Điều hòa cây 1 chiều : Điều hòa cây Midea 28000BTU 1 chiều MFSM-28CR và Midea 50000BTU 1 chiều MFSM-50CR

+ Điều hòa cây 2 chiều : Midea 28000BTU 2 chiều MFSM-28CR ; Midea 50000BTU 2 chiều MFSM-50CR

Dưới đây là những tính năng ưu việt cụ thể cùng các dòng điều hòa cây Midea người dùng có thể tham khảo và so sánh với các thương hiệu điều hòa cây khác trên thị trường :

Tính năng ưu việt của điều hòa cây Midea

– Tự động đảo gió: điều hòa được tự động điều chỉnh hướng gió để tạo luồng không khí mát lạnh cho cả căn phòng.

– Chống ăn mòn: Bảo vệ chống ăn mòn máy.

– Tự động khởi động lại: Điều hòa Media đảm bảo vận hành ổn định trong trường hợp mất điện, điều hòa có thể tự khởi động lại để làm mát mà không cần can thiệp của con người, tiết kiệm thời gian và sức lực.

– Chế độ vận hành khi ngủ: Tiết kiệm điện khi bạn mở máy thường xuyên trong thời gian dài.

– Hoạt động êm ái: với những thiết kế đặc biệt chống gây tiếng ồn khi chạy, bạn sẽ có một không gian thật sự yên tĩnh để làm việc trong khi máu vẫn hoạt động bình thường.

– Khóa ngừa trẻ em khi máy đang hoạt động: Nếu nhà bạn có trẻ con, không cần lo sợ, máy điều hòa tủ đứng Midea có chức năng khóa trẻ em khi đang hoạt đông sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm cho con của mình khi vui chơi trong nhà.

– Hẹn giờ tắt mở : khi bạn có việc ra ngoài, hay làm gì đó bạn có thể sử dụng chức năng này, máy sẽ tự đôngk tắt theo giờ mà bạn đã đặt trước đó.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!